1 ธาตุสมหวังรัก 1 ธาตุเจอคนเจ้าชู้!! ดวงความรัก “ปักษ์หลัง มี.ค.” ตามธาตุราศีเกิด

UndubZapp ชวนเพื่อนทุกๆ คนมาดูดวงความรักปักษ์แรก 15 – 31 มีนาคม 2562 กันค่ะ ไปเช็กกันหน่อยดีกว่าว่าปักษ์หลังปลายเดือนมีนาคมนี้ ราศีใดจะได้แฮปปี้สุขีกับความรักกันบ้าง โดยการดูดวงนี้เป็นการดูดวงตามราศีธาตุเกิดนะคะ ใครที่ไม่รู้ว่าราศีตัวเองอยู่ธาตุอะไร สามารถดูตามวันเกิดได้เลยค่ะ

 

1. ราศีธาตุไฟ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

คนโสดธาตุไฟ เป็นช่วงที่คุณกำลังจะได้สละสถานะโสดเสียที แต่บทสรุปจะลงเอยหรือลงเหวนั้น ขึ้นอยู่ที่คุณเป็นคนเลือก เพราะคุณรักอิสระพอสมควร อยากได้คนที่เข้าใจมากๆ ถึงจะโอเค คนมีคนคุย อยู่ในช่วงที่คุณกำลังเลือกคนที่เข้าตา ดูเข้าท่ามากที่สุด แต่สำหรับหลายๆ คนก็อาจเป็นคุณเองนั่นแหละที่เป็นช้อยส์ของอีกฝ่ายอยู่ คนมีคู่ หมั่นเติมความหวานกับคนรัก ด้วยการออกทริปเที่ยวกันสองต่อสองบ้างก็ดีนะคะ

 

2. ราศีธาตุดิน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

คนโสด หากว่าการปฏิสัมพันธ์กับคนที่เอาแต่ใจตัวเองหนักมาก ทำให้คุณรู้สึกท้อ จบวงจรนี้ แล้วเดินออกมาแบบสวยๆ เลยค่ะ ถึงโสดคุณก็เปรี้ยวได้สบายใจ คนมีคนคุย หลายๆ คนอยู่ในวังวนความสัมพันธ์แบบเดิมๆ เวลาอยู่ใกล้กันก็ต่างคนต่างอยู่ แต่พอฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะเดินหน้าต่อไป ก็มีเหตุให้ต้องวกกลับมาอยู่ด้วยกันอีก ปักษ์นี้ก็ยังเป็นเช่นนั้น คนมีคู่ ความรักต้องการการดูแล หาเวลาอยู่ด้วยกันเยอะๆ นะคะ

 

Advertisements

3. ราศีธาตุลม

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอกับคนเจ้าชู้ หรือคนรักอิสระพอสมควร ถ้าคุณโอเคกับการมาๆ หายๆ ของเขาก็แล้วแต่คุณ แต่ถ้าคุณไม่ชอบความสัมพันธ์แบบนี้ ตัดไฟแต่ต้นลมไปเลย คนมีคนคุย บางคนรู้ทั้งรู้ว่าเขามีคู่อยู่แล้ว แต่คุณก็ยังก้าวเข้าไปเป็นบุคคลที่สาม เต็มใจเป็นโลกใบที่สองของเขาเสียอย่างนั้น ก็รับผลที่ตามมาให้ได้แล้วกัน เราไม่ออกความเห็น คนมีคู่ ถ้ามีการเลิกราหย่าร้างมาก่อนหน้านี้ ช่วงนี้มีแววได้รีเทิร์นค่ะ

 

4. ราศีธาตุน้ำ

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

คนโสด คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนฉลาด และช่างเลือก หากยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร คุณก็มีสิทธิเลือกตามใจชอบ แต่ต้องระวังการอวดฉลาดเกินพอดี จะล้ำเส้นไปอยู่ที่ความอีโก้สูงได้นะคะ คนมีคนคุย มีเกณฑ์ว่าคุณและเขาจะได้ห่างกันสักพัก ใครสักคนไม่คุณก็เขาต้องการใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ไม่ได้หมายความว่ามีแนวโน้มเลิกรา เพียงแต่บางคนอาจต้องการมีเวลาส่วนตัวของตัวบ้าง คนมีคู่ ความรักดำเนินไปปกติดีค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements