ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์) 17-31ตุลาคม 59

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิด ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไหร่ มาตรวจดวงชะตาราศีปักษ์นี้ 17-31 ตุลาคม 59

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

10_มังกร

การงาน

การงาน ที่เคยลุ่มๆ ดอนๆ ก็เริ่มลงตัว ขออย่างเดียว อย่าใจร้อน ปรี๊ดแตกง่ายๆ ระวังจะกระทบกับงานการและคนรอบข้าง คนทำธุรกิจเป็นจังหวะงานเข้า เงินเข้า งานมาเรื่อยๆ มาตลอดๆ ทำสบายๆ ไม่หนักหนาสาหัสอะไร คนทำธุรกิจส่วนตัวเป็นช่วงลูกเข้าหา งานมา  งานแน่นจะรับงานแทบไม่ไหว  ฟรีแลนซ์จังหวะนี้เป็นฤดูงานชุก มือเป็นระวิง

การเงิน

การเงิน งานมา เงินมี เรื่องเงินทอง รายรับรายจ่ายเริ่มลงตัว รับมากับจ่ายออกไปอยู่ในจำนวนที่ใกล้เคียงกัน ครึ่งเดือนหลัง หายกังวลได้ว่าจะชักหน้าไม่ถึงหลังอีก

ความรัก

ความรัก คนมีคู่แล้ว หนักหนาสาหัสไม่น้อยกับความพยายามที่จะฟื้นฟูความสัมพันธ์กับคนรัก แต่จนแล้วจนรอด ความสัมพันธ์ก็ยังดูครึ้มฟ้าครึ้มฝนพิกล คนโสด สถานะยังไม่นิ่ง กดดันมากไปก็ไม่มีอะไรดี ปล่อยไปสบายๆ ดูแลหัวใจตัวเองดีกว่า

 

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

11_กุมภ์

การงาน

การงาน ช่วงนี้ ต้องอึดขั้นเทพเท่านั้น ถึงจะเอาอยู่ เตรียมรับมือให้ดีๆ เพราะสารพัดเรื่องราวจะกระหน่ำเข้ามาแบบนอนสต๊อป มีสติเข้าไปไว้ อย่าใจร้อน วู่วาม จะทำอะไร รอบคอบไว้ก่อน จะทำการใหญ่ใจต้องนิ่ง

การเงิน

การเงิน ระวังจะเสียเงินก้อนใหญ่จากการถูกโกง ถูกหลอกได้ รายได้หลักมาจากอาชีพหลักหรือที่ต้องแลกมาอย่างเหนื่อยสุดตัว อย่ามัวนั่งรอลาภลอยจากฟ้า แต่ถ้าได้ติดต่อกับลูกค้าเก่าๆ จะช่วยให้มีเงินหมุนในระบบมากขึ้

ความรัก

คนมีคู่ ก่อนหน้านี้ ชีวิตคู่ดูจะแฮปปี้ มีความสุข ยังไงช่วงนี้ก็ตักตวงไว้ให้มากที่สุด เพราะเข้าสู่ช่วงปลายเดือนดวงความรักจะวุ่นวายหนัก  คนโสดไร้คู่ ใจร่มๆ อย่าเพิ่งรีบเปิดตัวจนกว่าจะชัวร์ว่าใช่แน่

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

12_มีน

การงาน

การงาน ต้องออกแรงเยอะเป็นพิเศษเพราะในที่ทำงานการแข่งขันสูง ยิ่งสปีดตัวเองเร็วเท่าไหร่ ผลตอบแทนกลับมายิ่งคุ้มค่า ปัญหาต่างๆ ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเคลียร์ให้เบาใจไปหลายเปาะ

การเงิน

การเงิน กระเป๋าเงินอิ่มหมีพีมัน จากรายได้พิเศษที่อยู่ๆ ก็ไหลเข้ามา ปลายเดือนมีโอกาสได้โชคได้ลาภแบบไม่คาดไม่ถึง มีดวงให้ได้ลุ้น ได้เสี่ยงดวงเล็กๆ น้อยๆ  แต่อย่าลืมหนี้สินที่ต้องดูแลเทคแคร์  บริหารเงินในกระเป๋าดีๆ ด้วยล่ะ

ความรัก

คนมีคู่แล้ว เป็นช่วงเรื่อยๆ ชิลๆ ไม่มีเรื่องอะไรให้ต้องกุมขมับ อาจจะมีกระทบกระทั่งกันบ้างเล็กน้อย พอให้ชีวิตมีรสชาติขึ้นมาบ้าง  คนโสดไร้คนข้างกาย อยากเริ่มต้นใหม่กับใครสักคน ให้เริ่มต้นออกเดินทาง เพราะในช่วงนี้ดวงของคุณจะช่วยให้ได้พบกับคนใหม่ๆ

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

01_เมษ

การงาน

การงาน จะเรียกว่างานเริ่มลงตัวก็ไม่เชิง อะไรๆ ที่เคยรู้สึกว่าเหนื่อย หนัก เครียด กดดัน ก็มาถึงจุดที่เริ่มชินชา เริ่มปล่อยวางเป็น อะไรๆ ที่เคยเครียดกับงานก็เลยเริ่มเบาบางลง ไม่ร้อนรนเหมือนเมื่อก่อน เอาเป็นว่า ทำใจให้ว่าง ปล่อยสบายๆ  ไม่ต้องเร่งรีบ มีสติให้มาก จะคิด ตัดสินใจอะไรก็ผิดพลาดน้อยลงกว่าเดิม

การเงิน

ไม่สโลว์ไลฟ์เหมือนเรื่องงานสักเท่าไหร่  หนี้สินเก่าๆ ก็ยังค้างคาเคลียร์ไม่จบ แต่ยังถือว่าโชคดีอยู่เพราะแค่เอ่ยปากขอความช่วยเหลือ ความช่วยเหลือก็พร้อมมาหา แต่อย่าชะล่าใจใช้จ่ายไม่ระวังล่ะ

ความรัก

คนมีคู่ ช่วงนี้ดูเหมือนคู่ครองดูจะพยายามหว่านเสน่ห์ยั่วให้คุณหึง แต่เอาจริงๆ ก็ได้แค่นั้น แท้จริงแล้วแค่อยากให้คุณสนใจเค้าบ้าง ก็ทำเป็นหึงเป็นหวงบ้าง  คนโสดไร้คู่  กรุบกรอบ กรุบกริบ อร่อยเต็มคำ ช่วงนี้มีแต่หญ้าอ่อนมาให้เคี้ยวเล่นเพลินๆ

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

02_พฤษภ

การงาน

หน้าที่การงานก้าวหน้าผิดหูผิดตา ต้องฝึกรู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหางเอาไว้บ้าง ถ้าอยากจะเป็นผู้รอดชีวิต เพราะบรรยากาศในที่ทำงานตอนนี้ ชิงไหวชิงพริบกันน่าดู แต่จะให้โต้กลับแบบตรงๆ ดูจะไม่งาม สวยๆ อย่างเรา จิกกัดเบาๆ เอาพอให้แสบเอาให้คัน ได้เปรียบกว่าค่ะ

การเงิน

เงินทองที่ลุ้นอยู่ว่าจะได้มั้ย บอกเลยว่าได้แน่ ปักษ์หลังนี้ไม่ทุกข์ไม่ร้อน เรื่องเงินทองเท่าไหร่ พอกินพอใช้ แต่ไม่ถึงกับฟุ่มเฟือย

ความรัก

คนมีคู่  ช่วงนี้เอาอกเอาใจ คู่ครองให้ดี ดวงแฟนกำลังมีโชค แถมดวงยังเป็นช่วงขาขึ้น มีแต่ดีขึ้นเรื่อยๆ คนโสด คนที่คุยๆ กันมาสักพัก เริ่มมีความชัดเจน เริ่มเห็นแวว อาจจะมีการพัฒนาต่อ เปลี่ยนจากคนรู้จัก เป็นคนรู้ใจได้เร็วๆ นี้

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

03_เมถุน

การงาน

เตรียมรับมือการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย สับเปลี่ยน แต่ขอให้สบายใจ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงจะเป็นผลดีกับตัวคุณ ผู้หลักผู้ใหญ่มีข้อเสนอที่เพียงคุณได้ฟังก็ตาลุกวาวแล้ว แต่คุณก็ชั่งใจให้ดีว่าควรรับหรือไม่ควรจะรับ เพราะข้อเสนอที่ยื่นมาสุ่มเสี่ยงกับศีลธรรม หรืออาจส่งผลเสียให้ผู้อื่น

การเงิน

เงินทองจะได้มาต้องใช้เสน่ห์เล่ห์กลกันสักหน่อย แต่ก่อนจะตัดสินใจทำอะไร ไตร่ตรองให้ดีก่อนว่า จะไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครหรือไม่ เป็นเรื่องผิดศีลธรรม ผิดกฏหมาย หรือเบียดเบียนเอาเปรียบใครหรือไม่

ความรัก

Advertisements

คนมีคู่อยู่ๆ ก็รู้สึกอ้างว้าง ห่างเหิน เพราะต่างคนต่างไม่มีค่อยมีเวลาให้กัน ยังไงก็วางมือจากงานแล้วเงยหน้าขึ้นมามองคนใกล้ตัวบ้าง  คนโสดไร้คู่ มัวนั่งอุดอู้อยู่แต่ในบ้าน แล้วเมื่อไหร่จะได้เจอเนื้อคู่

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

04_กรกฎ

การงาน

ใครที่อยากเริ่มต้นใหม่ ช่วงปักษ์หลังจนถึงปลายเดือนนี้ จะได้ข่าวดี ได้งานใหม่ หรือได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ  แต่ถ้าใครยังเลิฟๆ กับที่ทำงาน ก็เตรียมแรงกายแรงใจให้พร้อม โปรเจคใหม่กำลังจะมา ได้เวลาโชว์ความสามารถแล้ว เตรียมลุยได้เลย

การเงิน

ระวังจะเสียเงินกับคนในครอบครัว โดยเฉพาะเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย ยิ่งเข้าสู่วันท้ายๆ ของเดือน ค่าใช้จ่ายอาจโอเวอร์โหลด จนต้องมีการหยิบยืมจากคนอื่นบ้าง

ความรัก  

คนมีคู่ รักสามเศร้าจะเข้ามาทำให้ความรักสั่นคลอน ลองหันหน้าเปิดใจคุยกันดีกว่าปล่อยให้ทุกอย่างมันล่วงเลยไปจนสายเกินแก้  ส่วนจะอยู่ต่อหรือทางใครทางมันก็อยู่ที่คุณแล้ว  คนโสด ระวังจะเจอสถานการณ์ “เพื่อนสนิท” เพื่อนแอบปิ๊ง

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

05_สิงห์

การงาน

ระวังจะดราม่าเรื่องงาน งานผิดพลาด หรือโดยแทงข้างหลัง หรือโดนหักหลังเรื่องธุรกิจ ช่วงนี้ก็อยู่นิ่งๆ จะดีกว่า โปรเจคใหม่ หรือใครมาชวนร่วมหุ้น ลงขันทำโน่นทำนี่ ปฏิเสธไปก่อน จะได้ไม่เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ

การเงิน

เงินทองในกระเป๋ายังเข้ามาเรือยๆ ไม่ได้ขัดสนหรือมีลางว่าจะชักหน้าไม่ถึงหลัง ถามหาโชคลาภก้อนใหญ่ช่วงนี้ ยังไม่มี จะมีก็เล็กๆ น้อยๆ

ความรัก 

คนมีคู่ ดูห่างเหิน หาเวลานั่งกินข้าวคุยกันยากมาก เพราะวันๆ ต่างฝ่ายก็หมดเวลาไปกับงาน ซึ่งทั้งคุณและเขาต่างก็รู้ดีว่าไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ งานนีก็เลยเหมือนเจ๊ากันไป  ยังไงก็แบ่งเวลา วางงานแล้วกลับไปสนใจคนที่บ้านบ้างนะคะ  คนโสดไร้คู่ ช่วงนี้เสน่ห์แรงกับคนอายุมากกว่า ไม่รู้เด็กเอ๊าะๆ หายไปไหนหมด

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

06_กันย์

การงาน

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเป็นช่วงปลายปีแล้วหรือเปล่า ที่เคยหัวหมุน หัวฟูอยู่กับงาน ตอนนี้กลายเป็น นิ่งๆ ไม่มีอะไรให้ตื่นเต้น  มองโลกแบบสวยๆ ก็คิดซะว่าได้พักบ้าง อะไรบ้าง หลังจากที่บู๊ ลุยมาเต็มที่มาเกือบทั้งปี ช่วงนี้เน้นชิลไปล่ะกัน แต่ก็อย่าชิลจนเข้าขึ้น เฉื่อยแฉะ นายจะไม่ปลื้มนะคะ

การเงิน 

เงินทองช่วงนี้ถือว่ายังไปได้อยู่ ไม่ลุ่มๆ ดอนๆ แต่ก็ไม่ได้มีเหลือกินเหลือใช้ ถ้าขยันหาเพิ่ม ก็มีเงินเพิ่ม แต่ถ้าไม่หาเพิ่ม ก็กินใช้เท่าที่มี ก็ไม่เดือดร้อนอะไรมากนัก รายจ่ายที่อาจเพิ่มเข้ามามักจะเสียไปกับการซ่อม บำรุงซะมากกว่า กินใช้ เช่น ซ่อมบ้น ซ่อมรถ หรือของใช้ในบ้านพัง

ความรัก 

คนมีคู่ มีเกณฑ์จะมีปากเสียงกัน อารมณ์วูบวาบ คำพูดนิดหน่อยก็ทำให้คุณปรี๊ดระเบิดแตกได้ง่ายๆ ยังไงก็ใจร่มๆ นะคะ ร้อนไปไม่มีอะไรดี  คนโสด มีคนมาเปย์ ส่งของกำนัล ดอกไม้ ของขวัญมาเซอร์ไพรส์ ให้ได้อมยิ้มไม่ได้หยุด แหม เจ้าบุญทุ่มซะขนาดนี้ก็ลองคุยๆ ดูก็ไม่เสียหายอะไร

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

07_ตุลย์

การงาน 

ใครที่รู้สึกว่าช่วงที่ผ่านมาเหมือนโดนแช่แข็งงาน หลังจากนี้จะมีการเปลี่ยนแปลง เคลื่อนไหวให้เห็น แถมยังมีแนวโน้มว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางบวก เป็นผลดีกับคุณด้วย คนที่ชะลอการขยายธุรกิจ จังหวะนี้สตาร์ทเครื่องเดินหน้าเต็มตัวได้เลย

การเงิน

ใช้เงินสนองนี๊ดตัวเองล้วนๆ ได้ช้อปแบบนอนสต็อป จนคนอิจฉา เอาเป็นว่า หาเงินได้ จะใช้จ่ายเพื่อแลกกับที่ทำงานมาเหนื่อยก็ไม่แปลก แบรนดเนมใช้ได้ แต่ใช้ให้พอประมาณ อย่าใช้จนเกินตัว เกินโควต้า

ความรัก

คนมีคู่ ช่วงนี้เข้ากุมอำนาจแฟนแบบเต็มรูปแบบ แต่โชคดีที่อีกฝ่ายก็โอนอ่อน ยอมให้ แต่อาจจะมีพยศบ้างเล็กๆ น้อยๆ ในบางโอกาส แต่สุดท้ายก็มาตกม้าตายเพราะความช่างอ้อนของคุณอยู่ดี คนโสด เห็นเงียบๆ แบบนี้ กำลังปิ๊งใครอยู่ใช่มั้ย

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

08_พิจิก

การงาน

ออกอาการเซ็งเล็กๆ กับสถานการณ์ในช่วงนี้ เพราะทุกอย่างดูเหมือนจะวนลูปเดิม จนเริ่มหงุดหงิดหัวใจ พาลให้หมดไฟทำงานเอาดื้อๆ แต่มองดีๆ ก็ปัญหาเดิมที่เคยแก้แล้ว คุณเองก็รู้ว่าควรจะแก้ยังไง แต่อาจจะรู้สึกว่าไม่ท้าทายความสามารถตัวเองสักเท่าไหร่ต่างหาก

การเงิน

ค่าใช้จ่ายหยุมหยิมจนน่ารำคาญ จ่ายเป็นเบี้ยหัวแตก กระปริบกระปอย แต่พอเอามารวมๆ กันแล้ว โอ้โห ก้อนใหญ่ไม่ใช่เล่นนะคะ

ความรัก

ความรัก คนมีคู่แล้ว ถึงตัวจะไกลกัน แต่ยังเรายังเฟสไทม์ไว้คุยหากันได้ ยุคนี้แล้ว สัญญาณแรง 4G  สัญญาณชัดระดับ HD  ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค์แล้วนะจ๊ะ คนโสด ถ้าอยากสบายให้นอนอยู่บ้าน ถ้าอยากเจอของดีเกรดพรีเมียมให้ออกเดินทาง

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

09_ธนู

การงาน

อะไรๆ ก็ดูจะไม่ได้ดั่งใจ อึดอัดคับข้องใจ จะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด  ทำงานแบบไม่แฮปปี้ จนคุณเองทนไม่ไหว เผลอปล่อยออร่าความโหดออกมาบ้าง  แหม บางสถาการณ์ถ้ามันอึดอันเต็มที่ การได้ระบายออกมาบ้าง ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นค่ะ

การเงิน

ช่วงนี้ให้ทำตัวขี้เหนียวไว้ก่อน งดให้ยืมเงิน ปล่อยกู้เด็ดขาด เพราะเสี่ยงจะไม่ได้คืน ส่วนหนี้สินที่รุงรังจะยังคงติดตามทวงถามอยู่เรื่อยๆ

ความรัก

คนมีคู่ ช่วงโปรฯ แรงแห่งปีมาถึงแล้ว หลังจากที่เกิดความไม่ได้ดั่งใจขึ้นมา เพราะอิทธิฤทธิ์ที่คุณแสดงออกมาเบาๆ ก็ทำให้อีกฝ่ายต้องยอมจำนน  ช่วงนี้คุณชี้นก บอกว่าไม้ เขาก็ไม่เถียง อยากได้อะไรช่วงนี้ต้องรีบขอ รีบอ้อนด่วน  คนโสด มีคนมาขอบัตรคิวแล้ว รออะไรล่ะคะ แจกซิคะ แจกบัตรคิว

Advertisements

Advertisements

Advertisements