ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์) 17-28 กุมภาพันธ์ 2560

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิด ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไหร่ มาตรวจดวงชะตาราศีปักษ์นี้ 17-28 กุมภาพันธ์ 2560

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

การงาน

ท่องพุทธ -โธๆ เข้าไว้นะคะ การงานช่วงนี้มีแต่ให้ต้องวุ่นวายใจเป็นระยะๆ แถมยังต้องวิ่งเต้น ต้องเดินทางเพื่อแก้ปัญหา เหนื่อยหน่อย แต่ถ้าผ่านจุดนี้ไปได้ โอกาสข้างหน้าก็ดีกับตัว มีแววจะเจริญก้าวหน้า  ผู้หลักผู้ใหญ่หนุนให้ได้รับการโปรโมทเลื่อนขั้นอีกไม่ช้าค่ะ

การเงิน

การเงินช่วงนี้สดชื่นเป็นพิเศษ เพราะรายได้เข้ามาหลายทาง ทั้งรายได้หลัก รายได้เสริม  ลูกหนี้ที่เคยหยิบยืมกันไปก็เริ่มทยอยส่งคืน แต่ถ้าเป็นเรื่องเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ช่วงนี้ไม่น่าข้องแวะ เพราะดวงยังไม่เจอโชคลาภ

ความรัก

ช่วงนี้ทั้งคนโสด คนไม่โสด เรื่องรักดูเรื่อยๆ ไม่หวือหวาเร้าใจเท่าไหร่  คนมีคู่ก็ดูแลกันไป พยายามทำความเข้าใจกันให้มาก รักจะหวานไปอีกนาน ใครเตรียมวางแผนเปลี่ยนสถานะ ช่วงนี้เริ่มหาฤกษ์ได้เลย ส่วนคนโสดก็ไม่ได้โสดนิ่งๆ สิงอยู่บนคานให้ต้องเหงาหรอกนะ เพราะเพื่อนฝูงคอยจะแนะนำคนใหม่ๆ ให้รู้จักอยู่เรื่อยๆ  ลองเปิดใจ ทำความรู้จักไว้ก็ไม่เสียหาย ถ้าถูกใจก็อาจจะได้สานความสัมพันธ์กันยาวๆ ไป

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

การงาน

ช่วงนี้รอบคอบเรื่องการตัดสินใจเป็นพิเศษนะคะ แต่โดยรวมแล้ว ครึ่งหลังของเดือนนี้ ดวงการงานถือว่าขยับดีขึ้น ปัญหาต่างๆ จะลดน้อยลง อะไรที่คาราคาซังมานาน จะเริ่มคลี่คลายเห็นทางออก ใครที่ต้องทำงานเป็นทีมหรือต้องมีบัดดี้เพื่อนร่วมงาน ระวังจะโดนเอาไปเม้าท์ แต่ถ้าเรื่องที่เม้าท์กันไม่ใช่เรื่องจริงๆ ก็ปล่อยไป อยู่นิ่งๆ สวยๆ แบบนี้ไปค่ะ

การเงิน

รายได้โตขึ้นเรื่อยๆ ทั้งจากรายได้ประจำ และจากโอกาสใหม่ๆ ที่เข้ามา โดยเฉพาะคนที่ร่วมหุ้นลงขันกับคนรักหรือคนใกล้ตัว เพราะดวงคุณในช่วงนี้จะโชคดี  มีลาภ ทำมาค้าขึ้นเพราะคนรัก ถามหาโชคลาภ ช่วงนี้งดไปได้เลย ขยันทำมาหากินจะเห็นเงินเห็นทองง่ายกว่า

ความรัก

รักไปเรื่อยๆ ไม่หวือหวาหรือได้แซ่บจวือปาก คนมีคู่ อยู่ในช่วง ค่อยๆ รักกันเบาๆ จ้า ดูจะเข้าอกเข้าใจกันดี ส่งเสริมให้ความสัมพันธ์แข็งแรง  คู่รักจะมีส่วนช่วยเรียกเงินเรียกทอง โชคลาภมาให้ ส่วนคนโสด ได้เจอคนถูกใจ อาจยังไม่ถึงเวลา ให้เวลาได้ศึกษากันให้ลึกกว่านี้ อย่าเพิ่งรีบสละโสด

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

การงาน

ท่องไว้ว่าต้องอดทน! เพราะครึ่งเดือนหลังนี้คุณจะอยู่ในจุดที่หนักหน่วงถ่วงหัวใจมาก อุปสรรคมากมาย เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่เพราะสื่อสารผิดพลาดหรือเข้าใจผิด อยู่ในจุดที่ต้องใช้ความอดทนสูง เพราะการงานจะมีอุปสรรคปัญหาเยอะ โดยเฉพาะคนที่เพิ่งโอนถ่าย ย้ายงาน หรือเปลี่ยนแปลงเข้ามาใหม่ ต้องปรับตัวให้ไว เรียนรู้งานให้เร็ว เพราะทั้งนาย ทั้งลูกน้อง ทั้งเพื่อนร่วมงานพร้อมจะมาสร้างความปั่นป่วนในการทำงานจนต้องหงุดหงิดใจได้

การเงิน

เงินทองมีใช้จ่ายคล่องตัวสูง นอกจากรายได้หลักเป็นก้อนแล้ว ยังได้เก็บเบี้ยน้อยหอยน้อยจากงานพิเศษที่เข้ามาได้อีกทางหนึ่งด้วย โดยเฉพาะคนที่มีจ๊อบพิเศษที่เกี่ยวกับค้าขาย ซื้อมาขายไป ลงทุนแล้วได้กำไรมีโอกาสูง  เครดิตติดตัวดี จะยื่นกู้ ขอสินเชื่อ ใครๆ ก็อ้าแขนต้อนรับพร้อมอนุมัติให้ทันที

ความรัก

ดวงความรักทั้งคนโสด คนไม่โสดมีเกณฑ์ดีเว่อร์ คนมีคู่หรือเป็นแฟนกัน ที่ผ่านมาดูแล เอาใจใส่กันดี ความรักเลยงอกงาม ออกดอกออกผล ส่งผลให้มีลุ้นที่จะวางแผนเตรียมลงหลักปักฐานสร้างชีวิตคู่ด้วยกัน คนโสด มีโอกาสเจอคนถูกใจจากการแนะนำของเพื่อน ถ้าสานต่อความสัมพันธ์ได้ยาวๆ ก็อาจจะเป็นคนที่คุณพร้อมจะทิ้งตัวลงจากคานล่ะค่ะ

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

การงาน

ครึ่งเดือนหลัง งานดูมีปัญหา ถูกผู้ใหญ่หรือเจ้านายตำหนิจากข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น หรือขัดแย้งทางความคิดกับผู้ใหญ่  ทำงานอยู่บนความเครียดและแรงกดดันรอบตัว  ยิ่งต้องระวังและควรผูกมิตรกับเพื่อนร่วมงานไว้บ้าง แต่ถ้ามีโอกาสได้เดินทางไปนอกสถานที่จะช่วยลดความแรงและความวุ่นวายให้น้อยลงได้

การเงิน

มีเกณฑ์ต้องเสียเงินเหมือนเลือดไหลไม่หยุด มีเหตุให้ต้องควักจ่ายหลายอย่าง ทั้งที่เสียเงินเพราะเรื่องส่วนตัว และเรื่องธุรกิจที่ลงทุนไป แต่เป็นการจ่ายเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในเรื่องสุขภาพ ซ่อมบ้าน สร้างออฟฟิศ

ความรัก

ความรักไม่ค่อยราบรื่น คนมีคู่จะมีเรื่องให้ต้องเข้าใจผิดกัน จากเรื่องเล็กแต่ลุกลาม บานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ บางคู่เจอมือที่ 3 เข้ามาสร้างปัญหา ส่วนคนโสด ได้เจอคนที่น่าจะใช่ แต่อยู่ไกลกัน (อาจจะต้องเป็นหนุ่มต่างบ้านต่างเมือง) เลยต้องชะลอหัวใจไว้ก่อนเพราะความต่างในหลายๆ อย่าง รูปแบบการใช้ชีวิต มุมมอง และระยะทาง ยังไงก็เอาใจช่วย ค่อยๆ ศึกษากันไป เวลาจะตอบทุกอย่างได้ค่ะ

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

การงาน

ครึ่งเดือนหลัง ต้องเหน็ดเหนื่อยจากภาระหน้าที่ที่เพิ่มมากขึ้น แต่ก็เป็นความรับผิดชอบที่มาจากการลงทุน ธุรกิจเสริม รายได้พิเศษที่คุณได้เริ่มต้นไว้ก่อนหน้านี้ เหนื่อยหน่อย วุ่นวายไปบ้าง แต่ก็แลกมากับความสุขกับงานที่ชอบ สุขใจกับโอกาสที่คว้าไว้เพื่ออนาคตตัวเอง หลังจากที่ทุกอย่างลงตัวแล้ว ความวุ่นวายต่างๆ จะลดน้อยลงค่ะ

การเงิน

มีโชคเข้ามาแบบไม่คาดคิดมาก่อน หรืออยู่ดีๆ ก็ได้รับของขวัญ ของกำนัลมาแบบไม่ทันตั้งตัว แต่อาจจะได้โชคได้ลาภแต่ก็ต้องมาเสียเงินเพราะโชคลาภเช่นกัน

ความรัก

คนมีคู่ ชีวิตรักขยับเป็นขาขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น พูดคุย ปรึกษาหารือกัน มีการถ้อยทีถ้อยอาศัย ช่วยเหลือ ส่งเสริมกัน ส่วนคนโสด เจอคนถูกใจแล้วไม่ควรรีบเปิดตัว ดูๆ กันไปก่อน เพราะดวงความรักของคุณในช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะสุกงอมพร้อมแต่งนะจ๊ะ

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

การงาน

ช่วงขาขึ้นเรื่องหน้าที่การงาน มีเกณฑ์ได้โยกย้ายไปอยู่ในจุดที่ดีขึ้น หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ใหญ่โตขึ้น มีคนมาชักชวนไปทำงานด้วยเพราะชื่อเสียงที่เริ่มเป็นที่รู้จัก งานราบรื่นขึ้นกว่าเดิมเพราะเริ่มลงตัวมากขึ้น  ยิ่งได้เพื่อนร่วมงานที่ส่งเสริม ดวงการงานยิ่งเติบโต

การเงิน

เงินทองยังคุมได้อยู่ทั้งรายรับ รายจ่าย โดยเฉพาะรายรับที่ยังเข้ามาเรื่อยๆ จากรายได้พิเศษ  ลูกหนี้ที่มี ถ้าทวงถามมีโอกาสได้คืน

ความรัก

ความรักแข็งแรงขึ้น มีแต่เรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น คนมีคู่ ดวงของคนรักจะส่งเสริมให้ชีวิตคุณดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะคนที่มีธุรกิจ คู่ครองจะช่วยให้ธุรกิจก้าวหน้ามากกว่าที่เป็นอยู่ คนโสด จะพบรักเพราะหน้าที่การงานที่ต้องออกไปข้างนอก หรือต้องติดต่อธุระ ดีลงานกัน

Advertisements

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

การงาน

ดวงงานต้องฝ่าฟัน ต้องลุยถึงจะประสบความสำเร็จ ครึ่งเดือนหลังยังต้องปวดหัวกับอุปสรรค ปัญหาที่ทยอยมาให้แก้ไขอยู่เรื่อยๆ  หลังจากนี้ภาระการงานจะทำให้คุณต้องเดินทางไปโน่น มานี่บ่อยขึ้น ระวังเรื่องผิดนัดหมาย  จดบันทึกช่วยจำ จัดตารางเวลาให้ดีๆ พลาดแล้วจะเสียโอกาส ช่วงนี้ถ้ารู้สึกท้อใจ อย่าผลีผลามตัดสินใจยื่นใบลาออก ถ้าไม่อยากเสียใจภายหลัง

การเงิน

ชุลมุนยุ่งเหยิงกับรายจ่ายที่จับต้นชนปลายไม่ค่อยจะถูก แถมยังมีเกณฑ์จะเสียเงินเสียทองแบบไม่ตั้งใจ หรือถูกหลอก ถูกโกง  รายได้ที่เคยว่าแน่นอน ช่วงนี้ให้ระวังจะคลาดเคลื่อน ล่าช้ากว่ากำหนด เซฟๆ เก็บไว้บ้าง ปลายเดือนจะได้ไม่ช็อตจนหมุนไม่ออก

ความรัก  

คนมีคู่ ความรักยังดีแม้จะอยู่ห่างกัน หรือต้องแยกกันสักพัก แต่ยิ่งห่างก็ยิ่งพิสูจน์ให้อีกฝ่ายรู้ว่า คิดถึงกันแค่ไหน คนโสด หัวบันไดบ้านไม่ค่อยว่าง มีคนใหม่ๆ เข้ามาตลอด แต่ก็ยังไม่เจอที่ใช่ซะที ถ้าไม่รีบร้อนก็คุยไปก่อน

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน

ระวังจะตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ และจะตามมาด้วยปัญหาชุดใหญ่ เรื่องเอกสาร ตัวเลข ข้อตกลงต่างๆ ต้องรอบคอบ พยายามทำให้เป็นลายลักษณ์อักษรหรือมีหลักฐานชัดเจนดีที่สุด เอกสารสำคัญต่างๆ  อย่าปล่อยให้คนอื่นจัดการ ควรลงไปตรวจสอบด้วยตัวเอง

การเงิน

มีเกณฑ์จะเสียทรัพย์จากการถูกหลอก ถูกโกง หรือมีคนมาขอยืมเงิน หรือขอความช่วยเหลือในเรื่องการเงิน แต่ก็ยังดีที่มีรายได้เข้ามา หนี้สินที่ถูกหยิบยืมไป จะได้คืน ทำให้การเงินในช่วงครึ่งเดือนหลังยังราบรื่น หมุนเวียนได้ดีทั้งรายได้และรายจ่าย เอาตัวรอดสำหรับเดือนนี้ไปได้แบบไม่ยากเย็น

ความรัก 

คนมีคู่ มีเรื่อง มีปัญหากวนใจให้ต้องปวดหัว เคลียร์กันวันละหลายรอบ ดังนั้นควรจะพูดคุยกันด้วยความใจเย็น ไม่จับผิดหรือประชดประชันกัน เพื่อลดการปะทะกันอย่างรุนแรง ส่วนคนโสด  แนะนำว่าช่วงนี้ใช้ชีวิตโสดสวยๆ ไปก่อนจะดีกว่า ถ้าไม่อยากมีปัญหากวนใจ

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดูดวงราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน

ทำงานไปพร้อมกับความอึดอัดใจเพราะสายตาที่คอยจับจ้อง จ้องจะจับผิด หรือถูกกลั่นแกล้ง ใส่ร้าย หรือมีคนคอยหาเรื่อง ยุแหย่ให้คนอื่นเข้าใจผิด ยิ่งเห็นคุณเงียบๆ ไม่ตอบโต้หรือแก้ข่าวด้วยแล้ว ยิ่งส่งผลเสียให้ตัวคุณเองเสียหายไปด้วย จนทำให้คุณรู้สึกดดดันจนแทบทนไม่ไหว อยากจะลาออกให้พ้นจากความรู้สึกแบบนี้ไปเสียที

การเงิน 

ครึ่งเดือนหลัง รับเงินหลายทาง ทั้งรายได้ประจำ รายได้พิเศษ ธุรกิจที่ลงทุนเริ่มเห็นกำไร คนรอบข้างพร้อมจะช่วยเหลือทางด้านการเงิน  เงินทอง หมุนคล่องมือ รายรับ สมดุลกับรายได้ บริหารเงินดีๆ สามารถเจียดเงินเก็บได้ด้วย

ความรัก 

คนมีคู่ หัวใจพองโตเป็นสีชมพูเบ่งบาน ดูจะเข้าอกเข้าใจกันดี มีแนวโน้มจะพัฒนาขึ้นไปจากเดิม ส่วนคนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ จากแม่สื่อแม่ชักรอบตัว หรือคนที่เคยดูๆ กันมาก่อน จะเริ่มตกลงปลงใจคบหากันจริงจังก็ช่วงนี้เอง

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน 

ธุรกิจที่วางแผนไว้ก่อนหน้านี้ ครึ่งเดือนหลังจากนี้จะเริ่มต้นแบบจริงจังเสียที หรือมีการลงทุนเพิ่ม ขยับขยาย เปิดเพิ่ม ส่วนมนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มีโอกาสก้าวหน้าสูง มีความมั่นคงมากขึ้น สิ่งที่ต้องระวังคือ การสื่อสารที่อาจจะเกิดเข้าใจผิดได้

การเงิน

ครึ่งเดือนหลัง มนุษย์ฟรีแลนซ์ต้องระวังเรื่องการจ่ายเงินที่อาจจะมีการล่าช้าไปกว่ากำหนด ทางที่ดีกันเงินไว้ใช้จ่ายส่วนหนึ่งจะปลอดภัยกว่า  ส่วนใครที่มีลูกหนี้ ต้องรีบทวงถามแต่ก็ต้องทำใจไว้บ้างเพราะอาจได้คืนมาไม่ครบเหมือนตอนยืม

ความรัก

คนมีคู่ ยังประคองความรักได้ดี ถึงจะมีกระทบกระทั่งกันบ้าง เล็กๆ น้อยๆ ประสาลิ้นกับฟันแต่ก็ทำให้พวกคุณรักกันมากขึ้น ส่วนคนโสด ช่วงนี้ไม่ควรรีบร้อน ถ้ายังไม่พร้อมก็ไม่ควรเริ่มต้นใหม่ เพราะคุณเองยังมีเรื่องอื่นที่ต้องให้เวลาดูแลอีกหลายอย่าง

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

การงาน

ทำงานไปก็ท้อไป อุปสรรคต่างๆ มาคอยตัดกำลังใจ งานมีปัญหา ต้องเปลี่ยน ต้องแก้ไข กันหลายรอบ หรือต้องเจอการเปลี่ยนแปลงแบบฟ้าผ่า กะทันหันแบบไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ทุกวัน  จนอาจทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ รอบคอบกับเรื่องเอกสาร หรือการเจรจาตกลงต่างๆ ให้ดี  ระวังจะผิดพลาดได้ง่าย คงต้องระแวดระวังให้มากขึ้น

การเงิน

รายได้ยังคงเท่าเดิมแต่เพิ่มเข้ามาคือ รายจ่ายที่ยังดูท่าจะหนักเอาการ โดยเฉพาะรายจ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัว หรือคนใกล้ชิด ต้องบริหารการใช้จ่ายให้ดีเพราะในช่วงครึ่งเดือนหลัง จะยังไม่มีรายได้พิเศษอื่นๆ เข้ามาซับพอร์ต  แต่ยังไม่มีรายได้พิเศษใดๆเข้ามาเพิ่มเติม แนะนำให้รู้จักใช้จ่ายอย่างมีเหตุผล หลีกเลี่ยงสิ่งฟุ่มเฟือยไปก่อนน่าจะช่วยให้การเงินดีขึ้นและใช้จ่ายได้เพียงพอ

ความรัก

คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้แฟนเท่าไหร่ ไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่ด้วยหัน คงต้องพึ่งพาเทคโนโลยี่มาช่วยกระชับความสัมพันธ์ จะโทร จะแชต จะวิดีโอคอล ส่วนคนโสด กับคนที่คุยๆ กันอยู่ ช่วงนี้จะรู้สึกว่าความสัมพันธ์คืบหน้าไปไกล นับวันจะยิ่งจูนกันได้มากขึ้น แต่อย่าเพิ่งรีบร้อนเปิดตัว

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

การงาน

ใครคิดเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดีที่จะเริ่มต้นใหม่แล้ว  ส่วนคนทำธุรกิจ โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้า ที่ซื้อมาขายไป หรือเป็นตัวแทนนายหน้า จะเริ่มเห็นกำไร

การเงิน

การเงินคล่องตัวดี รายจ่ายที่เคยวุ่นวายเมื่อช่วงที่ผ่านมา จะเริ่มลดน้อยลง หนี้สินต่างๆ เริ่มคุมอยู่  รายได้นอกจากจะมาจากรายได้ประจำแล้ว ยังมีโอกาสพบช่องทางทำเงินใหม่ๆ เข้ามา ใครที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงิน จะได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัวเป็นหลัก

ความรัก

ความรักของคนมีคู่ดูนิ่งๆ ราบเรียบ อาจจะมีขัดแย้งกันบ้าง แต่ก็ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ เข้าอกเข้าใจกันดี ส่วนคนโสด ช่วงนี้หากิจกรรมอื่นๆ ทำไปก่อน ดวงความรักดูริบหรี่ เน้นหาความสุขใส่ตัวไปพลางๆ ก่อนนะคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements