ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์) 1-16 เม.ย. 2559

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิดกันอีกแล้วค่ะ ปักษ์นี้ เป็นปักษ์ที่คร่อมระหว่างปีเก่ากับปีใหม่ไทย (วันสงกรานต์) ดวงชะตาราศีของหลายคน จึงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ มีให้ได้ลุ้นกันแทบทุกราศี  ความใจร้อนมักจะทำให้อะไรๆ หลายอย่างพังไม่เป็นท่า

 

 

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

capricorn

ใจร้อนเป็นไฟ จะทำอะไรท่องไว้ ใจร่มๆ ระวังจะมีปากมีเสียงกับคนในครอบครัว อุบัติเหตจากความใจร้อน

ดวงการงาน  กราฟชีวิตพุ่งทะยานขึ้นไม่มีตก จะหยิบจับโปรเจคไหนก็สำเร็จงดงาม นายปลื้มหนักมาก ทั้งรักทั้งเมตตา ช่วงนี้จะขอปรับเงินเดือน เลื่อนขั้นก็ลองเสนอขึ้นไปได้เลย ผลงานมี ผู้ใหญ่เล็งเห็น มีโอกาสสูง

ดวงการเงิน  คล่องตัว ลื่นไหลดี ทั้งขาเข้าและขาออก ช่วงนี้หลายคนเลยแฮปปี้ ใช้จ่ายได้อย่างมีความสุข แต่ก็อย่าช็อปให้เพลิน แบ่งเก็บออมไว้ยามฉุกเฉินบ้างจะดีงาม

ดวงความรัก  คนมีแฟน ทำตัวดีๆ ว่านอนสอนง่าย ไม่เถียง ไม่จิก ไม่พูดเยอะเอาไว้ค่ะ ช่วงนี้แฟนคุณกำลังมีโชคมีลาภ เดี๋ยวมีรางวัล  คนโสด ที่แล้วก็แล้วกันไป รอขบวนใหม่เลยจ้า อย่ามัวเสียเวลา สุดมือสอยก็ปล่อยมันไปค่ะ

 

 

 

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

aqua

ช่วงนี้หนักอกหนักใจไม่ใช่น้อย สารพัดปัญหารุมเร้าให้เราต้องถอนหายใจครั้งแล้วครั้งเล่า ปัญหาที่คาราคาซังอยู่ในระหว่างตัดสินใจ ถ้ายอมไกล่เกลี่ยกันได้ก็ทำไปเถอะค่ะ จะได้คลายความไม่สบายใจลง

ดวงการงาน  การงานช่วงนี้มีงานเข้ามาให้ทำอยู่เรื่อยๆ ถึงจะไม่หวือหวาหรืองานใหญ่ งานสำคัญเป็นพิเศษอะไรมากก็ตาม แต่ขอให้คิดเสมอว่างานชิ้นนี้เป็นงานชิ้นสำคัญสำหรับคน แล้วคุณจะแฮปปี้กับการทำงาน

ดวงการเงิน  เมื่องานยังมีเข้ามาเรื่อยๆ เงินทองก็ไหลเข้ามาอย่าต่อเนื่องเช่นกัน ถ้าคิดจะลงทุนทำอะไรเพิ่ม จังหวะนี้สามารถทำได้ แต่ต้องคิดให้รอบคอบ เริ่มจากเล็กๆ ไปก่อน

ดวงความรัก  คนมีคู่ อยู่ใกล้กันแต่ต่างคนทำตัวเหินห่าง วันๆ พูดกันไม่กี่ประโยค เห็นทีต้องรดน้ำเติมปุ๋ยให้กับความรักกันบ้าง เดี๋ยวจะเหี่ยวแห้งจืดชื่ดหมดรักกันไป คนรอเนื้อคู่  มีเกณฑ์จะได้กินของอิมพอร์ต

 

 

 

 ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

Pisces

ช่วงนี้ต้องข่มจิตข่มใจกับพวกปากหอยปากปู หรือพวกที่ชอบเอาชื่อเราไปแอบอ้าง หากิน หรือเอาผลงานเราไปเอาหน้า

ดวงการงาน  หน้าที่การงานก้าวหน้าแบบชัดเจน มีโอกาสขยับขยายไปทำงานที่ต้องรับผิดชอบสูงกว่าเดิม แต่ระวังชอบพวกขโมยผลงานไปเป็นของตัวเอง

ดวงการเงิน  ปังมากค่ะ ช่วงนี้ ทั้งรวย ทั้งเฮง รายได้ประจำที่ทำเงินให้คุณอย่างต่อเนื่อง รายได้พิเศษที่มาเสริมการเงินให้แข็งแรงขึ้น โชคลาภเรียกว่าจัดเต็ม ฟูลออฟชั่นก้อนใหญ่ งวดหน้าจะลองลุ้นสนุกๆ ดูบ้างก็ได้นะคะ

ดวงความรัก  คนมีคู่ ช่วงนี้มีแฟนเหมือนมีลูกอ่อน ช่างออดอ้อน อยากให้เราเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ คนไม่มีคู่ โสดต่อไปอย่างได้แคร์ค่ะ เราสวย เราสวย และเรามีความสุขกับการอยู่คนเดียวได้ค่ะ

 

 

 

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

aries

เป็นช่วงเวลาแห่งความสงบเงียบที่หาไม่ได้ง่ายๆ สำหรับคุณ ไม่มีเรื่องให้เครียดให้ปวดหัว จิตใจก็พาให้สงบเยือกเย็น ไม่วีน เหวียง บู๊แหลกกับใคร  หน้าตาก็ดูสดชื่น สวยสดใส

ดวงการงาน

การทำงานในช่วงนี้ คุณจะได้ร่วมงานกับคนหมู่มาก ต้องทำงานเป็นทีม ซึ่งก็ไม่ได้แย่หรือเลวร้ายอะไรเลย ตรงกันข้ามคุณกลับแฮปปี้มีความสุข สนุกสนานเสียอีก  ใครที่เคยวางแผนเอาไว้ว่าอยากมีธุรกิจของครอบครัว  โอกาสมาถึงแล้ว

ดวงการเงิน

การเงินคล่องตัวไม่มีสะดุด จะมีค่าใช้จ่ยจุกจิกบ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นติดขัดหรือหมุนไม่สะดวก แต่ถ้าใครเดินหน้าเศร้ามาขอหยิบยืมเงิน ช่วงนี้เซย์โนไว้ก่อน ระวังเรื่องสั่งซื้อของแล้วถูกโกง สั่งของอย่างหนึ่ง ได้อีกอย่างหนึ่ง

ดวงความรัก

คนมีคู่ อย่าคิดมาก อย่าคิดเยอะ ถ้าหากรู้สึกว่าแฟนดูไม่ค่อยใส่ใจ ไม่ค่อยมีเวลาให้ ก่อนจะตีโพยตีพาย ฟูมฟาย ลองสังเกตดูว่า ที่เขาไม่ค่อยมาใส่ใจ สนใจสักเท่าไหร่ เพราะอะไรกันแน่  คนโสดที่รอคำตอบจากคนที่เข้ามาว่าจะ เซย์ เยส หรือเซย์ โน เตรียมตัวเตรียมใจให้ดี ใกล้จะได้เวลาฟังเฉลยกันแล้ว

 

 

 

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

taurus

ช่วงนี้ถูกความเครียดตามตื้อไม่เลิก มีเรื่องมาให้เครียดพอสมควร  คิดไม่ตกซะที จะหาทางออกทางไหนก็ดูจะตีบตันไปซะหมด เอาเป็นว่า ถอยออกมาสักก้าว พักปัญหาไว้ก่อน สมองทำงานหนักไป ความคิดก็ไม่แล่น แล้วจะเห็นทางออกได้อย่างไรล่ะคะ

ดวงการงาน  ถ้ายังทำที่เดิมไหว ทำไปก่อน อย่าใจร้อนรีบตัดสินใจทั้งๆ ที่ยังไม่มีงานใหม่รออยู่  คนทำธุรกิจปวดหัวเรื่องการเงินพอสมควร ช่วงนี้ใครชวนลงทุนทำอะไร เบรกไว้ก่อน

ดวงการเงิน  โชคลาภยังไม่มีเข้ามา แต่รายได้เข้ามาเรื่อยๆ ถึงจะไม่หวือหวาแต่ก็พอใช้จ่าย ช่วงนี้เว้นการเสี่ยงโชค เล่นหุ้น เล่นหวยไปก่อน แต่ถ้าเป็นการลงทุนประเภทใช้เงินไปทำงาน ความเสี่ยงน้อยๆ ยังพอได้อยู่

ดวงความรัก  คนมีคู่ ช่วงนี้ดูจะเซ้นซิทีฟ ช่างงอน ขี้น้อยใจ บางทีมันก็ไม่ได้มีอะไร คุณเองนั่นแหละที่มโนไปเอง  คนโสด ช่วงนี้มีคนมาขอบัตรคิว อย่าไปซีเรียส ดูๆ คุยๆ ไป อย่าเพิ่งมโนไปไกล

 

 

 

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

Pisces

ช่วงนี้ทำตัวเรียบร้อยๆ เป็นนางเอกไปก่อน ใครให้ทำอะไรก็อย่าไปอุตริ คิดนอกกรอบ จะถูกมองว่าอยากดัง อยากเด่น คนหมั่นไส้เอาง่ายๆ

ดวงการงาน  การงานในที่ทำงาน แข่งขันกันสูง เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร ถ้าอยากก้าวหน้า ระยะนี้ต้องเต็มที่ จริงจังเป็นพิเศษ เพราะคู่ต่อสู้ของคุณแต่ละคน เขาก็เต็มที่ไม่มีชะลอฝีเท้ากัน

ดวงการเงิน  ช่วงนี้เรียกประคองไปก่อน ไม่ถึงกับแย่ แต่ก็ไม่ได้เข้ามาเยอะ อะไรที่หวังไว้ว่าจะได้ก็มีอันต้องพลาด

ดวงความรัก  ต่างคนต่างฝ่ายมีภารกิจที่ต้องทำ ความหวานเลยขาดๆ หายๆ ไปบ้าง มีกระทบกระทั่งเล็กน้อย ยังไงก็วางมือจากงานแล้วหันมาถามคนข้างๆ ว่ากินข้าวแล้วรึยังบ้างนะคะ  คนโสด ช่วงนี้ถ้าอยากได้ต้องทุ่มกันสุดตัว หนุ่มก็ต้องเทคแคร์อย่าให้ขาด ส่วนสาวๆ ก็ขยันโชว์ความหวาน ดูเป็นผู้หญิงอบอุ่น ถึงจะได้ใจเขามา

Advertisements

 

 

 

 

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

cancer

เป็นช่วงที่ต้องวิ่ง สู้ ฟัด ค่ะ!!!  ถึงจะรอด เพราะนั่งอยู่ดีๆ ก็เจอการเปลี่ยนแปลงแบบฟ้าแล่บฟ้าผ่า จนคุณต้องทำงานแข่งกับเวลาจนแทบลืมหายใจ  สู้ๆ นะคะ

ดวงการงาน  มีการเปลี่ยนแปลงรอบตัวคุณแบบกะทันหัน อาจได้นายคนใหม่ งานใหม่ แต่หน้าที่การงานของคุณยังมั่นคงดี หายห่วงได้ ถ้าอยากเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดีเลยทีเดียว

ดวงการเงิน  สบายๆ ทั้งรายรับและรายจ่าย ไม่ถึงกับขาดสภาพคล่อง แต่ก็ต้องบริหารให้ดี เพราะหลังจากช่วงนี้จะมีค่าใช้จ่ายเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวที่รออยู่

ดวงความรัก  คนมีคู่ระวังมีปากเสียงกระทบกระทั่งกัน ปรี๊ดแตกใส่กัน ถ้าฝ่ายหนึ่งร้อน อีกฝ่ายต้องเย็น หรือถ้าต่างฝ่ายต่างร้อน ก็ควรจะแยกไปดับความร้อนเสียก่อน  คนโสด มีคนเข้ามาแต่ดูท่ายังไม่คืบหน้า ยังดูๆ คุยๆ กันต่อไป

 

 

 

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

Leo

เตรียมแพ็คกระเป๋าไว้ได้เลย ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ต้องเดินทางทั้งในประเทศและต่างบ้านต่างเมือง เป็นช่วงที่คุณแฮปปี้ไม่น้อย เพราะได้ทำงาน ได้เดินทางท่องโลกไปพร้อมกัน

ดวงการงาน  มีงานใหม่เข้ามาอยู่ในความดูแลหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องคิด วางแผน บริหารเวลาให้ดี  คนทำธุรกิจ ถ้าอยากลงทุนเพิ่ม อย่าเชื่อคนอื่นง่ายๆ

ดวงการเงิน  ขาดสภาพคล่อง จ่ายออกมากว่ารับเข้ามือมา  ภาระความรับผิดชอบเยอะ เดี๋ยวข้าวของก็พัง ต้องซ่อม ต้องซื้อใหม่ไม่ได้หยุด  เป็นกำลังใจให้นะคะ บริหารจัดการเงินทองให้ดี ช่วงนี้อะไรงดได้ งด  ลดได้ ลดไปก่อนนะคะ

ดวงความรัก  คนมีคู่ คนข้างตัวจะมีเรื่องปวดหัวจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ ช่วงนี้เอาอกเอาใจกันบ้าง จะได้ผ่อนคลายลง คนโสด ต้องเป็นฝ่ายรุกบ้างแล้วนะ ถ้าอยากได้ลูกเสือ ต้องเข้าถ้ำเสือ

 

 

 

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

virgo

มีเกณฑ์จะถูกฉ้อโกง หรือมีปัญหากันเพราะผลประโยชน์ไม่ลงตัว ช่วงนี้หมั่นดูแลเรื่องตัวเลข เรื่องบัญชีให้รอบคอบ อย่าไว้ใจให้คนอื่นทำแทน

ดวงการงาน  ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ทั้งงาน ทั้งคน  หลายเรื่องยังคาราคาซัง เคลียร์ไม่ขาด ปัญหาไม่จบ แต่ถ้าคุณเอาแต่เครียดกับมัน สุขภาพของคุณเองนั่นแหละที่จะพังไปซะก่อน

ดวงการเงิน  ช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องถูกหลอกเงิน ถูกโกง ระวังได้ แต่อย่าระแวงมากไป ชีวิตจะไม่แฮปปี้

ดวงความรัก คนรักหมั่นเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ  ขออะไรได้หมด ไม่มีขัดขืน คนโสด อย่าเลือกเยอะ ติโน่น ตินี้ ระวังจะหนีกันหมด

 

 

 

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

libra

จะทำอะไรอย่าเอาตัวเองเป็นใหญ่ รับฟังความเห็นคนอื่นบ้าง หลายความคิดดีกว่าความคิดเดียว  อีโก้ไปไม่มีอะไรดีจะเข้าเนื้ออีกต่างหาก ระวังเรื่องอารมณ์ร้อนจะทำให้เสียการเสียงาน เจ็บเนื้อเจ็บตัว แต่ที่เจ็บยิ่งกว่าคือเจ็บใจ

ดวงการงาน  อย่าปากไวไปรับปากรับคำรับผิดชอบงานที่ตัวเองยงไม่แน่ใจว่าจะทำได้หรือทำไหวมั้ย จะเสียทั้งงาน เสียทั้งคน ถ้ารู้ว่างานบางอย่างเกินกำลัง เกินความสามารถตัวเองไปก็อย่าฝืน

ดวงการเงิน  ช่วงนี้การเงินไม่มีปัญหา หมุนคล่องดี มีรายรับเข้ามา แต่เข้ามาแล้วมักจะไม่เหลือเก็บ ทางที่ดี ถ้ารู้ตัวว่าเป็นคนใช้เงินเก่ง ให้แบ่งเก็บเงินไว้ตั้งแต่เงินเดือนออกไปเลย

ดวงความรัก คนมีคู่ แฟนน่ารัก ปรับปรุงตัว อะไรๆ ในตัวหลายอย่างเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นจนคุณชื่นใจ  คนโสด อย่าเล่นตัวเยอะ คนเข้ามาก็เปิดใจรับไว้พิจารณาบ้างก็ได้ แต่ถ้าคิดว่า โสดๆ สวยๆ อยู่แบบนี้ก็ไม่เดือนร้อนอะไร ก็ไม่ต้องแคร์ค่ะ

 

 

 

 

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

scorpio

หงุดหงิดหัวใจเป็นที่สุด!  โดนก่อกวน พูดจากระทบกระแทกแดกดันกันอยู่เรื่อยๆ  จากคนรอบข้าง คุณเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน  รุกมาก็รุกกลับเสียด้วย เอาเป็นว่า รู้ว่าเขาตั้งใจยั้วโมโห แล้วคุณควรจะต่อล้อต่อเถียงกับคนประเภทนี้ดีมั้ยละคะ?

ดวงการงาน  มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องงานกับตัวคุณโดยตรง อาจจะได้งานใหม่ เปลี่ยนที่ทำงาน เปลี่ยนสายงานที่ทำ  หน้าที่การงานก้าวหน้าขึ้นแต่ก็ต้องแข่งขันสูง แรงกดดันก็เยอะตามไปด้วย ส่วนคนที่แฮปปี้กับที่เดิมอยู่แล้ว ช่วงนี้อาจจะได้ควบงาน 2 ชิ้นที่ต้องทำไปพร้อมๆ กัน ยังไงก็ดูแลสุขภาพให้ดีแล้วกัน

ดวงการเงิน  หนี้สิ้นยังค้างคา เคลียร์ไม่ขาดเสียที โชคลาภมีได้นิดๆ หน่อยๆ ทางที่ดี กินใช้ให้พอดี อะไรที่ยังไม่จำเป็นก็เบรกๆ ไว้ก่อน เอาเท่าที่จำเป็นต้องใช้ก่อนเฉพาะหน้า

ดวงความรัก  คนมีคู่ แฟนดูจะชิลล์ ดูสบายๆ จนคุณเริ่มตะหงิดๆ ว่าคิดจะขอแต่งงานมั้ย เอาเป็นว่าตอนนี้เขาสบายใจในแบบนี้ก็ปล่อยไปก่อน แล้วค่อยหาโอกาสคุยกันเรื่องอนาคตอีกที คนโสด ระวังจะโดนเด็กหลอก หรือว่า รู้เขาหลอกแต่เต็มใจให้หลอกก็ไม่รู้ซินะ

 

 

 

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

sagittarius

จะได้ข่าวการสูญเสีย หรือมีโอกาสไปร่วมงานอวมงคลเกิดขึ้น สุขภาพต้องระวังโรคประเภท เป็นๆ หายๆ ยังไงหมั่นดูแลสุขภาพให้ดีนะคะ

ดวงการงาน  ไม่รู้ว่าเพราะอากาศร้อนหรือเพราะมีคนทำให้โมโหกันแน่ ช่วงนี้คุณถึงได้หน้ายักษ์ กลายเป็นคนขี้หงุดหงิดง่าย อารมณ์เสียอยู่เรื่อย ที่หวังจะได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ยังต้องรอต่อไปนะ ช่วงนี้ยังไม่มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนแปลงอะไร

ดวงการเงิน  สุขภาพการเงินไม่ค่อยจะสู้ดี หมดเงินไปกับการเดินทางซะเยอะ งดลงทุน ลงขันหุ้นทำธุรกิจกับใคร อย่าไว้ใจใครง่ายๆ

ดวงความรัก คนมีคู่  ระยะนี้ต้องหมั่นทำใจร่มๆ เพราะทั้งคุณและแฟนของคุณ ต่างคนก็ต่างใจร้อนเป็นไฟทั้งคู่  ลองคิดดูว่า ถ้าไฟเจอไฟ อะไรจะเกิดขึ้น? คนโสด เอื้อมระอากับคนประเภทเดี๋ยวผลุบ เดี๋ยวโผล่ คุยกันสักพักก็หายไป แล้วก็กลับมาใหม่

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements