ดูดวงความรักปักษ์แรก 12 ราศี ตามราศีธาตุเกิด ดิน น้ำ ลม ไฟ เส้นทางรักต่างกัน

UndubZapp ชวนเพื่อนทุกๆ คนมาดูดวงความรักปักษ์แรก 1 – 15 มกราคม 2562 กันค่ะ ไปเช็กกันหน่อยดีกว่าว่าปักษ์แรกเดือนมกราคมนี้ ราศีใดจะมีโชคด้านความรัก หัวใจเป็นสีชมพูกันบ้าง โดยการดูดวงนี้จะเป็นการดูดวงตามราศีธาตุเกิดนะคะ ใครที่ไม่รู้ว่าราศีตัวเองอยู่ธาตุอะไร สามารถดูตามวันเกิดได้เลยค่ะ

 

1. ราศีธาตุไฟ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

คนโสดธาตุไฟ เป็นช่วงเวลาแฮปปี้ดี๊ด๊าที่คุณจะได้บริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ รู้สึกว่าช่วงนี้จะเนื้อหอมขึ้นเป็นพิเศษ อย่ารีบร้อนตกลงปลงใจกับใครนะคะ คุณจะยังได้พบเจอกับคนอีกมากค่ะ คนมีคนคุย หากที่ผ่านมาคุณต้องพบเจอกับเรื่องที่ทำให้ผิดหวังเสียใจ มาถึงตอนนี้คุณจะเลือกได้ว่าควรทำอย่างไรต่อไปดี ส่วนคนที่คบกันมานาน หลายๆ ท่านอาจได้รับข่าวดี ได้หมั้นหมายแต่งงานยกระดับความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 

2. ราศีธาตุดิน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

คนโสดธาตุดิน ดวงความรักปักษ์แรกยังคงนิ่งๆ เรื่อยๆ มีเกณฑ์ได้พบรักกับคนทางไกล หรือคนในเครื่องแบบ ทั้งนี้เกณฑ์การเปลี่ยนแปลงยังมีอยู่ จึงควรค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปช้าๆ คนธาตุดินเป็นคนเจ้าหลักการ และใช้เหตุผลมาก่อนหัวใจอยู่แล้ว ฉะนั้นเชื่อใจตัวเองมากๆ นะคะ คนมีคนคุยระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งด้วยสาเหตุอันเนื่องมาจากคำพูด คนมีคู่ที่คบกับคนนิสัยจริงจังจะได้สร้างครอบครัวด้วยกันเร็วๆ นี้ค่ะ

 

Advertisements

3. ราศีธาตุลม

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

คนโสดธาตุลม มีเกณฑ์ได้พบกับคนหน้าใหม่เข้ามาในชีวิต เป็นคนที่คุณจะรู้สึกว่าถูกใจใช่เลย แต่สำหรับคนที่เพิ่งโสด อาจยังปิดหัวใจ ไม่เปิดให้ใครเข้ามาดามใจอย่างเต็มที่ เพราะตัวคุณเองอาจจะยังลืมรักเก่าไม่ได้ ไม่สามารถก้าวข้ามอดีตของตัวเอง ส่งผลให้รู้สึกเศร้าๆ ซึมๆ อึนๆ ไปตลอดช่วงครึ่งเดือนแรก คนมีคนคุย ความรักจะเป็นแบบไวไฟ มาไวไปไว ค่อยๆ ดูใจกันไปให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า คนมีคู่อยู่กันปกติดีค่ะ

 

4. ราศีธาตุน้ำ

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

คนโสดธาตุน้ำที่โสดมานาน คุณต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เข้าไปในสังคมใหม่ๆ เพื่อจะได้พบกับคนใหม่ๆ ในชีวิตบ้าง หากคุณใช้ชีวิตอยู่ในลูปเดิม ไม่ปล่อยให้ตัวเองได้ก้าวเข้าไปในโลกใหม่ๆ จะมีเรื่องราวใหม่ๆ เกิดขึ้นในชีวิตได้อย่างไรล่ะคะ คนมีคนคุยและคนมีแฟน ให้ระวังเรื่องรักสามเศร้าเราสามคน หรือกระทั่งการตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว เช็กดีๆ นะคะ ส่วนคนที่ต้องการจะมีบุตร คุณมีเกณฑ์จะสมหวังเร็วๆ นี้ค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements