ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์)1-16 สิงหาคม 59

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิด ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไหร่ มาตรวจดวงชะตาราศีปักษ์นี้ 1-16 สิงหาคม 59

 

 

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

10_มังกร

การงาน

ขอแสดงความยินดี คุณกำลังเข้าสู่ช่วง “ขาขึ้น”  โดยเฉพาะเรื่องงาน คุณจะกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง หน้าที่การจะค่อยๆ ดีขึ้น ช่วงนี้เป็นโอกาสทองแล้ว คิด วางแผนอะไรไว้ ให้ลงมือเลย

การเงิน

ช่วงนี้รับทรัพย์ รายได้ดี มีเงินก้อนเข้ามา เรียกว่าเป็นช่วงนอนรอรับกำไรหรือผลตอบแทนที่ลงทุนลงแรงไว้ ใครเก็งกำไรพวกอสังหาฯ ที่ดิน ช่วยนี้แหละปล่อยแล้วได้เห็นกำไรแน่ๆ

ความรัก

คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องท่องไว้ว่า “อดทนๆ” แต่หลังจากนี้ความรักจะดีขึ้น มั่นคงขึ้น ดีแค่ไหนหรอ??? มีสิทธิ์ได้ใช้คำว่าครอบครัว ที่อยากให้มีคนมาขอแต่งงานก็มีคนมาขอ ที่อยากมีลูกก็ได้ลูกสมใจ  คนโสด เจอใครอย่าเพิ่งใจร้อน คุยกันฉันท์เพื่อนไปก่อน แล้วค่อยเขยิบความสัมพันธ์

 

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

11_กุมภ์

การงาน

เหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดกับภาระหน้าที่ตรงหน้าจนมีโอกาสเกิดความผิดพลาดง่ายกว่าปกติ จะให้ปฏิเสธหรือผลักภาระให้คนอื่นก็ไม่ได้ ทางเดียวที่ป้องกันความผิดพลาดได้ก็คือต้องวางแผน ต้องรอบคอบ โดยเฉพาะเรื่องเอกสารสำคัญระวังจะผิดพลาด

การเงิน

สวนทางกับเรื่องงาน การเงินช่วงนี้ดีงาม ทั้งรายรับประจำและรายได้ใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา แต่เรื่องที่ต้องจ่ายก็ยังต้องจ่ายเหมือนเดิม

ความรัก

คนมีคู่ แบ่งเวลาให้ดี ระวังเรื่องงานจะมาทำให้รักอับเฉา ไม่เข้าใจกัน คนโสด ชุลมุนวุ่นรัก อยู่ดีๆ เสน่ห์เกิดจะแรงขึ้นมา หลายคนเดินหน้ามาให้เลือก ระวังจะรักพี่เสียดายน้อง เลือกมากสุดท้ายหลุดมือหมด

 

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

12_มีน

การงาน

หาความรู้เพิ่มเติมไว้เยอะๆ ช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเข้ามา อาจได้รับมอบหมายงานชิ้นใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่สบายใจได้ว่า ยังมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยหนุนหลังอยู่ ช่วยให้หน้าที่การงานขยับก้าวหน้าเร็วขึ้น

การเงิน

เงินเดือนเพิ่งออกไม่ถึงอาทิตย์ ก็มีรายจ่ายมารอแล้ว ต้องวางแผนใช้เงินดีๆ เพราะช่วงนี้ รายได้พิเศษหดหาย ถ้าจำเป็นต้องรัดเข็มขัดก็ต้องทำ

ความรัก

คนมีคู่ ความรักดูไม่ค่อยดี มีผิดหวังเสียใจได้ ยังไงให้เผื่อใจไว้บ้าง นึกเสียว่า ถ้าคนมันใช่ ยังไงก็ต้องคู่กัน แต่ถ้าสุดมือสอย ก็ปล่อยมันไปแล้วกัน คนโสด ช่วงนี้ใช้ชีวิตโสดๆ ให้สนุกไปเรื่อยก่อนค่ะ

 

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

01_เมษ

การงาน

มีปัญหาชวนให้อารมณ์เสีย หงุดหงิดหัวใจได้ตลอด อยู่ๆ ก็ต้องโยกย้ายแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน หรือเจอเรื่องอะไรที่เซอร์ไพรส์หัวใจมากๆ ดึงสติเอาไว้ดีๆ รอบคอบไปอีกเท่าตัว หาเวลาไปพักผ่อนสมองบ้างก็ดีนะ

การเงิน

เพิ่งดีใจที่ถูกหวยรวยเบอร์ได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีเรื่องให้ต้องเสียเงินเสียแล้ว โชคลาภยังเข้าข้าง ถ้าฝันเห็นเลขอะไรจะลองเสี่ยงโชคสนุกๆ ดูก็ได้นะ

ความรัก

คนมีคู่ ระวังมือที่ 3 จะแทรกกลาง หรือรักเก่าหวังรีเทิร์น์มาสั่นคลอนความรักของคุณ คนโสด ลุยงานจนไม่มีเวลาให้ใคร ถ้าไม่อยากทำให้ใครเสียใจก็อย่าเพิ่งมีแฟนจะดีกว่า เพราะถ้าให้คุณต้องเลือก คุณก็เลือกงาน ไม่เลือกความรักอยู่ดี

 

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

02_พฤษภ

การงาน

มีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ งานใหม่ ธุรกิจใหม่ แต่ก็ต้องระวังจะไปขัดแย้งกับคนอื่น หรือปัญหาที่บริวาร ลูกน้องสร้างไว้ หรือมีเรื่องที่พาดพิงมาถึงตัวคุณให้ต้องเดือนร้อนไปด้วย

การเงิน

ภาระค่าใช้จ่ายในบ้านยังเป็นอะไรที่สร้างความหนักใจให้อยู่เหมือนเดิม ญาติพี่น้องเดือดร้อน จนคุณต้องเข้าไปช่วยเหลือ

ความรัก

คนมีคู่อยู่ในช่วงประคับประคองความรัก ซึ่งราบรื่นพอสมควร ส่วนอุปสรรคมีแน่ แค่อย่าท้อ คนโสดอย่าเพิ่งผลีผลาม รวบรัดเรียกกันว่าแฟน เพราะจะต้องเผชิญกับปัญหาคิดไม่ตก อุปสรรคก็เยอะ คบกันแบบเพื่อนไปก่อน ชัดเจนเมื่อไหร่ค่อยปรับสถานะกันอีกที

 

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

03_เมถุน

การงาน

ช่วงนี้ปากสาลิกาลิ้นทอง เจรจากับใครก็สำเร็จ คำพูดดูน่าเชื่อถือ ถ้าทำงานที่ได้พบปะผู้คนเยอะๆ จะยิ่งรุ่ง แต่ก็พวงเอาความวุ่นวาย ความเยอะเข้ามาด้วย

การเงิน

เงินทองยังหมุนได้คล่องมือดี ไม่มีสะดุด แม้จะมีหนี้สินอยู่แต่ก็บริหารได้ลงตัว เนื่องจากมีรายได้พิเศษหมุนเข้ามาพอดี

ความรัก

คนโสดที่อยากประกาศ “คานหักแล้ว” ได้เวลาพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคนแล้ว คนมีคู่ ยังมีอยู่ในช่วงรักมั่นคง ครองคู่กันแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง

Advertisements

 

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

04_กรกฎ

การงาน

ใครที่เบื่องานเดิม อยากเริ่มต้นใหม่ รีบทำเรซูเม่ส่งเลยในช่วงนี้ มีสิทธิ์ลุ้น ใครที่ยังรักงานเดิม ที่เพิ่มเติมคือยังมีผู้ใหญ่เห็นผลงาน คอยสนับสนุนอยู่เงียบๆ

การเงิน

น่าเป็นห่วงกับหนี้สิ้นที่อิรุงตุงนัง แถมในบ้านก็มีเรื่องให้เสียเงินอยู่เรื่อยๆ แต่รายได้ยังเท่าเดิม รายได้เสริมที่เคยได้ก็หายไป

ความรัก  

คนมีคู่ รู้ว่างานหนัก เหนื่อยแค่ไหน แต่ถ้าทุ่มเวลาให้กับงานมากเกินไปจะกลายเป็นละเลยคนรักไป เดี๋ยวงานจะเข้าเอาได้ง่ายๆ  คนโสด เริ่มมีคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตมากขึ้น อย่ารีบเร่ง ใช้เวลาทำความเข้าใจกันก่อน

 

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

05_สิงห์

การงาน

อึดอัดหัวใจบอกไม่ถูก บางวันถึงกับรู้สึกว่าแทบไม่มีที่ยืนกันเลยทีเดียว เพราะจะมีคนเข้ามาวุ่นวายกับหน้าที่การงานที่เรารับผิดชอบอยู่ พาลให้เครียด ไม่มีสมาธิ หรือตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ ต้องอดทนเท่านั้นถึงจะผ่านด่านนี้ไปได้  หาเวลาลาพักร้อน(ใจ)ไปพักผ่อน ไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้างก็ดี

การเงิน

ช่วงนี้จะใช้จ่ายระวังนิดนึง ดวงเสียทรัพย์กำลังมา จะเสียเงินก้อน ไม่หนี้สินก็ลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย  ถ้าวางแผนไม่ดี ช้อปกระจายกันตั้งแต่ต้นเดือนแล้วล่ะก็ กลางๆ เดือนอาจจะเริ่มฝืดเคือง ต้องกินมาม่ากันหลายวัน

ความรัก 

คนมีคู่ ที่เคยมีปัญหา เคยมีปากเสียง บ้านแทบแตกหรือแยกห่างกันไป จะกลับมาคืนดี  คนโสด มาถึงจุดที่จะได้เริ่มต้นใหม่แล้วซะที คนโสดจะไม่โสดซะแล้ว ฮิ๊ววววว

 

 

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

06_กันย์

การงาน ชีวิตช่วงนี้เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เพราะดวงกำลังเข้าสู่การเปลี่ยนแปลง จะมีเรื่องใหม่ๆ เกิดขึ้นกับชีวิตแทบจะตลอดเวลา งานจะมีความวุ่นวายเล็กน้อย ปรับเปลี่ยนโยกย้ายกันแบบฟ้าแล่บฟ้าผ่า ใครปรับตัวไม่ได้ อยู่ยากบอกเลย

การเงิน 

ดวงมีเกณฑ์ได้เสียเงินเสียทอง ไม่ใช่เสียแบบยิบย่อย แต่จัดหนักเล่นซะแทบทรุดกันเลยทีเดียว  อดทนเท่านั้น ถึงจะผ่านพ้นไปได้ ช่วงนี้ก็ประหยัดๆ รัดเข็มขัดแน่นๆ กันตั้งแต่ต้นเดือน ปลายเดือนก็จะยังพอหมุนได้บ้าง

ความรัก 

คนโสดดวงความรักกำลังมา มีเกณฑ์จะได้ปลูกต้นรักกับคนใหม่ๆ  ส่วนคนมีคู่ คนที่คบอยู่อาจไม่ได้เป็นอย่างที่คุณเห็น มีผิดหวังเสียใจบ้าง แต่ถ้าเจอคนไม่ดี ยอมอยู่คนเดียวสบายใจกว่าเยอะ

 

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

07_ตุลย์

การงาน 

เลี่ยงไม่ได้กับการเปลี่ยนแปลงที่เข้ามาแบบกะทันหัน ไม่ทันได้เตรียมใจ แต่ถ้าใครเตรียมจะโยกย้าย หรือเปลี่ยนงานอยู่แล้วก็คือว่าเป็นการเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงซะที หลังจากที่ได้แต่คิดมานาน

การเงิน

มีโชคมีลาภ แต่เป็นโชคลาภที่มาพร้อมปัญหาหรือทำให้ต้องเสียทรัพย์ตามมา ยังไงลองแบ่งเงินที่เป็นลาภลอยไปทำบุญบ้าง แก้เคล็ดจะได้ไม่เสียเงินก้อน  ส่วนคนที่ช็อตมาตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว หลังจากนี้จะเริ่มมีรายได้เล็กๆ น้อยๆ เข้ามาเติมในกระเป๋าบ้าง พอให้อุ่นใจไว้บ้าง

ความรัก

คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา ระวังจะไปถูกอกถูกใจคนใหม่ๆ หรือกิ๊กเก่า รักในอดีตจะหวนกลับมา ถ้าไม่รู้จักยั้บยั้งชั่งใจจะกลายเป็นปัญหามือที่ 3 เอาได้ คนโสดเตรียมตัวให้ดีบุพเพสันนิวาตจะมาอาละวาดในใจคุณแล้ว คนใหม่ๆ เข้ามาหัดเปิดใจซะบ้าง รำคาญไม่เหงาเท่าลำพัง

 

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

08_พิจิก

การเงิน

จังหวะดวงเริ่มมีโชคเข้ามามากขึ้น มีรายได้ดีขึ้น ทั้งรายได้พิเศษและรายได้ประจำ การเงินอยู่ในจุดที่ถือว่าดีมาก รายจ่ายมีการบริหารจัดการได้อย่างลงตัว ถึงแม้ดวงการเงินจะดีขึ้นแล้ว แต่การรู้จักประหยัดอดออมและดูแลบัญชีรายรับรายจ่ายสำคัญมากทีเดียว

การงาน 

เปลี่ยนแปลงชัดเจน แต่เป็นการเปลี่ยนในทางที่ดี ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือกว่าช่วงที่ผ่านมา โชคลาภ โชคดีจะมาจากการเดินทางไปทำงานไกลๆ

ความรัก

คนมีคู่ เรื่องรักยังหวานได้เรื่อยๆ ดูแลเอาอกเอาใจกันดี มีแต่คนอิจฉา คนโสดนั่งห้อยขาร้องเพลงรออยู่บนคานไปพลางๆ ก่อน จังหวะนี้ไม่มีอะไรน่าลุ้น ปล่อยผ่าน

 

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

09_ธนู

การงาน

ก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้นกว่าเดิม มีสิทธิ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น หรือหากยังไม่มีสัญญาณการเปลี่ยนแปลงใดๆ จากเบื้องบน อาจเปลี่ยนแปลงด้วยตัวคุณเองก่อน เช่น หันหรือหมุนโต๊ะทำงาน หรือจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานใหม่ เพื่อเรียกพลังที่ดีเข้ามา

การเงิน

รอฟังข่าวจากทางไกลเอาไว้ให้ดี มีโชคมีลาภมาถึงตัว หรือคนที่มีโอกาเดินทางไกลในช่วงนี้จะได้โชคลาภติดตัวมาด้วย ส่วนรายจ่าย มีสิทธิ์เสียตังค์แบบไม่ทันตั้งตัว

ความรัก

คนมีคู่ รักราบรื่น หวานชื่นไม่มีดร็อป ชี้นกก็บอกว่านก ชี้ไม้ก็บอกไม้ สวีทเวอร์ คนโสด ได้เวลาพบรักใหม่ที่ได้แรงเชียร์จากบรรดาพ่อสื่อแม่สื่อ หรือมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements