ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์) 16-31 พฤษภาคม 59

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิดกันอีกแล้วค่ะ ปักษ์นี้ 17-31 พ.ค. 2559   ดวงชะตาราศีของแต่ละคนจะเป็นเช่นไร จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ดวงดีมือขึ้น หยิบจับอะไรก็เฮงไปหมด หรือดวงใครต้องเหนื่อยหนัก อ่อนอกอ่อนใจ เช็ดด่วนทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ มีให้ได้ลุ้นกันแทบทุกราศี

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

capricorn
อาการเปลี่ยน เดี๋ยวแดดเปรี้ยง เดี๋ยวฝนตก ไม่สบายเนื้อไม่สบายตัว พาลให้อารมณ์ปรี๊ด ง่ายๆ ยังไงก็ใจร่มๆ หาน้ำเย็นดื่มดับร้อนบ่อยๆ

การงาน ช่วงนี้มีเหตุให้ต้องเป็นแม่พระมาโปรด อยู่เฉยๆ ก็มีคนมาขอความช่วยเหลือบ้าง เขามาช่วยบ้าง ผลัดกันช่วยเหลือกัน แต่ก็ไม่วายมีตัวป่วนมาสะกิดต่อมปรี๊ดชวนให้ระเบิดอยู่เรื่อยๆ ไม่ควรไปเสียเวลากับพวกเห็บหอยเล็กน้อยๆ กรวดน้ำให้อภัยกันไป

การเงิน รายจ่ายเข้ามาพอสมควร ทั้งค่าใช้จ่ายรายวัน หนี้สินค้างคาที่ยังต้องเคลียร์ ส่วนที่หวังเงินก้อนจากลูกหนี้ เลิกรอแล้วคิดหาเงินเพิ่มจะสบายใจกว่า

ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้เบบี๋ ถ้ายังไม่พร้อมหาทางป้องกันให้ดี คนโสดไร้คู่ เห็นเงียบๆ เสน่ห์เพียบ แพรวพราวซะด้วยช่วงนี้

 

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

aqua
เกิดเป็นคนสวยแล้วยังเป็นคนสวยคิดบวก มองโลกในแง่ดีเสมอ ถึงปัญหาจะเข้ามาก็ไม่เคยสั่นคลอนกำลังใจคุณได้ ตัดจบ เคลียร์หมดด้วยมือคุณเอง

การงาน ยิ่งทำงานยิ่งมั่นคง ได้ขยับขยาย รับผิดชอบงานใหม่ และเพราะสวย คิดบวก แล้วยังฉลาด คุณจึงมักจะถูกส่งไปแก้ปัญหาที่โน่น ที่นี่อยู่เรื่อยๆ

การเงิน หนี้สินอิรุงตุงนังจนทำให้เดือนนี้เงินช็อตแบบกะทันหัน ยังดีมีเพื่อนฝูง ญาติมิตรให้พึ่งพาได้ ระวังให้มาก เรื่องเงินเรื่องทองจะทำให้มีปัญหา ถึงขั้นมีปากเสียงกัน

ความรัก คนมีคู่ จะน้ำตาตกเพราะคาดหวังกับคนรักมากเกินไป เพราะฉะนั้น อย่าคาดหวังเกินไป อย่าคิดเยอะ ปล่อยชีวิตคู่สบายๆ ไปตามจังหวะของมัน คนโสด ระวังรักเก่าจะออนทัวร์มาให้เจ็บช้ำซ้ำสอง ถ้าเจ็บแล้วจำ ก็ทำเป็นไม่สนใจ แต่ถ้าเจ็บแล้วไม่หลาบจำ ระวังจะต้องเสียใจอีกรอบ

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

Pisces
อยู่เฉยๆ ก็มีเรื่องให้ปวดหัว ปวดใจซะได้ ส่วนใหญ่หนีไม่พ้นเรื่องถูกโกง ถูกหลอกให้ช้ำใจ เอาเป็นว่าไม่เป็นไร เริ่มต้นสู้กันใหม่

การงาน งดไว้ใจคนไปสักพัก เห็นหน้าซื่อๆ ระวังจะไว้ใจไม่ได้ หน้าแปลกหรือแปลกหน้ามาก็อย่าได้วางใจว่าเขาจะไม่โกหกหลอกลวงเรา ระวังจะโดนสับขาหลอก หรือโดนลอกผลงานจากคนในออฟฟิศเดียวกันนี่แหละ

การเงิน เปิดเทอมแล้ว ภาระหนักก็ตามมา ทั้งค่าเล่าเรียน ค่าใช้จ่ายในบ้าน เรียกว่า ตึงมากๆ ระวังจะหมุนไม่ทัน ยังไงใช้จ่ายก็สำรองเก็บไว้ยามฉุกเฉินบ้าง

ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ดูไม่ค่อยลงรอยกัน เอาเป็นว่า ถ้าหันหน้าเข้าหากันแล้วมันร้อน ก็หันหน้าหาธรรมะแทนแล้วกัน ใจร่มๆ แล้วค่อยหันหน้ามาคุยกัน คนโสด รักไม่ยุ่งมุ่งสโลว์ไลฟ์ แฮปปี้กว่ากันเยอะ

 

 

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

aries

มีปัญหาให้ต้องคิดหนัก โดยเฉพาะเรื่องงาน เรื่องเงิน คิดเยอะจนนอนไม่หลับ สุขภาพก็ทรุดโทรม หน้าเหี่ยว หน้าโรย

การงาน ดวงงานสดใส ผู้ใหญ่ให้โอกาสรับงานใหม่ๆ กลายเป็นผลงานชิ้นโบแดง มีเกณฑ์ขยับขยายงานหรือเปลี่ยนงานใหม่

การเงิน โปรโมชั่นก็แรง งานเซลล์ก็ขยันจัด เรียกว่ายั่วกิเลสกันสุดๆ อยากได้นู่น อยากได้นี่ไปซะหมด จนอาจทำให้การเงินสะดุดได้ตั้งแต่กลางเดือน ทางที่ดีปิดการับรู้ที่ไหนมีเซลล์ มีโปรฯ ก็สงบจิตสงบใจ ท่องไว้ ระวังช็อตๆ

ความรัก คนมีคู่ ความรักแฮปปี้อยู่ดีมีสุข แต่คนรักช่วงนี้โหมงานหนัก ยังไงก็คอยดูแลเอาอกเอาใจซะหน่อย จะได้หายเหนื่อยๆ คนโสด เสน่ห์แรง โดยเฉพาะกับเพศเดียวกัน ขยันเข้ามาจัง

 

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

taurus
ดวงความรักเด่นแหลมกว่าใคร ช่วงนี้ถ้าคุณแฟนมาคุกเข่าขอแต่งงาน ก็รีบเซย์เยสไปได้เลย โอกาสปิดจ๊อบมาถึงแล้ว

การงาน เป็นจังหวะสำคัญ มีเรื่องมีปัญหาบังคับให้คุณต้องตัดสินใจ และมักจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดเสียด้วย ถ้าผิดพลาดแล้วก็อย่ามัวเสียเวลาคร่ำครวญ หาทางแก้ปัญหาหรือบรรเทาความเสียหายให้เร็วที่สุด

การเงิน ใช้จ่ายตามอารมณ์ไปนิดนะช่วงนี้ เห็นอะไรก็ชอบไปซะหมด โดยเฉพาะของสวยๆ งามๆ กระจุ๊กกระจิ๊ก โชคดีมีคนคอยอุปถัมภ์ ซับพอร์ต ไม่อย่างนั้น จบไม่สวยตั้งแต่ต้นเดือน

ความรัก คนมีคู่ เตรียมเข้าคอร์สนวดตัว ขัดผิวรอได้เลย จะมีคนมากระชากคุณลงจากคานซะที คนโสดไร้คู่ อยู่แบบโสดๆ ดีกว่าลงจากคานไปเจอพวกเสือสิงห์กระทิงแรด

 

 

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

Pisces
ออร่าเซเลปฯ จับ ดูสวย และรวยมาก จะไปไหน ทำอะไรก็ดูจะเป็นสะดุดตา มีแต่คนจับจ้องมองตาม

การงาน ชิลได้เรื่อยๆ ซะส่วนใหญ่ ทำงานกันแบบสบายๆ ไม่ค่อยมมีปัญหามาให้แก้หรือท้าทายความสามารถเท่าไหร่ จะหยิบจับทำอะไรก็มือขึ้นมีแต่คนชื่นชม ชีวิตการทำงานค่อนข้างจะแฮปปี้ ยินดีด้วย

การเงิน มีเรื่องให้ต้องใช้เงินอยู่เรื่อยๆ จริงๆ แล้วไม่ได้อยากใช้เล แต่ช่วยไม่ได้นะ ลิปสติกแท่งเดิมได้เวลาเปลี่ยนแท่งใหม่ เสื้อผ้าก็เก่าเต็มทีสีซีดแล้วซีดอีก

ความรัก ความรักกำลังเดินไปได้สวย คุณแฟนขยับขยายหน้าที่การงาน เรียกว่าเริ่มจะสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างครอบครัวได้แล้ว คนโสด ที่ไปขอพร ขอความรักดีๆ ไว้ที่ไหน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านเดลิเวอร์รี่มาให้แล้ว เตรียมตัวเตรียมใจรอรับได้

 

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

cancer

Advertisements

เรื่องงานเด่นดังด้านดี จะได้ติดต่อค้าขายกับต่างชาติ เรื่องความรักก็เด่นดังแต่ไม่ดี โดยเฉพาะดีลหัวใจกับฝรั่งตาน้ำขาว ระวังจะโดนหลอกจนต้องกินน้ำตาแทนข้าวนะจ๊ะ

การงาน พยายามทำตัวเป็นเด็กดีของเจ้านายเอาไว้ อย่าพยศ อย่าเหวี่ยงวีน จนเจ้านายระอาใจ หรือทำตัวล่อเป้าให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในออฟฟิศเพ่งเล็งได้

การเงิน เก่าไปใหม่มา มีการยักย้าย ถ่ายโอนทรัพย์ชิ้นใหญ่ๆ เช่น บ้าน หรือรถยนต์ ช่วงนี้ใครคิดกู้ซื้อบ้าน ออกรถ บอกเลยมีโอกาสสูง ยังไงก็เอาแต่พอดีอย่าให้ต้องเป็นหนี้เป็นสินเกินตัว ส่งต้น ผ่อนดอกกันถึงลูกโต หลานบวชก็แล้วกัน

ความรัก อึดอัดขัดข้องใจ เพราะคุณแฟนทำตัวเป็นคุณครู คอยสั่งโน่น สั่งนี่ แถมพูดจาก็ไม่เข้าหู คนฉลาดต้องรู้จักหักหลบ ไม่ปะทะตรงๆ คนโสด หวังกินเด็กจะโดนเด็กกิน หลอกกินจนสิ้นเนื้อประดาตัว

 

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

Leo

 

ระวังเรื่องคำพูดไว้ให้มากๆ ดูจะแก่นแก้ว ห้าวเกินหญิง ยังไงก็เบาๆ ผ่อนหนักผ่อนเบา กลับมาเรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้จะงามสมหญิง ดีกว่าเป็นผ้าขยุ้มไว้เป็นไหนๆ

การงาน เจ้าของธุรกิจเตรียมเฮ มีสิทธิ์ได้ขยายกิจการ มนุษย์เงินเดือนก็เฮดังๆ ไว้ได้เลย เจ้านายกำลังพิจารณาปรับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้อยู่

การเงิน ยิ่งให้ยิ่งได้ อย่าขี้เหนียว ยิ่งทำบุญทำทานได้จะยิ่งดี ที่ว่าคล่องตัวลื่นไหลอยู่แล้วก็จะยิ่งลื่นปรึดๆ กว่าเดิม เงินทองพอเหลือเอาไปช้อปได้นิดๆ หน่อยๆ

ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ควรรวบตึงคุมคุณแฟนไว้สักหน่อย พฤติกรรมต้องสงสัยอย่างไรพิกล ไม่ควรเอะอะโวยวาย เดี๋ยวไก่จะตื่นเสียเปล่าๆ จับตาดูแบบเงียบๆ รอตะครุบเหยื่อดูเหนือกว่า คนโสด จัดกระเป๋า หนีบชุดบิกินีไปเที่ยวทะเล เที่ยวน้ำตกเป็นการด่วนของเกรดดีงานเนี้ยบรออยู่

 

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

virgo
ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิตการทำงาน ที่ต้องเลือกระหว่าง อยู่ทีเดิม หรือ เปลี่ยนที่ใหม่ แต่ไม่ว่าจะที่เก่าหรือที่ใหม่ ดูแล้วก็ไม่ต่างกันสักเท่าไหร่ แต่ถ้าสบายใจก็เลือกเลย

การงาน อยู่ในช่วงที่คุณกำลังตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตหน้าที่การงานของตัวเอง แต่ก่อนจะตัดสินใจอะไรลงไป มีแผนสำรองเตรียมไว้ดีแล้วรึยัง เงินเก็บกรณีคุณยังหางานไม่ได้มีสำรองให้คุณใช้จ่ายได้กี่เดือน?

การเงิน เงินไหลเข้ามือจากเส้นทางที่คุณลงทุนลงแรงไว้ตั้งแต่แรก จากที่เหนื่อยยากลำบากมา ตอนนี้สบายเก็บกินได้แล้ว ใครที่อยากเก็บเงิน ช่วงนี้แหละเหมาะแล้วที่จะเก็บเงินเก็บทองไว้เป็นทุนสำรองในอนาคต

ความรัก คนมีคู่ ชีวิตรักอบอุ่น มีกุ๊กกิ๊กให้คนรอบข้างแอบอิจฉาเบาๆ คนโสด รู้ตัวมั้ย มีคนอยากดูแลไปทั้งชีวิต

 

 

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

libra
เหนื่อยหนัก สาหัสกับงานอยู่ไม่น้อย ระวังอย่าโหมงานหนักจนร่างกายทรุดโทรม สุขภาพเสีย ล้มหมอนนอนเสื่อไปไม่คุ้มกัน

การงาน อย่างที่บอกงานหนักเหนื่อยนี้ รวมถึงคุณต้องวิ่งรอกไปมาเพื่อแก้ปัญหาที่โน่นที่นี่ไม่ได้หยุดหย่อน เป็นช่วงที่ชีวิตหาความชิลได้ยาก แต่ที่เหนื่อยก็คุ้มค่ากับค่าตอบแทนที่ได้

การเงิน มือหยิบจ่ายเป็นระวิง รับเงินเข้ามือซ้าย จ่ายออกมือขวาก็ว่าได้ แต่ก็ยังถือว่าไม่น่ากลัวหรือน่าเป็นห่วงอะไรมากนัก การเงินจัดอยู่ในเกณฑ์ปลอดภัยหายห่วง

ความรัก คนมีคู่ ต้องหนักแน่นเข้า อดีตก็เป็นอดีตไปแล้ว อย่าได้หวั่นไหวตาม เชื่อมั่นในคนของคุณ คนโสด เจอคนถูกอกถูกใจเพราะเพื่อนชักนำมา หรือเคสยอดฮิต แอบรักเพื่อน

 

 

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

scorpio

ลมเพชหึงตีขึ้นหน้า หน้าตึงตลอดเวลา เพราะพิษรักแรงหึง เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

การงาน เตรียมตัวให้พร้อมคุณอาจต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแบบไม่ทันตั้งตัว ห้ามฝากใครดูแลงานของตัวเองเด็ดขาด เจ้าของธุรกิจระวังถูกโกง ถูกหลอก

การเงิน เงินมันร้อนเข้ามาแล้วต้องจ่ายออกไป จะหวังให้มานอนนิ่งไม่ดิ้น ไม่ดื้อในกระเป๋าสตางค์ท่าจะยาก

ความรัก คนมีคู่ ต้องฝึกควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าให้ปรี๊ดแตกง่ายๆ เพียงเพราะความหึงหวง คนโสด มีหญ้าอ่อนแวะเวียนมาให้ได้เล็มแก้เหงาปาก หญ้าอ่อนก็ดูจะแซ่บ รสชาติถูกปากเสียด้วย

 

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

sagittarius
พูดดีเป็นศรีกับตัว จะพูดจาอะไรก็ระวังคำพูดให้ดี คนฟังจะเข้าใจผิด ตีความผิด กลายเป็นทะเลาะเบาะแว้งกันไป แต่ถ้าคุณคิดจะใช้คำพูดเพื่อขอความช่วยเหลือแล้วล่ะก็ มักไม่มีใครปฏิเสธ

การงาน คนทำธุรกิจส่วนตัว อยู่นิ่งๆ ดีที่สุด อย่าพยายามเพิ่มหนี้สินเข้ามาอีก มนุษย์เงินเดือน จะจับปลาสองมือต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ หวังพึ่งพาผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ได้ ไม่ต้องหวัง ลุยทำเองดีกว่า

การเงิน มีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู แต่หนี้สินก็ยังคาราคาซังต่อไป เดือนนี้ระวังจะหมุนไม่ทัน วางแผนใช้เงินให้ดี

ความรัก คนรักไม่ได้มีไว้ให้ข่ม มีไว้ให้เอาใจใส่กันและกัน หัดพูดหวาน เอาอกเอาใจกันบ้าง นิดหน่อยๆ ก็หัดหลับหูหลับตาข้างหนึ่งบ้าง มัวแต่จ้องจะจับผิดแล้วชีวิตรักจะมีความสุขได้อย่างไร คนโสดเส่น่ห์แรงแบบไม่ต้องกระพือ มีแต่คนเร่ขายขนมจีบเข้ามาเพียบ อยู่ที่ตัวเองแล้วว่าจะเลือกอะไร

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements