5 ราศีมีแต่เรื่องหงุดหงิด!! ดูดวงรายสัปดาห์ 11 มี.ค. – 17 มี.ค.

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 มี.ค. 62 – 17 มี.ค. 62 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

ช่วงที่ต้องเลือกระหว่างทางสองทาง ว่าจะใช้ชีวิตแบบสีขาวใสสะอาด หรือสีดำหม่นหมอง หากรู้สึกสับสน ไม่สามารถตัดสินใจได้ ขอให้คุณรู้ไว้ว่าการเริ่มต้นใหม่ไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัวเสมอไป มันขึ้นอยู่กับใจคุณเท่านั้น

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

สัปดาห์แห่งความหงุดหงิด เกิดเรื่องกระทบกระทั่งซึ่งทำให้เกิดความรู้สึกไม่ได้ดั่งใจบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน คนรัก หรือคนในครอบครัวก็ตามที อย่างไรเสีย สัปดาห์นึงก็มีแค่ 7 วัน เดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ

 

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

ช่วงภาระรุมล้อม งานกองโตสุมเป็นภูเขาอยู่บนโต๊ะ มัวนั่งบ่นไปก็เสียเวลาเปล่า รีบลุกขึ้นมาทำให้จบๆ ไปจะดีกว่า เชื่อสิว่าในหนึ่งวันทุกๆ คนมี 24 ชั่วโมงเท่าๆ กัน ขึ้นอยู่กับว่าใครจะบริหารเวลาได้ดีกว่าเท่านั้นเอง

 

4. ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

สัปดาห์นี้คุณจะได้ฟังคำตอบของคำถามที่เฝ้ารอมานาน ไม่ว่าจะเป็นผลสอบ คำตอบจากหัวหน้า หรือการขอรีเทิร์นจากคนรักก็ตามที พื้นดวงแต่ละคนไม่เหมือนกัน เอาเป็นว่า ใครรออะไรอยู่ มีแววจะสมหวังละกัน

 

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

เคยได้ยินคำพูดว่า “ความผิดคนอื่นเท่าภูเขา ความผิดเราเท่าเส้นผม” ไหม? สัปดาห์นี้คุณจะรู้สึกแบบนี้กับคนใกล้ตัวขึ้นมา แม้ว่าจะไม่เข้าใจ แต่คุณก็เปลี่ยนตัวเขาไม่ได้ ฉะนั้นก็อยู่ในที่ของตัวไปเงียบๆ ก็แล้วกัน

 

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า ไม่ได้อยู่กับที่นานๆ มีเกณฑ์เดินทางขึ้นเหนือลงใต้ตลอดเวลา ถ้าไม่ใช่ไปท่องเที่ยวพักผ่อน ก็ไปดูงาน ไปสัมมนากับที่ทำงาน คนที่เบื่อๆ สถานที่เดิมๆ ก็จะกระปรี้กระเปร่า ได้เปิดหูเปิดตาหน่อย

 

Advertisements

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.)

สัปดาห์นี้จะเป็นช่วงที่คุณอารมณ์ร้อนขึ้นมาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ใครอยู่ใกล้ๆ มีเกณฑ์จิตตกกันไปทุกราย เอาจริงตัวคุณเองก็ยังไม่เข้าใจตัวเองด้วยซ้ำว่าอยู่ๆ เป็นอะไรขึ้นมา โทษดวงแล้วกันนะว่าช่วงนี้ดวงไม่ดี

 

8. ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.)

ช่วงนี้ทั้งการงานและการเงินดำเนินไปเป็นปกติดี ไม่มีเรื่องให้ต้องห่วง เรื่องที่ต้องเฝ้าระวังเพียงอย่างเดียวคือเรื่องความรัก ไม่ใช่ว่าจะมีเกณฑ์เลิกราหรอก เพียงแต่ช่วงนี้คุณโฟกัสแต่เรื่องอื่นจนลืมคนรักเท่านั้นเอง

 

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ชีวิตมีขึ้นมีลงเป็นปกติ ตอนขาขึ้นก็อย่าทระนงตน ตอนขาลงก็อย่าจมอยู่กับความเศร้า สัจธรรมของชีวิตมันก็ง่ายๆ แค่นี้ ไม่ยึดติด ไม่คาดหวัง ก็จะไม่เป็นทุกข์ พูดอย่างเดียวก็ง่าย แต่ช่วงนี้คุณต้องทำมันให้ได้ด้วยนะ

 

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

สัปดาห์แห่งการเปลี่ยนแปลงแบบปัจจุบันทันด่วน การงานอยู่ๆ ก็อาจได้ขยับเก้าอี้ เลื่อนตำแหน่ง ส่งผลให้การเงินก้าวกระโดดตามไปด้วย หรือบางทีอาจโชคดีด้านความรัก เจอคนถูกใจเข้ามาในชีวิตก็เป็นได้

 

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

ระวังปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งที่เกิดจากการเข้าใจผิด เป็นไปได้ว่าอาจสื่อสารกันผิดพลาด ส่งผลให้เอกสารผิดพลาดตามไปด้วย หรือไปตกลงให้ความช่วยเหลือใคร แต่กลายเป็นว่าเจองานหินกว่าที่คิด

 

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

สัปดาห์นี้ทั้งการงานและการเงินโดดเด่น อยู่ๆ ก็มีคนมาอาสาช่วยงาน หรือการงานคล่องตัว ไร้ปัญหาตลอดสัปดาห์ ความรักก็เด่นไม่แพ้กัน แต่เช็กให้ดีๆ แล้วกันว่าคนที่เข้ามาโสดจริงหรือโสดบางเวลากันแน่

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements