งานก็ดีเลย์ รักก็ลุ่มๆ ดอนๆ! 4 ดวงวันเกิด วันนี้ เรื่องงาน เรื่องรักเหนื่อยหนักจนส่ายหน้า

ดูดวงรายวันจากวันเกิด วันนี้ (12 ม.ค. 2563)  4 ดวงวันเกิดดังต่อไปนี้ มีเกณฑ์เหนื่อยหนักจนแทบถอดใจ เรื่องงานก็ดีเลย์ ไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ การเงินก็ย่ำแย่  ความรักก็ลุ่มๆ ดอนๆ คำแนะนำสำหรับ 4 ดวงวันเกิดนี้ ไม่มีอะไรจะช่วยได้นอกจาก สติมาปัญญาเกิด สติเตลิดปัญหาจะตามมา ว่าแล้วไปเช็คดวงรายวันกันเลย

 

ดูดวงคนเกิดวันพุธ(กลางวัน)

วันนี้เหมือนจะไม่ได้ดั่งใจสักอย่าง  โปรเจคที่เสนอ  โครงการต่างๆ ที่วางแผนไว้ก็ดูเหมือนจะล่าช้า ดีเลย์ออกไปแบบไม่มีกำหนด ผลงานไม่เป็นไปตามเป้า สัญญาต่างๆ ที่คนรับปากไว้ จะไม่เกิดขึ้นตามที่รับปากไว้  ต้องคอยติดตาม ทวงถาม ลูกหนี้ที่เคยรับปากจะนำเงินมาคืนอย่างดิบดีก็หายเงียบ ระวังเรื่องเอกสาร เช็คเด้ง  ความรักของคนมีคู่ เหนื่อยใจกับความรัก จนไม่แน่ใจในรักครั้งนี้

©รูปต้นฉบับ  unsplash.com

 

 

ดูดวงคนเกิดวันพุธ(กลางคืน)

ธุรกิจการงานมีปัญหา ความคิดไม่ตรงกันกับหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงาน การเงินติดขัดไม่คล่องตัว ต้องหมุนเข้ามือซ้าย หมุนออกมือขวา พลอยทำให้หงุดหงิด พาลอารมณ์เสียใส่คนรัก โดยเฉพาะกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หรือเรื่องไม่เป็นเรื่อง  แนะนำให้พยายามสงบสติอารมณ์ ทำใจให้ร่มๆ เอาไว้ ท่องไว้ สติมาปัญญาเกิด สติเตลิดปัญหาจะตามมา

©รูปต้นฉบับ unsplash.com

 

Advertisements

 

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ผลตอบแทนจากการทุ่มเททำงานเต็มที่ไม่เป็นที่พอใจอย่างที่คาดหวังรู้สึกผิดหวังครั้งใหญ่  จนหมดกำลังใจที่จะสานต่องาน  วันนี้ต้องระมัดระวังเรื่องเสียเงิน หรือมีค่าใช้จ่ายงอกเข้ามาแบบไม่คาดคิด ความรักต้องระวังความผิดหวังกับคนรัก คนโสดที่กำลังคบหาพูดคุยกับใครอยู่ ยังไม่สมหวัง

©รูปต้นฉบับ unsplash.com

 

 

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

ธุรกิจการงานต้องพึ่งพาด้วยลำแข้งตัวเอง ถามหาความสำเร็จ สำเร็จได้แต่ช้ากว่าแพลนที่วางไว้ ต้องใจเย็น อดทนรอ เงินทองต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง รายจ่ายมีเข้ามาตลอด ส่วนรายได้ยังไม่มีช่องทางพิเศษใดๆ เข้ามา  ความรักพบอุปสรรคติดขัด รักขม หรือมีเรื่องให้ไม่เข้าใจกัน

©รูปต้นฉบับ unsplash.com

©feature image unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements