ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์) 1-16 พฤศจิกายน 59

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิด ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไหร่ มาตรวจดวงชะตาราศีปักษ์นี้ 1-16 พฤศจิกายน 59

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

10_มังกร

การงาน

แค่ต้นเดือนแต่งานก็ล้นกองสูงเต็มโต๊ะซะแล้ว ทำไป เครียดไป แถมคนรอบข้างมากดดัน ถูกให้ร้ายอีกต่างหาก ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่จะส่งผลต่อการตัดสินใจให้ดี ร้อนไปจะพังกันหมด แต่ก็ทำให้คุณก้าวกระโดด ล้ำหน้าคนอื่นๆ ไปไกลแล้ว

การเงิน

รายรับ โชคลาภ จัดเต็ม กระแสเงินลื่นไหลคล่องตัวดีมาก โชคลาภที่ได้ มักจะต้องแลกกับการเจ็บเนื้อเจ็บตัวมาก่อนถึงจะได้ลาภ ลองแก้เคล็ดด้วยการแบ่งปันเงินทองไปบริจาค ทำบุญ

ความรัก

คนมีคู่ จมอยู่กับงานจนไม่มีเวลาให้กัน  พออีกฝ่ายทักมาว่าไม่มีเวลา ก็เลยพาลหงุดหงิด ใจร้อน อารมณ์เสีย มีปากเสียงกันบ่อยๆ คนโสด ไม่มีเวลามาสนใจเรื่องความรักสักเท่าไหร่ เพราะมีเรื่องอื่นที่คุณสนใจมากกว่า อาจเป็นเรื่องงาน เรื่องรายได้ ที่จะมาช่วยให้อนาคตคุณสดใสมากกว่า สวยๆ รวยทรัพย์ไปก่อน เดี๋ยวเนื้อคู่ก็มาเอง

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

11_กุมภ์

การงาน

ชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้ อย่านั่งนิ่งๆ เด็ดขาด งานการจะมีปัญหาได้ ลุกจากโต๊ะไปตรวจเช็คให้ดี อย่าฟังแต่รายงานจากลูกน้อง การงานจะมีปัญหาจุกจิกมาไม่ได้หยุด หรือนั่งทำงานอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องให้ต้องแก้ปัญหากันแบบด่วนจี๋ แก้เคล็ดด้วยการ จัดระเบียบ หรือจัดที่นั่งทำงานซะใหม่ เป็นการเพิ่มพลังบวกให้กับตัวเองค่ะ

การเงิน

ปักษ์นี้มีสิทธิ์ถูกหวยรวยเบอร์นะคะ ช่วงนี้มีดวงเรื่องการเสี่ยงโชค ยังไงก็ลุ้นเบาๆ พอสมควรนะคะ แต่ก็มีดวงจะเสียเงินแบบไม่ควรจะเสียเข้ามาพร้อมกัน เช่น ของในบ้านร้อยวันพันปีไม่เคยมีปัญหา ก็ต้องมาเสียหาย ต้องซ่อม ต้องซื้อใหม่ ยังไงเดือนนี้แพลนใช้จ่ายให้ดี เผื่อเก็บไว้ยามฉุกเฉินไว้บ้างก็ดีค่ะ

ความรัก

คนมีคู่ ถึงชีวิตรักจะดูราบรื่นดีไม่มีอะไร แต่ก็ควรจะใส่ใจความรู้สึกกันและกันให้ดี พยายามประคับประคองความรักเอาไว้ให้ดี รับรองหวานไปอีกนาน  คนโสดไร้คู่ นั่งโสดอยู่ดีๆ ก็มีบุพเพอาละวาด ได้เจอคนถูกใจ แต่จะใช่หรือเปล่า ต้องใช้เวลาศึกษากันไปอีกสักพัก

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

12_มีน

การงาน

เรื่องงานมีความชัดเจนขึ้น จากที่เคยมึนๆ ว่า ตำแหน่งของตัวเองต้องทำอะไรบ้าง ตอนนี้มีการปรับเปลี่ยนหน้าที่จนชัดเจนดีขึ้น ช่วงนี้ชาวราศีมีน ถ้าคิดจะลงทุนทำธุรกิจ สมัครงานใหม่ หรือขอปรับเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสสมหวังนะคะ

การเงิน

มีโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามือมาจากการเป็นคนกลาง นายหน้าหรือคนประสานงาน หรือได้เงินปันผลกำไรจากธุรกิจ กลายเป็นรายได้พิเศษก้อนใหญ่ ส่วนรายจ่ายที่เคยจ่ายก็ยังคงต้องจ่ายต่อไปแต่ช่วงนี้คุมค่าใช้จ่ายได้ดีกว่าที่ผ่านมา ถือว่าดวงการเงินกำลังสบายๆ ไม่เดือดร้อนอะไรมาก

ความรัก

ดวงความรักของคนมีคู่ช่วงนี้มีพลังส่งเสริมกัน ถ้าจับมือร่วมกันทำอะไรในช่วงนี้มักจะสำเร็จเห็นผล เงินทองไหลมาเทมา เรียกว่า ต่างคนต่างช่วยกันส่งเสริมกันและกัน ยังไงก็เอาอกเอาใจคนรักดีๆ ดวงจะได้เฮงๆ ทั้งคู่นะคะ  คนโสด ช่วงนี้บัตรคิวเริ่มมา ได้พบได้เจอคนใหม่ๆ คนที่ดูเหมือนจะถูกใจเข้าให้แล้ว ยังไงก็อย่ารีบร้อนคอนเฟิร์มไปก่อน ศึกษากันให้ดี

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

01_เมษ

การงาน

ดวงงานแรงชัดจัดเต็มทั้งเรื่องดีเรื่องไม่ค่อยจะดี  ผลงานดีเด่นเห็นชัดว่าคุณไม่ธรรมดา แต่ผลงานดีล้ำหน้า ไปข้ามหน้าข้ามตาเพื่อนร่วมงาน ทำให้มีคนแอบไม่ชอบขี้หน้าคุณขึ้นมา ส่วนตัวคุณเองช่วงนี้คงโหมงานหนัก ความเครียดสะสมอยู่ไม่น้อย เลยออกอาการหงุดหงิดให้เห็นเป็นระยะ ควบคุมอารมณ์ให้ดี จะได้ดูน่ารักกับทุกคนนะคะ

การเงิน

ข่าวดีเข้ามาให้ได้ชื่นใจอยู่เรื่อยๆ หนี้เก่าหรือเงินทองที่เคยให้ใครยืมไป ลองสะกิดทวงถามไปมีโอกาสได้คืน มีโชคมีลาภเข้ามาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว

ความรัก

คนมีคู่ สถานการณ์ด้านความรักดีขึ้น คู่ไหนที่โกรธเคืองไม่มองหน้ากัน มีโอกาสพูดคุยปรับความเข้าใจกัน เคลียร์ใจกันลงตัว มีโอกาสกลับมาหวานกันอีกครั้ง ที่กระท่อนกระแท่น ดูห่างๆ ก็จะกลับมาใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจจากการเดินทาง ปลายปีนี้ต้องรีบแพลนเที่ยวด่วนเลยจ้า

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

02_พฤษภ

การงาน

เทียบกับปักษ์ที่แล้วเหมือนหนังคนละม้วน จากที่เคยรุ่ง ก็ร่วงเป็นขาลง หนักอกหนักใจกันเลยทีเดียว การเมือง ความขัดแย้งในองค์กร เอกสารสัญญาผิดหลาด หรือสูญหาย ทำเอาท้อแท้หัวใจอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไปวันละหลายๆ รอบ ปักษ์นี้ถือว่าดวงแรง งานมีปัญหา ยิ่งไปหงุดหงิด ใจร้อน จะยิ่งแย่กว่าเดิม ยังไงช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์ไว้ก่อน นิ่งๆ แล้วใช้สติแก้ปัญหาจะเวิร์คที่สุด

การเงิน

รายจ่ายมาหลายทาง ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องของคนใกล้ตัวจะเข้ามาขอหยิบยืม เรียกว่าหมุนมือเป็นระวิง ก่อนจะให้ใครยืมคิดให้ดี ระวังเจอคนเหนียวหนี้ มีแล้วไม่ใช้คืน

ความรัก

คนมีคู่ ปักษ์นี้มีสิทธิ์เจอรักรสขม ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเครียดสะสมจากเรื่องาน เลยไม่มีเวลาดูแลความรัก แถมพูดจาไม่ค่อยเข้าหู ขัดแย้งกันบ่อย หาเวลาพักเบรกสมองกับเรื่องงานแล้วจัดทริปเติมหวานกับคนรักสักทริปก็ดีนะคะ รักรสขมจะได้เปลี่ยนเป็นรสหวาน คนโสด ระวังเจอคนมีเจ้าของอยู่แล้ว เช็คให้ชัวร์ว่าโสดจริงไม่มีกั๊ก จะได้ไม่เจ็บใจภายหลัง

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

03_เมถุน

การงาน

ปักษ์นี้คุณจะได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ ได้รับมอบหมายงานชิ้นใหม่ๆ หรือได้เริ่มต้นงานใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในด้านงานแบบชัดเจน แต่สิ่งที่ตามมาคืออุปสรรค มือใหม่อย่างคุณก็อย่าเพิ่งท้อใจ พยายามเรียนรู้งานให้เร็วที่สุด แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน

งานดี เงินดี รับทรัพย์ทั้งรายได้ประจำที่เพิ่มขึ้นจากเดิม ยังไม่รวมรายได้พิเศษที่เข้ามาอีกทาง โชคลาภก็ยังพอได้เห็นบ้างประปราย แต่ถึงจะรายได้ดี ถ้าไม่รู้จักวางแผนใช้จ่าย ก็มีสิทธิ์ชักหน้าไม่ถึงหลังได้ตั้งแต่กลางเดือนนี้  กับรายจ่ายที่มาในรูปของงานสังคมและสิ่งบันเทิง ให้คุณต้องจ่ายกันบ่อยๆ

ความรัก

คนมีคู่ ปักษ์นี้รักมั่นคง แข็งแรงไม่มีอะไรมาสั่นคลอนได้เลย ยิ่งได้ใช้เวลาร่วมกันเยอะ หรือหาเวลาไปฮันนีมูนกันอีกสักรอบ จะหวานมาก คนโสด ดวงความรักมาแรง หนุนให้คุณได้เจอรักครั้งใหม่ หรือถ้าใครมีคนคุยด้วยอยู่แล้ว มีสิทธิ์ได้พัฒนาสถานะจากเพื่อนเป็นคนรู้ใจ หรือคุยกันเรื่องอนาคตเป็นเรื่องเป็นราว

Advertisements

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

04_กรกฎ

การงาน

หงุดหงิด ร้อนใจไม่เว้นแต่ละวัน เพราะดวงเรื่องการงานกำลังมีปัญหา จะพูดจากับใครก็ต้องคุมอารมณ์ให้ดี พูดน้อยๆ ฟังเยอะๆ ค่ะ ถ้าไม่อยากมีเรื่องเดือดร้อนตามมา หรือถ้าคิดว่าช่วงนี้ไม่มั่นใจว่าจะเก็บอารมณ์ได้ แนะนำว่าให้ย้ายตัวเองไปทำงานเบื้องหลังดีกว่า แล้วส่งคนอื่นออกไปติดต่อเจรจากับลูกค้าจะเป็นผลดีกว่า

การเงิน

ปักษ์นี้ วุ่นวายกับรายจ่ายอยู่ไม่น้อย อยู่เฉยๆ ยังต้องเสียเล็กเสียน้อย เรื่องยิบย่อย แบบไม่น่าจะเสีย รถพังต้องเข้าอู่ บ้านต้องซ่อมแซมด่วน บริหารเงินดีๆ อย่ารอหวังโชคลาภ เพราะปักษ์นี้คุณไม่มีดวง

ความรัก  

คนมีคู่ ปักษ์นี้ระวังเรื่องเข้าใจผิดที่บานปลายกลายเป็นความขัดแย้ง แนะนำว่าอย่านิ่งให้อีกฝ่ายคิดไปเอง เพราะการกระทำของคุณอาจจะทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิดได้ง่ายๆ  คนโสด ก็ไม่ได้นั่งว่างๆ นะคะ มีคนเข้ามาคุยด้วยอยู่เรื่อยๆ แต่ให้รู้ไว้ ช่วงนี้ดวงของคุณ “โสด”

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

05_สิงห์

การงาน

หน้าที่การงานมีความวุ่นวายเข้ามาแทรกเป็นระยะๆ พอให้สมองได้ทำงานหนัก ต้องวิ่งไปมาติดต่อหลายฝ่าย จนเริ่มแบ่งเวลาไม่ลงตัว งานหรือแผนการที่วางเอาไว้ มีเหตุให้ต้องเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด งานเอกสารหรือตัวเลขช่วงนี้ต้องละเอียดรอบคอบเป็นพิเศษ

การเงิน

ดวงมีโชคลาภเข้ามาแต่ก็เป็นทุกขลาภ ต้องเสียเงินเสียทองก่อนถึงจะได้มา หรือนั่งอยู่ดีๆ ก็ต้องหยิบเงินออกจากกระเป๋าตัวเอง แล้วถึงจะได้กลับมาเป็นโชคลาภภายหลัง ถ้าคิดจะเสี่ยงโชคก็ต้องคิดให้หนักว่าคุ้มมั้ยกับที่ต้องเสียไป

ความรัก 

คนมีคู่ ปักษ์นี้รักจางบางเบาเหลือเกิน แต่ก็ยังประคองกันไปได้เรื่อยๆ แถมยังมีเรื่องรักเก่าย้อนมาสร้างความระแวงอีก  ถ้าทำตัวไม่ชัดเจน ท่าทางว่าจะมีศึกใหญ่ให้ต้องหนักใจกับเรื่องความรัก  คนโสดไร้คู่ ช่วงนี้ปล่อยผ่านเรื่องความรักไปก่อน ไม่ใช่จังหวะที่จะสานรักกับใครทั้งนั้น

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

06_กันย์

การงาน

ดวงงานแรงจนร่างกายแทบจะรับไม่ไหว เหน็ดเหนื่อยกับการแก้ปัญหาที่ดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะหมดไปง่ายๆ ช่วงนี้บอกเลยถ้ากำลังใจไม่ดี มีถอดใจ แต่ถึงจะหนีปัญหาจากที่เดิม ต่อให้คุณไปเริ่มที่ใหม่ ปัญหาก็ยังตามมาให้คุณต้องท้ออยู่ดี เพราะปักษ์นี้ยังไงก็หนีไม่พ้นเรื่องปัญหา

การเงิน 

คนทำธุรกิจค้าขาย หรือเป็นตัวแทน นายค้า ดวงจะรุ่งพุ่งแรงจนใครก็ฉุดไม่อยู่ ที่สำคัญต้องขยัน แล้วมองหาช่องทางให้เจอ จะทำให้คุณได้รายได้พิเศษเพิ่มขึ้นอีกต่างหาก ถามหาโชคลาภ บอกเลย ไม่มีค่ะ

ความรัก 

คนมีคู่ ปักษ์นี้ไม่เจอความหวือหวากับความรัก อยู่กันแบบประคับประคองซะมากกว่า แต่เหมือนต่างคนต่างก็มีเรื่องอื่นที่ต้องสนใจมากกว่า ไม่ได้มีปัญหาหรือขัดแย้งอะไร  คนโสด หาอะไรสนุกๆ ทำไปก่อน ยังไม่เจอคนถูกใจ

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

07_ตุลย์

การงาน 

ปักษ์นี้ปัญหาเกี่ยวกับงานดูจะบางเบา พอให้คุณได้หายใจได้มากขึ้น หลายปัญหาที่ผ่านมายังมืดแปดด้าน จะเริ่มเห็นทางออก จิตใจก็ปลอดโปร่ง โล่งสบายขึ้น ใครที่คอยข่าวดีเรื่องงานหรือธุรกิจ จะเริ่มได้ยินข่าวดีมาบ้าง

การเงิน

ปักษ์นี้ไม่ควรลงทุน เปิดธุรกิจ ให้อยู่นิ่งๆ ไปก่อน รอให้พ้นปักษ์นี้ไปก่อนค่อยว่ากันอีกครั้ง โชคลาภยังพอได้เห็น มักจะได้จากการทำงานให้กับผู้หลักผู้ใหญ่ รายรับ-รายจ่าย ไม่ค่อยจะสมดุล ต้องวางแผนใช้จ่ายให้ดีถึงจะรอดเดือนนี้ไปได้

ความรัก

คนมีคู่ ชีวิตรักอยู่ในจุดกำลังดี ลงตัวทุกอย่าง คนที่คบหากันมาหลายปี เริ่มมั่นคงด้วยกันทั้งคู่ ใกล้ถึงจุดสุกงอก เริ่มแพลนอนาคตร่วมกัน อาจจะมีข่าวดีใกล้ๆ นี้  คนโสด จะได้เพื่อนฝูงคอยเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ได้รู้จักคนดีๆ ให้ได้มาศึกษาดูใจกัน

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

08_พิจิก

การงาน

หัวหน้างานเรียกไปมอบหมายงานใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา ถึงจะเหนื่อยขึ้น หนักขึ้นแต่ก็มีผลให้ผู้ใหญ่พิจารณาปรับตำแหน่ง เลื่อนขั้นให้ เงินเดือนเพิ่มตามไปด้วย  แต่ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องคำพูดไว้หน่อย ระวังจะมีการปะทะคารมกับคนอื่น

การเงิน

รายรับไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากการทุ่มเททำงาน แต่บอกเลย ผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่ากับที่เหน็ดเหนื่อย ใครจะเพิ่งเริ่มต้นธุรกิจ อย่านั่งอยู่กับที่ ไว้เวลาลุยเปิดตลาดแล้ว โอกาสรอคุณอยู่

ความรัก

คนมีคู่ ความรักไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง จะมีงอนกันบ้างพอให้ชีวิตมีสีสัน ส่วนใหญ่จะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่มีเวลาให้กัน แบ่งเวลาให้กับครอบครัวไม่ได้  คนโสด ตามดวงแล้วปักษ์นี้ ได้แต่แอบมองคนมีคู่สวีทกันไปพลางๆ ก่อน  เพราะดวงของคุณในปักษ์นี้ ไร้วี่แววค่ะ

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

09_ธนู

การงาน

หลายคนได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ ได้โยกย้าย หรือผู้ใหญ่มอบโอกาสได้พิสูจน์ความสามารถ อาจจะมีเครียดบ้าง กดดันบ้างจากความคาดหวังจากคนรอบข้าง ปรับสภาพจิตใจตัวเองเสียก่อนว่า เมื่อต้องทำในสิ่งที่ไม่ถนัดหรือไม่เคยทำมาก่อน ย่อมมีอุปสรรคเกิดขึ้นแน่ๆ แรงกดดันจากคนรอบตัวก็เยอะพอแล้ว อย่ากดดันตัวเองซ้ำอีก

การเงิน

เงินทองมีให้ใช้จ่ายคล่องมือ หนี้สินเก่าที่เคยให้กู้ ให้ยืมไป มีเกณฑ์จะได้คืน  สบายใจได้ว่าเดือนนี้เงินทองไม่เดือนร้อนแน่ ผิดกับเรื่องของโชคลาภ ที่เงียบเหงาไร้วี่แวว

ความรัก

คนมีคู่ ที่เคยไม่เข้าใจกัน ขัดแย้งกันบ่อยๆ ก็จะเริ่มอ่อนลง ยอมให้กัน มีการปรับความเข้าใจกัน คนโสด จะได้โลกชมพูส่งท้ายปลายปีกับเขาเสียที แต่ก็อย่าเพิ่งรีบคอนเฟิร์ม ออกตัวแรงในตอนนี้

Advertisements

Advertisements

Advertisements