ดวง 4 ราศีงานหนักหลังหัก!! รีบเช็กดวงสัปดาห์นี้…ระวังตัวทัน

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 พ.ค. – 19 พ.ค. 62 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

สัปดาห์นี้เป็นอีกสัปดาห์ที่ชาวราศีเมษสนใจเรื่องการทำเงินหนักมาก อยากทำแต่ธุรกิจ อยากสร้างฐานะของตัวเอง จนลืมใส่ใจเรื่องรอบตัวเรื่องอื่นๆ ส่งผลให้อาจมีปัญหากับคนรักได้ อย่างไรก็ตาม ถ้าคู่ของคุณเข้าใจในความบ้างานของคุณอยู่แล้ว ก็ไม่มีเรื่องอะไรให้ต้องเป็นห่วง รักกันมั่นคงดี การลงทุนทำธุรกิจร่วมกันจะทำให้ความสัมพันธ์มั่นคงยิ่งขึ้น คนโสด อาจได้พบรักทันด่วนจากการเดินทาง หรือการติดต่องาน

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

มีลุ้นได้รับฟังข่าวดีในด้านหน้าที่การงาน คนที่ร่อนใบสมัครงานแบบหว่านแห มีเกณฑ์ได้งานดีที่คุณอยากได้มากที่สุด คนทำงานประจำ การงานดำเนินไปตามวิถี แต่ดีตรงที่ไม่มีเรื่องจุกจิกกวนใจคุณมากนัก คนที่ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ พวกนักแสดง ศิลปิน นักออกแบบ นักเขียน หรือกระทั่ง Youtuber จะเกิดไอเดียเยอะ ชนิดที่ว่าไม่ต้องมีครีเอทีฟก็ดันตัวเองได้ ข้อควรระวังคือ ระวังเสียเงินกับเรื่องที่ไม่คาดคิด

 

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

การงานโดดเด่น โดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาลู่ทางทำเงินก่อนหน้านี้ จะสามารถเบรกนิสัยทีเล่นทีจริงกับชีวิตได้สำเร็จ ช่วงนี้ความฝันที่อยากทำนู่นทำนี่จะเป็นรูปธรรมมากขึ้น มีสิทธิเข็นความคิดออกมาเป็นงานพิเศษได้มากขึ้น ค่อยๆ ลองทำไปทีละขั้น ไม่ต้องกังวลกับผลลัพธ์มากไป ถ้าพลาดก็ถือเสียว่าเป็นการเรียนรู้ ครั้งหน้าจะได้แก้ไขให้ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตาม ต้องระมัดระวังการค้ำประกันให้ผู้อื่น ระวังเดือดร้อนตัวเอง

 

4. ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

การงานมั่นคง ความตั้งใจทำตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจะนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จแบบก้าวกระโดด แต่ถ้าปกติเป็นคนทำงานแบบขอไปที ก็อย่าหวังว่าดวงจะหนุนให้รุ่งเรืองได้ การเงินมั่งคั่ง มีใช้จ่ายไม่ขัดสน หรือแม้แต่ต้องไปกู้เงิน ซื้อบ้าน ผ่อนรถ ก็มีสิทธิได้เงินเต็มจำนวนกู้ดังที่หวัง ช่วงนี้สิ่งที่นึกหวังไว้จะสมดังที่ปรารถนา คนโสด มีโอกาสพบเจอคนสูงวัยกว่า เป็นคนมีตำแหน่ง การงานดี คนมีคู่ ความรักแฮปปี้มาก

 

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

ช่วงนี้การงานออกจะเหนื่อยๆ มีเรื่องให้ต้องไปไฟท์เยอะพอสมควร ถ้าไม่ใช่กับหัวหน้า ลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงาน ก็เป็นไปได้ว่าลูกค้าหรือคู่สัญญาที่ต้องเจอหน้ากันบ่อยๆ นี่ล่ะ คนที่ทำงานด้านการเงิน การธนาคาร บัญชี และอาชีพค้าขาย ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานล้นๆ ต้องฮึดสู้พอควร แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินยังไม่เหมาะกับการเริ่มต้นลงทุนทำธุรกิจ เงินยังคงฝืดเคือง หรือหามาได้เท่าไหร่ก็ใช้หมด ไม่มีเงินเหลือเก็บ

 

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

ช่วงจังหวะดวงขึ้น การงานรุ่งเรือง งานที่เพิ่งเริ่มต้นจะประสบความสำเร็จด้วยดี จะมีชื่อเสียงโดดเด่น เป็นที่รู้จัก อย่างไรก็ตาม ก่อนจะประสบความสำเร็จได้ต้องเหนื่อยต้องฮึดสู้ให้ได้มาก่อน ไม่ใช่ว่านอนเฉยๆ ทำงานเท่าที่ได้รับคำสั่งแล้วจะประสบความสำเร็จก้าวกระโดดได้ การเงิน ได้รับเงินก้อนใหญ่จากการลงทุน ใครที่ต้องการศึกษาต่อ หรือสอบเลื่อนวุฒิใดๆ ก็จะสำเร็จดังตั้งใจไว้ ความรักก็สดใสราวพระอาทิตย์

 

Advertisements

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.)

การปฏิสัมพันธ์ในที่ทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงาน เป็นสัปดาห์ชิลๆ ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยไปตามอัตภาพ คนที่ทำงานค้าขาย ทั้งที่เป็นหน้าร้านและขายออนไลน์ ช่วงนี้จะรับทรัพย์มากเป็นพิเศษ งานที่เกี่ยวกับการใช้รูปร่างหน้าตา ดารา พริตตี้ นางแบบสินค้า มีโอกาสได้งานดีที่ค่าตอบแทนน่าพอใจ ความรัก เป็นช่วงสวย/หล่อเลือกได้ มีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ ระวังเลือกนักมักได้แร่

 

8. ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.)

สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่เวรกรรมตามทัน ทำอะไรไว้ก็จะได้ผลตามนั้น ถ้าทำดีมาตลอดก็ไม่มีอะไรต้องกังวล เตรียมรับเรื่องราวดีๆ ในชีวิตได้เลย แต่ถ้าหากก่อนหน้านี้คดโกงชาวบ้าน แอบเม้มเงินที่ทำงาน หรือกระทั่งแอบกินคนอื่นลับๆ โดยที่คนรักจับไม่ได้ ช่วงนี้แหละกรรมจะตามสนอง คนที่มีรักซ้อนระวังรถไฟชนกัน หรือถูกเปิดโปงความลับ คนรักจะให้อภัยเดินหน้าต่อหรือจบลงตรงนี้ อยู่ที่ความหนักเบาของเวรกรรมแต่ละคน

 

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

การงานดำเนินไปอย่างราบเรียบเป็นปกติดี เป็นช่วงที่ตัวคุณเองก็รู้สึกขยันทำงานรีบฟิตทำเงินมากขึ้นด้วย เมื่อการงานดี แน่นอนว่าการเงินก็ต้องดีตามมา ช่วงนี้มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ มีเกณฑ์ได้ลาภจากความขยันหมั่นเพียร อาจได้โบนัสขยันจากการมาทำงานแต่เช้าตรู่ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ควรระมัดระวังเป็นไมเกรน หรือเครียดสะสมเพราะทำงานหนักเกินไป ควรหาเวลาไปพักผ่อนชาร์จแบตฯ ให้ตัวเองด้วย

 

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

ช่วงเบื่องาน รู้สึกว่าการงานไม่มีความก้าวหน้า อยากเปลี่ยนงานใหม่ แต่ช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีสำหรับการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ขอให้อดทนไปก่อน รอให้จังหวะดวงดาวเดินดีกว่านี้ก่อน การเงิน เริ่มจัดแจงค่าใช้จ่ายได้ดีขึ้น ทำให้มีเงินเก็บเยอะกว่าเดิม แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นเศรษฐีทันด่วน คนโสด จริงๆ ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่ตัวคุณมาตรฐานสูง ถ้าเลือกเยอะก็โสดต่อไป คนมีคู่ ทะเลาะกันลิ้นกับฟัน คนรักทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ

 

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

สัปดาห์นี้เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตักของชาวกุมภ์ อยู่ๆ ไอเดียทำงานทำเงินก็พวยพุ่ง นึกอยากทำโปรเจ็กต์ทำเงินสารพัน ส่วนคนทำงานประจำ หากแม้เจออุปสรรคในหน้าที่การงาน ก็จะสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี ปิดการขายได้ไว อย่างไรก็ตาม การปิ๊งไอเดียมากล้นแต่คุณไม่ได้ลงมือทำอะไรเลย ไม่สามารถทำให้คุณรวยฟู่ฟ่าได้ หากอยากประสบความสำเร็จต้องเริ่มลงมือทำเสียก่อน จึงจะหวังลุ้นผลลัพธ์ได้

 

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

การงานติดขัด อุปสรรคดาหน้าเข้ามาพร้อมๆ กัน หากไม่ระมัดระวังอาจเกิดข้อผิดพลาดใหญ่หลวงได้ มีเกณฑ์ทำงานผิดพลาดถึงขั้นถูกเชิญออกจากงานได้เลย การเงินก็ฟืดเคืองไม่แพ้กัน ช่วงนี้เงินจะขาดมือ หมุนเงินไม่ทัน เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ มีเหตุให้ต้องใช้เงินอยู่เรื่อย หากให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้ มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเรียกว่าทำทานมากกว่าให้ยืม หรือถ้าต้องไปขอยืมเงินใครก็มีแนวโน้มว่าจะถูกปฏิเสธกลับมา

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements