หนึ่งราศีสละโสดวาเลนไทน์ “ดูดวงรายสัปดาห์ 11 ก.พ. – 17 ก.พ.”

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 ก.พ. 62 – 17 ก.พ. 62 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะรู้สึกมึนๆ อึนๆ กับชีวิตอยู่ไม่น้อย เรื่องงาน หากมีข้อผิดพลาด ให้รีบแก้ไขไปตามควร และเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นในหนหน้า อย่ามัวแต่จมกับความรู้สึกผิด ชีวิตต้องเดินต่อไปข้างหน้าค่ะ

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

หากคุณรู้สึกว่าคุณไม่ได้รับความเชื่อใจจากสถานที่ทำงานซึ่งกำลังทำงานอยู่ตอนนี้ ขอให้อดทนให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน อีกเดี๋ยวจะสามารถเปลี่ยนไปในที่ใหม่ที่ได้ดิบได้ดีกว่าเดิม ตอนนี้ก็ก้มหน้าก้มตาทำงานไปก่อนค่ะ

 

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

การงานช่วงนี้ค่อนข้างเหนื่อย ส่วนหนึ่งต้องยอมรับว่าคุณเป็นคนอีโก้สูง เชื่อมั่นในความคิดตนเองมาก ถ้าเจอกับหัวหน้าที่ไฟแรงเหมือนกัน ขิงก็ราข่าก็แรงสิทีนี้ หากต้องการเสนอเรื่องใดๆ ก็พูดอย่างอ่อนน้อมนะคะ

 

4. ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

ช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตักของชาวราศีกรกฏ คุณจะรู้สึกได้ว่าการค้าช่วงนี้รายได้ดี เงินไหลมาเทมาเสียเหลือเกิน การทำงานแบบโปรเจกต์รีบๆ ทำ รีบๆ ปิดจ๊อบจะเหมาะกับคุณมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ค่ะ

 

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

สัปดาห์วันแห่งความรัก ประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้ เป็นช่วงที่ชาวสิงห์หลายๆ ท่านจะสละตำแหน่งโสดร่วมปี คนที่เพิ่งโสดก็จะมีคนมาดามใจให้หายเศร้า ส่วนทางด้านคนมีคู่ยิ่งดีใหญ่ คนรักพาไปสวีทวันวาเลนไทน์

 

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

ช่วงสัปดาห์วุ่นๆ ทั้งงานราษฏร์งานหลวงเยอะไปหมด ไม่เขาขอให้คุณช่วย ก็คุณนั่นแหละอาสาไปช่วยเขาเอง แต่ก็ไม่เป็นปัญหาใดๆ สำหรับคนบ้างานอย่างคุณอยู่แล้ว ยิ่งมีอะไรให้ทำหัวหมุน คุณก็ยิ่งมีความสุข

 

Advertisements

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.)

ชาวตุลย์หลายๆ คนที่กำลังคาดหวังการรีเทิร์นจากคนรักเก่า บอกให้ตรงๆ แบบดับฝันกันไปเลยว่าช่วงนี้ยังไม่มีหวัง ทำใจให้แข็งแรง แล้วอยู่กับตัวเองให้ได้ดีกว่า อีกเดี๋ยวคุณจะพบว่าอยู่แบบโสดๆ สวยๆ ดีจะตาย

 

8. ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.)

สัปดาห์แห่งความงงงวยของชาวพิจิก การงานก็จะต้องเผชิญกับปัญหาที่ไม่คาดคิด เป็นได้ทั้งตัวงานและตัวบุคคลที่คุณต้องติดต่อด้วย การเงินมีเรื่องต้องใช้จ่ายกะทันหัน ความรักก็ยังคาดเดาคนรักไม่ถูกอีก งงจริงๆ

 

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

กำกระเป๋าสตางค์ไว้ให้มั่นในสัปดาห์นี้นะคะ เพราะช่วงสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ว่าคุณจะต้องใช้จ่ายไปกับเรื่องที่ไม่จำเป็น แล้วคุณจะเกิดนึกเสียดายภายหลัง ถ้าไม่ใช่เป็นสายเปย์รับวาเลนไทน์ ก็โดนยืมเงินก้อนใหญ่ค่ะ

 

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

ชาวมังกรหลายคนรู้สึกเบื่อกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ อยากมีความเจริญก้าวหน้าในชีวิต แต่คุณกลับไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงสักเท่าไหร่ ชอบอยู่ใน Safe Zone เสียมากกว่า ก็ตัดสินใจดีๆ นะคะ ชีวิตเป็นของคุณค่ะ

 

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

เพิ่งผ่านตรุษจีนได้ไม่นาน คุณก็เลยมีเงินถุงเงินถังไว้ใช้จ่ายสบายๆ ไปตลอดทั้งเดือน และมีแววว่าคุณจะนำเงินส่วนนี้ไปใช้อย่างเพลิดเพลินเสียด้วยสิ อย่างไรก็ใช้จ่ายแต่พอควร และออมเงินไว้บ้างนะคะ

 

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

สัปดาห์นี้จะเป็นช่วงที่คุณรู้สึกหัวร้อน หงุดหงิดง่ายเป็นพิเศษ คนรอบตัวทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจไปหมด อย่างไรก็ระมัดระวังคำพูดไว้ด้วยนะคะ สิ่งที่คุณพูดตอนโมโหอาจทำให้คนฟังเจ็บช้ำน้ำใจได้ค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements