หนึ่งราศีซวยเพราะปากแท้ๆ!! ดูดวงรายสัปดาห์ 1 เม.ย. – 7 เม.ย.

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 เม.ย. 62 – 7 เม.ย. 62 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องความรักคาราคาซังมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ช่วงสัปดาห์นี้ปัญหาที่ว่าก็จะยังคงดำเนินต่อไป ทางแก้คือเปิดใจพูดคุยและร่วมหาทางออกด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีปัญหาเรื่องมือที่สาม

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

รู้ไหมว่าการเป็นคนซื่อสัตย์ พูดจริงทำจริงมันก็ดี แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนบนโลกหรอกนะ ที่จะรับความจริงชนิดขวานผ่าซากได้ เราไม่ได้ขอให้คุณโกหก แต่ช่วงสัปดาห์นี้ ลองคิดหาคำพูดที่ถนอมน้ำใจผู้ฟังดูหน่อยแล้วกัน

 

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

ช่วงสัปดาห์นี้ หากว่าปัญหาหลายๆ อย่างมันประดังประเดเข้ามาจนเลือกแก้ปัญหาไม่ถูก ลองปลีกวิเวกไปอยู่เงียบๆ คนเดียวสักพัก การได้ใช้สมาธิอยู่ตามลำพัง อาจช่วยทำให้คุณปิ๊งไอเดียบางอย่างขึ้นมาก็ได้

 

4. ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

“ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน” คือสุภาษิตสอนใจที่สอนให้เราใช้ชีวิตอยู่บนความถูกต้อง หากว่าภายในสัปดาห์นี้มีเรื่องที่ทำให้คุณรู้สึกว่าความจริงเป็นคนไม่ดีก็ใช่ว่าจะไม่ได้ดีเสมอไป ลองคิดดูดีๆ อีกครั้งนะคะ

 

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

คุณแสวงหาการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเป็นอย่างมาก คือตอนนี้อะไรก็ได้ล่ะ จะย้ายบ้าน ย้ายงาน หรือได้เจอได้คุยกับคนใหม่ๆ คุณโอเคหมด แต่ถ้ามันยังไม่ถึงเวลา มันก็จะยังไม่มาตามที่หวังหรอก รอไปอีกนิดนะคะ

 

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

เราชื่นชมคนดีมีน้ำใจทุกคนบนโลกนี้เสมอ แต่บางทีมันก็มีเส้นบางๆ ระหว่างการเป็นคนมีน้ำใจกับการยอมให้คนอื่นเอาเปรียบอยู่เหมือนกัน ลองมองโลกนี้ให้ดีๆ แล้วคุณจะรู้สึกได้ว่าใครเอาเปรียบคุณอยู่

 

Advertisements

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.)

ช่วงสัปดาห์นี้จะพูดจาอะไรให้ระวังเป็นพิเศษ หรือแม้แต่จะไปช่วยพูดแก้ต่างให้ใครก็ต้องระวังด้วย มีเกณฑ์ว่าคุณจะตกกระไดพลอยโจนไปเจ๊อะกับความซวยแบบงงๆ แล้วสาเหตุหลักก็มาจากปากคุณเองนี่แหละค่ะ

 

8. ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.)

“ถ้าเป็นคนที่ใช่ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกไปหมด แต่คนที่ไม่ใช่ ต่อให้ทำดีแค่ไหนมันก็ยังไม่ใช่อยู่ดี” ช่วงสัปดาห์นี้ หากว่ามีใครทำให้คุณรู้สึกเช่นนั้น ลองถามตัวเองดูว่าคุณควรทนไปอีกนานแค่ไหน แล้วทำไมต้องทนด้วย

 

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ช่วงสัปดาห์นี้จะเป็นช่วงที่มีธุระหน้าที่ให้ต้องจัดการมากมาย งานที่ทำงานก็ว่าเยอะแล้ว กลับไปถึงบ้านก็ยังเจองานให้ต้องทำอีก คนรักก็ไม่น้อยหน้า มีเรื่องมาขอให้คุณช่วย เอาเป็นว่า ค่อยๆ ทำทีละอย่างแล้วกัน

 

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

สัปดาห์แรกของเดือนเป็นสัปดาห์ที่เหมาะแก่การเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน จะได้งานใหม่สมใจอยาก ใครที่คิดจะเปลี่ยนที่อยู่ จะได้เจอที่ถูกใจ เหลือแค่คุณเองแล้วล่ะ ที่ต้องจัดการชีวิตใหม่ให้เข้าที่

 

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

เคยได้ยินคำพูดว่า “ถ้าไม่คาดหวัง ก็จะได้ไม่ต้องรู้สึกผิดหวัง” ไหมคะ ช่วงสัปดาห์นี้คุณจะคาดหวังกับบางสิ่งบางอย่างเป็นอย่างมาก แต่พอมันไม่ได้ดั่งใจนึก คุณก็รู้สึกเซ็ง ลองทำตัวให้ได้ตามคำพูดนี้ดูสิคะ ดีแน่ๆ

 

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

การงานเหนื่อยหนัก รู้สึกเหมือนว่าภาระหน้าที่เราจะเยอะกว่าคนอื่น แต่เอาจริงคนทุกคนก็มีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบของตัวเองกันทั้งนั้นแหละ แค่เขาไม่ได้มาพูดทุกอย่างให้ฟังเท่านั้นเอง อย่างไรก็สู้ต่อไปนะคะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements