ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์) 1-16 กรกฏาคม 59

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิด ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไหร่ มาตรวจดวงชะตาราศีปักษ์นี้ 1-16 กรกฏาคม 59

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

capricorn

 

การงาน

ดวงกำลังขึ้น มีเกณฑ์จะได้ขยับปรับไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่ยื่นใบสมัครงาน ในตำแหน่งใหม่ๆ อาจมีข่าวดี หรือใครที่ต้องเดินทางไปทำงานที่โน่นที่นี่ อาจจะได้พบลูกค้าพร้อมออเดอร์ชุดใหญ่

การเงิน

ช่วงนี้ถ้าได้ค้าขายจะรุ่งมาก หรือรับจ็อบเป็นนายหน้ามีโอกาสประสบความสำเร็จ  เงินไหลเข้าแบบนี้ ระวังเรื่องรายจ่ายของฟุ่มเฟือยตามใจกิเลสหรือจะต้องเสียเงินเพราะคนอื่น

ความรัก

คนมีคู่ มีเกณฑ์จะได้ลงหลักปักฐานกันซะที หลังจากคบกันมาหลายปี ว๊ายยย หรือกำลังจะมีข่าวดี???  คนโสด รักครั้งใหม่กำลังเดินทางมา ส่วนจะใช่คนที่ใช่หรือไม่นั้นต้องไปศึกษาดูใจกันอีกทีนะ

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

aqua

 

การงาน

ปัญหาเยอะจนเก๊กซิม โดยเฉพาะคนที่เพิ่งเริ่มงานใหม่ ช่วงนี้ใช้เวลาตักตวงเอาความรู้ให้เก่งเร็วที่สุด บางอย่างอาจจะเป็นเรื่องใหม่หรืองานใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่เชื่อเถอะ มือระดับคุณแล้วจะผ่านพ้นไปได้แต่อาจจะเหนื่อยหน่อย

การเงิน

นิ่งไม่ไหวติงเอาซะเลย ช่วงปักษ์นี้ถึงจะเป็นต้นเดือนแต่ก็ต้องประคับประคองกระเป๋าสตางค์กันแล้ว แต่ข้อดีก็คือ ทำให้คุณหมุนเงินเก่งขึ้น

ความรัก

ความรักมีเรื่องของความไม่เข้าใจกัน หวาดระแวงกันจนทำให้ชีวิตคู่เริ่มระอุ คนโสด เห็นเรื่องงานเป็นหลัก เรื่องรักเป็นรอง

 

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

Pisces

การงาน

ก้าวหน้าสุดๆ เจ้านายเมตตา คอยเป็นแบคอัพหนุนหลังให้ ถ้ามีลู่ทางใหม่ๆ จังหวะนี้แหละ ลุยเลย  แต่ก็ต้องทำใจว่าต้องแก้ปัญหาคู่กันไปด้วย

การเงิน

คล่องตัว จากที่เคยติดขัด หมุนสะดุด ช่วงนี้ก็จะกลับมาลื่นไหล แถมยังมีรายได้ใหม่ๆ เข้ามาอีกด้วย

ความรัก

คนมีคู่ดูแลกันดี หวานบ้าง โรแมนติคหน่อย เข้าอกเข้าใจกันดี คนโสด ช่วงนี้ต้องหัดเปิดใจนะคะ ลองออกไปทำความรู้จักคนใหม่ๆ บ้าง ถ้าคุยแล้วคลิก ค่อยพัฒนาความสัมพันธ์ก็ยังไม่สายเกินไป

 

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

aries

การงาน

สแตนบายเอาไว้นะคะ ช่วงนี้เรื่องยุ่งอาจจะกำลังมุ่งหน้ามาคุณ เตรียมตัวไว้ให้ดี ของแบบนี้ใครปรับตัวได้ก่อนคนนั้นได้เปรียบ

การเงิน

หมุนจนมือเป็นระวิง เงินเข้ามือซ้าย จ่ายออกมือขวา เรื่องจะเก็บออมเลิกพูดไปได้เลย ลำพังต้องใช้จ่ายไปวันๆ ก็แค่พอถูไถได้

ความรัก

คนมีคู่ เจอมรสุมชีวิตเพียงเพราะน้ำผึ้งหยดเดียว  คนโสด ระวังรักเก่าจะรีเทิร์น ดวงมีเกณฑ์อาจจะได้กลับไปฟื้นความสัมพันธ์กับรักเก่าอีกครั้ง

 

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

taurus

 

การงาน

สวนทางกับความรัก ปัญหาต่างๆ คลี่คลายลงไปเยอะ ได้นั่งทำงานแบบสบายใจกว่าที่ผ่านมา แต่ก็ยังเหนื่อยอยู่เป็นระยะ พอให้ฝึกทักษะการแก้ปัญหาอยู่เรื่อยๆ

การเงิน

รายจ่ายยังมากเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือค่าใช้จ่ายจากเรื่องเจ็บป่วย สุขภาพไม่ค่อยสู้ดีมีเหตุให้ต้องเสียเงินเสียทองเพื่อมาดูแล

ความรัก

คนมีคู่อยู่ๆ ความรักก็มาถึงจุดที่สั่นคลอนเอาได้ง่ายๆ ระวังจะมีเรื่องขัดแย้งผิดใจกันด้วยเรื่องหยุมหยิมแต่บานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะ แรงกันทั้งคู่  ส่วนคนโสด ตามดวงยังไร้คู่ ฝืนไปก็มีแต่ปัญหาจนก็ต้องทางใครทางมันอยู่ดี

 

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

Pisces

 

การงาน

งานดีมีโอกาสก้าวหน้า โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับตัวเลข ค้าขาย เป็นนายหน้า

การเงิน

คล่องตัวดี หยิบจับทำอะไรก็เห็นกำไร แต่ต้องระมัดระวัง รอบคอบเรื่องสัญญาให้ดีจะได้ไม่มีปัญหาหรือความผิดพลาดในอนาคต จะเซ็นสัญญาอะไร ละเอียดรอบคอบสักนิดหนึ่ง

Advertisements

ความรัก

คนมีคู่ ได้คู่ครองช่วยอุปถัมภ์ ช่วยเหลือทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว ยังไงก็หมั่นเอาอกเอาใจไว้หน่อย คนโสด รักครั้งใหม่กำลังจะเข้ามา แต่มาสะดุดกับเรื่องของระยะทางเอาซะได้ ใครอยากเปลี่ยนสถานะตัวเองจาก โสด เป็น ไม่โสดแล้ว งานนี้ก็ต้องลุ้นกันดู

 

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

cancer

การงาน

เริ่มมีเรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตการทำงานกับเขาบ้าง ปักษ์นี้ใครที่เป็นนักเจรจาต่อรอง หรืองานขาย ดวงงานพุ่งแรงแซงทุกโค้ง

การเงิน 

ปักษ์นี้ของหรู ของแพง ของฟุ่มเฟือย แบรนด์เนมต่างๆ ก็เบาๆ ลงบ้าง เพราะการเงินของคุณเริ่มจะติดๆ ขัดๆ ไม่ลื่นไหลซะแล้ว ยังดีที่มีโชคมีลาภมาให้หมุนไปได้

ความรัก

คนมีคู่ ที่เคยระหองระแหง แครงใจกัน ปักษ์นี้จะคลี่คลาย ที่เคยหันหลังใส่กันก็จะหันหน้ากลับมาคุยกัน  คนโดสไร้คู่ เจอคนถูกอกถูกใจ อย่ารีบร้อนต้อนไก่ ไก่จะตื่นเอาง่ายๆ

 

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

Leo

การงาน

เครียดหนักจนอยากจะลาออกวันละหลายรอบ ทั้งถูกกดดัน ถูกคาดหวังจากคนรอบตัวๆ ถูกตำหนิ ถูกนินทาลับหลัง  โดนใส่ร้ายป้ายสี ต้องอดทนเป็นศรีทนได้ถึงจะผ่านศึกนี้ไปได้ค่ะ

การเงิน

มีแต่รายจ่ายยิบย่อย มีเรื่องให้ต้องจ่ายแบบไม่ควรจะต้องจ่าย  โดยเฉพาะคนที่ช่วงนี้ต้องเดินทางไปในที่ไม่คุ้น ต้องระวังให้มาก ระวังจะเสียทรัพย์ได้ง่ายๆ

ความรัก

คนมีคู่ เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์เปราะบางเป็นพิเศษ ต้องประคับประคองให้ดี ฉนวนเหตุคือ ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน เหนื่อยกับงาน ต่างคนก็เลยดูเงียบๆ กันไป ขยันสื่อสารกันหน่อย รักจะได้ไม่จาง  คนโสด ปล่อยผ่านเรื่องรักไปก่อน จังหวะนี้ไม่เหมาะที่คุณจะมีใคร เพราะใจคุณมีแต่เรื่องงานเต็มไปหมด

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

virgo

การงาน

มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ได้พิสูจน์ความสามารถ ถ้าสำเร็จ โอกาสปรับเปลี่ยนเลื่อนขั้นมาแน่  ถ้าคนมาชวนให้ไปทำงานด้วย ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองเลย เพราะช่วงนี้ดวงงานกำลังรุ่ง เหมาะที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ

การเงิน

มีโชคมีลาภเข้ามาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว  รายได้ประจำก็ยังสม่ำเสมอ รายได้เสริมยังเติมเข้ามาอีก บอกเลยช่วงนี้ ออร่าคนมีตังค์แจ่มเว่อร์ รวยแล้วก็แบ่งเก็บแบ่งใช้ด้วยนะคะ จะได้รวยนานๆ

ความรัก

คนมีคู่ รักมีแต่หวานขึ้นๆ ไม่มีดร็อป แมงหวี่แมลงวันที่เคยตอมให้รำคาญใจจะหายไป  คนโสด ที่เคยเหงาๆ อยู่เป็นโสด ช่วงนี้จะเปลี่ยนไป มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนกลายเป็นแฟน

 

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

libra

การงาน

เริ่มต้นสิ่งใหม่ ได้งานใหม่ ความรับผิดชอบใหม่  วางแผนธุรกิจอะไรไว้ เริ่มได้เลยดวงกำลังขึ้น หยิบจับอะไรก็เติบโตก้าวหน้า

การเงิน

คล่องตัวดีงาม มีใช้มีจ่ายสบายตัว คนที่เคยหยิบยืมเตรียมเอามาคืนคุณแล้ว ที่ลงทุนไว้ถึงเวลาคืนกำไร มีรายได้ใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามา

ความรัก

คนมีคู่ ถึงจะไม่หวานโรแมนติคหวานเวอร์ แต่ก็ประคับประคองหัวใจกันและกันไปเรื่อยๆ คนโสด ความรักมาพร้อมกับงาน ลองเหล่ดูว่าคนที่ดีลงาน เพื่อนร่วมงานคนไหนที่ดูจะเซอร์วิสดีงามเกินหน้าเกินตา หิ้วข้าว หิ้วขนมมาฝากถี่ๆ อาจจะได้พัฒนามากกว่าคำว่าเพื่อนนะจ๊ะ

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

scorpio

การงาน

ที่ผ่านมาอาจจะหนักหนาสาหัส เข้าสู่ปักษ์นี้ จะคลี่คลายเบาขึ้นเพราะมีกองหนุนมาช่วย ผู้หลักผู้ใหญ่ก็คอยหนุนหลังช่วยเหลือกันอยู่ เริ่มงานใหม่ ธุรกิจใหม่ในช่วงนี้ราบรื่น มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ก็ต้องยอมแลกกับความเหนื่อย ความเครียดเล็กน้อย

การเงิน

รายจ่ายหนักหน่วง ทั้งจ่ายหยุมหยิม จนถึงหนี้สินรายเดือน จนต้องแอบลุ้นเบาๆ ว่าจะยืนยาวจนถึงสิ้นเดือนไหวมั้ย

ความรัก

คนมีคู่  มีเกณฑ์ที่ใครคนใดคนหนึ่งต้องห่างกันชั่วคราว มีโอกาสต้องเดินทางไปห่างจากคนรัก คนโสด มีโอกาสสานสัมพันธ์ใหม่ๆ แต่มีเรื่องของระยะทางมาเกี่ยวข้อง เช่น เป็นคนต่างบ้านต่างเมือง คนละประเทศ คนละจังหวัด

 

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

sagittarius

 

การงาน  จะตัดสินใจอะไรตั้งสติให้ดี ระวังงานจะมีปัญหาหรือติดๆ ขัดๆ ทำอะไรก็ล่าช้าหรือถูกเลื่อนออกไปก่อน

การเงิน

รายได้ยังคงมีเข้ามาไม่เปลี่ยนแปลง ที่เพิ่มเติมคือหนี้สินที่เกิดจากรายจ่ายหนักๆ หรือมีคนใกล้ชิดมาหยิบยืม ขอบอกเลยอิรุงตุงนังมาก

ความรัก

คนมีคู่อยู่ในจุดที่น่าเป็นห่วง เพราะมัวแต่สนใจงานจนลืมดูคนข้างๆ รักเลยกร่อยๆ จืดๆ บอกไม่ถูก  คนโสด ช่วงนี้ภาระหน้าที่การงานเยอะจนไม่มีเวลาให้กับความรัก อยู่เป็นโสดนะดีแล้ว เพราะตัวคุณเองก็เลือกที่จะทุ่มให้กับงานมากกว่ารัก

Advertisements

Advertisements

Advertisements