ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์) 17-31 มีนาคม 2560

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิด ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไหร่ มาตรวจดวงชะตาราศีปักษ์นี้ 17-31 มีนาคม 2560

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

การงาน

อยู่ในช่วงขาขึ้น ค้าขายเห็นกำไร เจรจาต่อรองเป็นผลสำเร็จ อาชีพการงานก้าวหน้า ขยับปรับเลื่อนจากเดิม แต่ต้องแลกกับความเด็ดเดี่ยว แต่ไม่ว่าจะทำอะไรต้องไม่ประมาท อย่าหลงกับความสำเร็จตรงหน้า มีสติทำงาน ระวังเรื่องเอกสาร ตัวเลขในเอกสารต่างๆ ต้องละเอียดถี่ถ้วน เพราะยังมีเกณฑ์จะผิดพลาดได้

การเงิน

เงินทองไหลเข้าตลอด ดอกผล ผลตอบแทน ค่านายหน้าที่เคยลงทุน ลงแรงไว้ ถึงเวลาปันผลจ่ายคืน โชคลาภมีประปราย รายรับมากกว่ารายจ่าย เงินทองใช้จ่ายคล่องมือ ไม่ฝืดเคือง ให้ระวังเรื่องผลประโยชน์จากผลตอบแทน ค่านายหน้าต่างๆ จะขัดแย้งกัน เตรียมหลักฐานเอกสาร สัญญาให้ชัดเจน

ความรัก

คนมีคู่ มีแฟนแล้ว รักราบรื่น มั่นคงมากขึ้น ใครที่เป็นแฟนกันมานาน มีเกณฑ์เริ่มจะวางแผนสร้างครอบครัว ส่วนคู่ไหนที่แต่งกันแล้วมีเกณฑ์ขยายขนาดครอบครัว วางแผนมีเจ้าตัวเล็กๆ ไว้แก้เหงา คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนถูกใจจากคนใกล้ตัว อาจเป็นเพื่อนสมัยเรียน เพื่อนร่วมงานหรือคนที่เคยร่วมงานกันมาก่อน

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

การงาน

การงานก้าวหน้าเพราะแรงส่งจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เห็นผลงาน มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาเสนอ พิจารณาให้ดี ไม่ต้องรีบร้อนตัดสินใจ เพราะดวงของคุณในช่วงนี้ โอกาสดี การเปลี่ยนแปลงดีๆ ยังมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ใครวางแผนทำโปรเจคใหม่ๆ หรือเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์ จังหวะนี้แหละไฟเขียวลุยได้เลย

การเงิน

รับมือซ้ายจ่ายมือขวา ถึงจะรายรับจะเข้ามาสม่ำเสมอ แต่ก็ยังต้องจ่ายออก ใช้จ่ายยังไม่ได้อย่างที่ต้องการ ต้องคิด ต้องรอบคอบกับการใช้จ่ายอยู่ แต่ก็ไม่ถึงกับฝืดเคืองขัดสน

ความรัก

คนมีคู่ มีแฟน คู่รักจะนำโชคลาภ สิ่งดีๆ มาให้ ส่งผลให้ความรักลงตัวมากขึ้น มั่นคงกว่าเดิม คนโสด ถึงจะโสดแต่ก็มีคนคุยด้วยแต่ก็ต้องเช็คให้ชัวร์ ระวังอกหักรักคุด เจอดอกไม้มีเจ้าของจะน้ำตกตกใน

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

การงาน

ดวงเปิด พ้นเคราะห์พ้นโศกเสียที หลังจากนี้มีแต่โชคดีเข้ามา โดยเฉพาะคนที่ต้องเจรจาต่อรอง หลังจากนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ใครที่งานหนักถ้ารู้จักบริหารงาน บริหารเวลาดีๆ จัดระบบระเบียบให้ดี มีแผนงานที่ชัดเจน ผลงานมีให้เห็นแน่นอน

การเงิน

ล่ำซำรับทรัพย์หลายทาง โดยเฉพาะธุรกิจค้าขาย การลงทุนที่เคยทำไว้ การเงินมั่นคงดี คุมค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้ดี ถึงจะมีรายจ่ายเพิ่มแต่ก็สามารถหมุนเงินได้คล่องแคล่ว

ความรัก

คนมีคู่ มีแฟนแล้ว ความรักลงตัวสุกงอมพร้อมที่จะสร้างครอบครัวแล้ว คู่ไหนที่เคยระหองระแหงเกือบจะลาเลิกกันไปก็จะเริ่มปรับความเข้าใจกันได้ มีโอกาสรีเทิร์นแล้วรักกันมากขึ้น คนโสด โลกสดใสอีกครั้ง กับคนใหม่ๆ ที่เดินเข้ามา แต่ก็อย่าเพิ่งรีบร้อน ทำความรู้จักกันไปก่อน เช็คให้ชัวร์แล้วค่อยเปิดตัวก็ยังไม่สาย

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

การงาน

ระวังจะเสื่อมเสีย ถูกให้ร้าย ถูกเอาไปเม้าท์ จากการทำงานที่โดดเด่น แซงหน้าคนอื่น หรือขัดแย้งกันรุนแรงเรื่องงานที่ทำร่วมกัน ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องคำพูด การแสดงออกให้มาก ถ้าผันตัวไปทำเบื้องหลังแล้วให้คนอื่นๆ ออกหน้าแทนตัวเองจะสบายใจ สบายหูกว่า

การเงิน

หนี้สินและรายจ่ายยิบย่อยยังตามมาเป็นภาระทางการเงิน โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับคนในครอบครัว หรือเครือญาติที่จะบากหน้ามาขอยืม คิดให้รอบคอบว่าตัวเองมีพร้อมที่จะช่วยเหลือได้มั้ย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม ตัวเองก็ลำบากแล้วต้องอุ้มคนที่ลำบากไม่ต่างกัน

ความรัก

คนมีคู่ มีแฟนแล้ว ดูเหนื่อยๆ กับความรัก มีโอกาสไม่เข้าใจกันหรือขัดแย้งกันบ่อยๆ ถ้ายังรู้สึกว่ายังร้อนกันอยู่ ก็ควรเลี่ยงการปะทะกันไปก่อน รอให้ใจเย็นด้วยกันทั้งคู่แล้วค่อยคุยกันจะดีกว่า คนโสดที่คุยๆ กันอยู่ช่วงนี้อาจจะทำให้หงุดหงิดใจเล็กๆ จนไม่อยากคุยด้วย อยู่เป็นโสดต่อไปเรื่อยๆ ก่อน

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

การงาน

หน้าที่การงานราบรื่นขึ้น ที่เคยสะดุด เคยมีอุปสรรคก็ค่อยๆ หมดไป งานที่เคยมีปัญหาก็เริ่มเห็นผล เห็นความก้าวหน้ามากขึ้น มีกำลังใจมากขึ้น ใครที่คิดจะเริ่มต้นที่ใหม่ หรือมีแผนจะทำธุรกิจของตัวเอง ช่วงนี้เหมาะมากที่จะเริ่มต้น

การเงิน

เข้าสู่ช่วงรับทรัพย์ รับโชคแล้วจ้า ระยะนี้ โชคลาภ เงินทองจากงานเสริมเริ่มส่งผล รายรับเข้ามาทั้งรายได้ที่ได้เป็นประจำที่มั่นคง รายได้พิเศษจากจ็อบเล็กๆ ที่ทำไว้  มีของขวัญของฝาก ของกำนัลมาถึงมือ แต่ภาระรายจ่ายก็ไม่น้อยหน้า ยังไงก็ต้องคุมค่าใช้จ่ายให้ดี งดสร้างหนี้เพิ่ม

ความรัก

คนมีคู่ มีแฟน จะได้พบกับความจริงบางอย่างที่จะทำให้คุณตัดสินใจได้สักทีว่าจะไปต่อหรือหยุดอยู่แค่นี้ หลังจากที่ปล่อยคาราคาซังมานาน คนโสด โลกสดใสเพราะได้เจอคนใหม่ๆ แต่ยังรู้สึกว่ามีอะไรคลุมเคลืออยู่ ถ้าไม่ชัวร์แนะนำว่าอย่าเพิ่งเปิดตัวแกรนด์โอเพ่นนี้ในช่วงนี้เลยค่ะ

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

การงาน

ภาระความรับผิดชอบยังเยอะอยู่ แถมยังเจอการเปลี่ยนแปลงแทบจะรายวัน ต้องปรับอารมณ์แทบจะทุก 5 นาที สัญญาต่างๆ ที่เคยตกลงกันไว้ ระวังจะถูกยกเลิก ถูกเลื่อนแบบไม่มีกำหนด ช่วงนี้ท่องไว้ อดทนไว้ๆ แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น

การเงิน

เงินทองคล่องตัว อยากช้อป อยากเปย์ได้อย่างใจ รายได้มีเข้ามาทั้งรายได้ประจำ รายได้เสริม ตามมาด้วยโชคลาภต่างๆ ลูกหนี้ที่เคยหยิบยืมไปนำเงินมาคืน ชีวิตแฮปปี้ ให้ระวังเรื่องทุกขลาภ จะต้องมาเสียเงินเสียทองกับโชคลาภที่ได้มา เช่น ได้ของขวัญ ของฝาก ของกำนัลแต่ก็ต้องมาเจ็บตัว ป่วยไข้จากของฝาก

ความรัก

คนมีคู่ มีแฟน ความรักเริ่มบูด ปัญหาเก่าๆ กลับมาเป็นฉนวนให้ทะเลาะเบาะแว้งกัน หรือคำพูดบางคำไปสะกิดใจอีกฝ่ายจนมีปากเสียงกัน หลบได้ เลี่ยงได้ ลดการปะทะทางคำพูดกันไปก่อน คนโสด ช่วงนี้ดูจะเป็นที่ถูกอกถูกใจรุ่นใหญ่หรือคนที่มีอายุมากกว่า ถ้าชอบแนวอบอุ่น ใจดี ก็ลองเปิดใจคุยดู

Advertisements

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

การงาน

เป็นช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ปัญหาต่างๆ ถูกสะสางออกไปจนเบาใจ มีการปรับเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้น

การเงิน

เงินทองที่ลงทุนลงแรงไป กำลังออกดอกออกผลให้เก็บกิน รายได้ตามสัญญากำลังจะถึงกำหนด ภาระหนี้สินของเดิมที่มีอยู่หาทางเคลียร์ให้จบ งดสร้างหนี้ใหม่ สิ้นเดือนจะได้ไม่หนักเกินไป

ความรัก  

คนมีคู่ มีแฟนแล้ว ความรักเริ่มลงตัว คู่ไหนที่คบกันมานาน มีเกณฑ์อยากเปลี่ยนนามสกุลแล้ว คนโสด ไม่โสดแล้วจ้า  ได้เจอคนถูกใจ คุยอะไรก็คลิกไปหมด โลกเป็นสีชมพูเว่อร์

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน

ระวังเรื่องขัดแย้งกันทางความคิดในที่ทำงาน ทั้งกับเพื่อนร่วมงานและหัวหน้างานตัวเอง เพราะสุ่มเสี่ยงที่คุณจะด่วนตัดสินใจอะไรบ้างอย่างไป พยายามควบคุมอารม์ให้ดี หลีกเลี่ยงการปะทะซึ่งหน้าจะดีกว่า

การเงิน

ครึ่งเดือนหลังมีเค้าลางการเงินสะดุด ช็อตเพราะรายจ่าย กับภาระหนี้สินพะรุงพะรัง แต่พื้นดวงคนราศีสิงห์เป็นคนหาเงินเก่ง เลยพอจะหมุนซ้ายหมุนขวาได้บ้าง แต่ก็ต้องรัดเข็มขัดกันสุดฤทธิ์

ความรัก 

คนมีคู่ ปวดหัวกับความรัก ปัญหาจุกจิกกวนใจอยู่เป็นระยะ ระวังเรื่องการเข้าใจผิดกัน หรือตามหึงตามหวงจนออกนอกหน้า  คนโสด มีคนคุยด้วยแต่ยังไม่ชัดเจน ไม่คอนเฟิร์มว่าเรียกแฟน เน้นดูกันยาวๆ จะดีกว่า

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดูดวงราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน

งานราบรื่นดีเพราะได้ความช่วยเหลือจากคนรอบตัว จะค้าขาย เจรจากับใครก็สำเร็จ แผนที่วางเอาไว้หรือโปรเจคที่เสนอขึ้นไป ปลายเดือนนี้จะมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี ลองออกไปพบผู้คนบ้างแล้วจะได้คอนเนคชั่นดีๆ กลับมา

การเงิน 

เงินทองคล่องตัว ช่วงท้ายๆ เดือนมีเกณฑ์จะได้รายได้พิเศษเข้ามาเพิ่ม ส่วนรายจ่ายก็ยังทยอยมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องของภาษีสังคม งานบวช งานแต่ง งานสังสรรคต่างๆ  ยังไงก็คุมค่าใช้จ่ายให้ดี สิ้นเดือนนี้จะได้หายใจโล่งๆ

ความรัก 

คนมีแฟน คนรักดวงกำลังเฮงสุดขีด หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มองเห็นช่องทางธุรกิจแล้วคว้าโอกาสมาได้ด้วย ส่งผลให้ชีวิตคู่มั่นคงขึ้น ช่วยกันเก็บเงินเก็บทอง คนโสด ดูแลตัวเองดีๆ ขัดตัวขัดผิวรอ เพราะมีคนดีๆ จะแวะเวียนมาหา ถ้าจูนกันติด เตรียมสละยาน ลงจากคานซะทีค่ะ

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน 

ระวังเรื่องถูกกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายหรือโบ้ยงานยากๆ งานที่ไม่มีใครอยากทำมาให้ จะปฏิเสธก็ไม่ได้ เลยต้องทนก้มหน้าทำๆ ไป แบบไม่แฮปปี้แต่ทำอะไรไม่ได้ มารไม่มีบารมีไม่เกิดนะคะ มองว่านี่เป็นโอกาสให้คุณได้พิสูจน์ความสามารถในที่ทำงานจะดีกว่าค่ะ

การเงิน

เงินทองคล่องตัวมากกว่าที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีเกณฑ์เสียเงินก้อนให้กับเรื่องของคนในครอบครัวหรือมีคนบากหน้ามาขอยืมเงิน

ความรัก

คนมีคู่ ชีวิตคู่สะดุดเพราะอีโก้ด้วยกันทั้งคู่ เจอคำพูดหนักๆ หรือผลัดกันขุดเรื่องเก่าขึ้นมาพูด ต้องระวังเรื่องคำพูดเป็นพิเศษ คนโสด ช่วงนี้อยู่คนเดียวดูจะมีความสุขกว่า เรื่องรักก็พักไว้ก่อน คุยกันแก้เซ็งไม่จริงจัง

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

การงาน

งานช่วงนี้เน้นไปที่ใช้ความคิดเป็นส่วนใหญ่ ทำให้เครียดได้ง่าย แต่ความคิดสร้างสรรคของคุณจะทำให้คุณฉายแววโดดเด่นในที่ทำงานมาก หัวหน้างานค่อยส่งเสริมสนับสนุนตลอด แต่ลูกน้องบริวารในปกครองยังต้องคอยสอดส่องดูแลอยู่ตลอด

การเงิน

เงินทองยังใช้จ่ายได้คล่องตัว สภาพคล่องสูง ครึ่งเดือนหลังนี้ไม่มีอะไรให้ต้องหนักใจเกี่ยวกับเรื่องเงินทองใช้จ่าย แต่จะไปลุ้นหนักกับคดีความที่เกี่ยวข้องกับเรื่องทรัพย์สิน ที่ดิน มรดกที่ค้างคามานาน

ความรัก

คนมีแฟน ความรักลงตัวจนน่าอิจฉา หลายคู่เริ่มวางแผนขยับขยาย สร้างครอบครัว มีลูกมีเต้า คนโสด จะได้เจอคนถูกใจแม้จะห่างกันเรื่องวัยไปหน่อย แต่ก็ดูจะจูนกันได้ดี  มีเกณฑ์ได้สละโสดกระโดดลงจากคาน

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

การงาน

ภาระหน้าที่ยังหนักหน่วง เจอความเครียด แรงกดดันรอบด้าน ต้องใช้ความอดทนสูง ปัญหาหลายอย่างนั่งโต๊ะแก้ปัญหาไม่ได้ต้องลงไปลุยสะลางเอง ถึงจะสาวถึงต้นต้ปัญหาได้

การเงิน

อยู่ในจุดเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด ทั้งรายจ่ายก้อนเล็กก้อนน้อยที่โผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัวแต่รายได้เท่าเดิม หนี้สินที่ค้างจ่ายจะถูกเบี้ยว ถูกโกง

ความรัก

คนมีแฟน มีคู่ จะมีปัญหาไม่เข้าใจกันจากความเนื้อหอมเจ้าเสน่ห์ที่ดึงดูดให้มีคนเข้ามาคุยด้วย ถ้าไม่อยากเจอปัญหายืดเยื้อตามาทีหลัง ตัดจบงดพูดคุยจะดีที่สุด คนโสด ระวังความเจ้าเสน่ห์เนื้อหอมของคุณเองหรือคนที่เข้ามาจะสร้างปัญหา เพราะแค่เริ่มต้นก็ดูจะมีปัญหาซะแล้ว รวมถึงไลฟสไตล์ที่ต่างกัน จะเป็นปัญหากวนใจ

Advertisements

Advertisements

Advertisements