คนวันจันทร์ ระวังเรื่องร้าย วนลูปกลับมาให้ปวดหัว !! ดูดวงรายสัปดาห์ 1 – 7 ก.ค. 62 จากไพ่ยิปซี

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 ก.ค. – 7 ก.ค. 62 จากไพ่ยิปซี คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องใดในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ไปดูกัน!

 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน: Ten of Swords หัวกลับ

ตกอยู่ในสภาวะตึงเครียด ปัญหาคาราคาซังและเรื่องร้ายๆ วนกลับเข้ามาในชีวิต หัวหน้างานหรือเพื่อนร่วมงานทำให้ท่านกดดัน หรืออีกนัยหนึ่งคืออาจโดนเชิญออกจากงานโดยไม่ทันตั้งตัว

การเงิน: Queen of Pentacles

มีความอุดมสมบูรณ์ทางด้านการเงิน จัดการค่าใช้จ่ายของตนเองได้เป็นอย่างดี ถ้าเป็นพนักงานกินเงินเดือนก็มีรายได้ที่มั่นคง บางท่านอาจได้รับการอุปถัมภ์จากเพศหญิงที่มีฐานะร่ำรวยกว่า

ความรัก: The Sun

ค่อนข้างสดใส ในที่นี้หมายถึงทั้งสถานภาพและความรู้สึก คนโสด คนดีๆ กำลังจะเข้ามา จะได้พบกับรักชัดเจน ไม่มีหลบซ่อน คนมีคู่ หากมีปัญหาก่อนหน้า ตอนนี้สถานการณ์จะคลี่คลาย

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน: Justice

ช่วงฟ้ามีตา ใครทำอะไรไว้จะได้รับผลจากการกระทำของตนเอง คนที่ถูกใส่ร้าย สถานการณ์จะพลิกผัน หรือถ้าเกิดความขัดแย้งในที่ทำงาน ท่านต้องช่วยตัดสินอย่างเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย

การเงิน: Queen of Cups

มีเหตุให้ต้องเสียเงินโดยไม่คาดคิด เป็นได้ว่าท่านอาจเกิดความสงสาร เห็นใจบุคคลใดบุคคลหนึ่ง จึงได้ทำทานให้เขาไป ในอีกแง่หนึ่งคือ กังวลเรื่องเงินๆ ทองๆ จึงหันมาคุมค่าใช้จ่ายเป็นพิเศษ

ความรัก: The Devil

คนโสด คนรักเก่าอาจส่งสัญญาณอยากรีเทิร์น แต่ยังดูเชิงท่านอยู่ คนมีคู่ อาจมีคนที่สามเข้ามาในความสัมพันธ์ โดยมากไพ่ใบนี้จะหมายถึงความรักที่ลุ่มหลงปัจจัยภายนอกมากกว่ารักที่ใจ

 

 

คนเกิดวันพุธ

การงาน: Queen of Wands หัวกลับ

ก้าวไปข้างหน้าด้วยความมุ่งมั่น เป็นช่วงที่ท่านจะ Passion เยอะ แรงบันดาลใจในการทำงานล้นเป็นพิเศษ หรือจะแปลว่าต่อให้ท่านต้องทำงานในสังคมสวมหน้ากาก ท่านก็เอาตัวรอดได้ก็ได้

การเงิน: Nine of Cups หัวกลับ

มีความอุดมสมบูรณ์พูนสุข ท่านมีความภูมิใจหรือพอใจกับฐานะที่ท่านสร้างขึ้นมา แต่ต้องบาลานซ์ความรู้สึกนี้ให้ดี มิฉะนั้นจะกลายเป็นความหลงตัวเอง หรือเผลอทำตัวอวดรวยได้

ความรัก: Six of Swords

คนโสด บางท่านอาจตัดสินใจเดินออกจากรักห่วยๆ ขอรักตัวเองพอ คนมีคู่ ความรักดำเนินไปอย่างราบเรียบจนน่าเบื่อ ในบางท่าน อยากจะจบ แต่จบไม่ได้ ต้องไปต่อทั้งๆ ที่เบื่อเต็มทนแล้ว

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน: Eight of Wands หัวกลับ

อาจพบเจอกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในที่ทำงาน เป็นไปได้ว่าโดนเปลี่ยนหน้าที่กะทันหัน โดนเลย์ออฟ ได้เลื่อนขั้น หรือเจองานด่วนเข้ามาปุบปับ หรืออาจได้เดินทางไปต่างประเทศก็ได้

การเงิน: Page of Pentacles

ท่านที่กำลังมองหาลู่ทางการลงทุน ช่วงนี้ท่านจะได้พบข้อเสนอที่ดี มีโอกาสที่น่าสนใจเข้ามา หรือเจอพาร์ทเนอร์ที่เหมาะสม ควรดูๆ ไปอีกสักนิด บางท่านอาจได้รับทรัพย์สินหรือของมีค่าฟรีๆ

Advertisements

ความรัก: Eight of Cups

คนโสด ถ้าเพิ่งจบความสัมพันธ์ ท่านต้องจำใจปล่อยวางเรื่องแย่ๆ ไว้ในอดีต แล้วเดินหน้าต่อไป คนมีคู่ รู้สึกเศร้า ผิดหวัง อยากยอมแพ้กับความสัมพันธ์ อาจห่างกันสักพักหรือตัดสินใจเลิกรา

 

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน: Three of Swords

เกิดความรู้สึกผิดหวัง เสียใจ อาจมีเหตุให้ต้องลาออก หรือเปลี่ยนแปลงชีวิตการทำงานก็ได้ ในอีกมุมหนึ่ง อาจเป็นตัวท่านที่เหตุผลและอารมณ์ตีกันวุ่นวาย ทำให้เครียดกับการทำงาน

การเงิน: Three of Wands

อยู่ในช่วงรอคอยเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ท่านได้ลงทุนลงไป โดยที่ตัวท่านเองก็ยังไม่รู้ว่าผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นเช่นไร การลงทุนมีความเสี่ยง ยังไม่ควรเทหมดหน้าตกในตอนนี้ รออีกสักพัก

ความรัก: Nine of Swords หัวกลับ

คนโสด คิดมากกับเรื่องความสัมพันธ์ ทั้งๆ ที่ความจริงมันยังไม่มีอะไร คนมีคู่ บางท่านอาจกังวลเรื่องคู่ครองมากไป อาจถึงขั้นเช็คโทรศัพท์เช็คเฟสถี่จนอีกฝ่ายเอือมระอาก็ได้เช่นกัน

 

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน: Four of Cups

เกิดความเบื่อหน่ายในหน้าที่การงาน ทำงานเอื่อยๆ ดินพอกหางหมูไปเรื่อยๆ อีกนัยหนึ่งคือ มีคนหยิบยื่นโอกาสในการทำงานให้ แต่ตัวท่านยังอยู่ในช่วงตัดสินใจ จึงยังไม่ได้ตอบรับในทันที

การเงิน: Ten of Pentacles

ฐานะทางการเงินมีความมั่นคง มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ เก็บเงินอยู่ หากลงทุนในช่วงนี้ จะได้รับผลตอบแทนที่ดี ในบางท่านอาจได้รับมรดก หรือมีผู้ใหญ่เข้ามาซัพพอร์ตการเงินก็ได้เช่นกัน

ความรัก: King of Swords หัวกลับ

คนโสด ช่วงนี้สนใจสร้างฐานะ Make Money มากกว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ คนมีคู่ ยามมีปากเสียง ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน ขิงก็ราข่าก็แรง เอาความคิดตนเองเป็นใหญ่ทั้งคู่ ความรักหมดช่วงโปรแล้ว

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน: Queen of Swords

เอาจริงเอาจังกับการทำงานมากกว่าที่เคย เน้นใช้เหตุผลแก้ไขปัญหาเรื่องงานเป็นหลัก ไม่บ่นน้อยใจงานเยอะเหมือนเคย หรือมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับคนที่เด็ดเดี่ยว มีความเป็นผู้นำสูง

การเงิน: Page of Swords

รอคอยความช่วยเหลือจากใครบางคน อยากให้โชคชะตานำพาลาภมาให้ ทั้งๆ ที่ความจริงก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร ท่านที่รอเงินอนุมัติจากธนาคาร ยังไม่ได้รับข่าวคราวเร็วๆ นี้ ต้องรอกันต่อไป

ความรัก: Five of Cups

คนโสด คนที่ท่านสนใจ หรือคนที่เข้ามา หรือตัวท่านเอง ยังลืมรักเก่าไม่สนิท ให้เวลากันอีกพัก คนมีคู่ ใครสักคนยังยึดติดกับข้อผิดพลาดในอดีต หากอยากไปด้วยกันต่อ ต้องปล่อยวางให้ได้

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements