2 ราศีมีเหตุทะเลาะรุนแรง!! ดูดวงรายสัปดาห์ 18 ก.พ. – 24 ก.พ.

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 ก.พ. 62 – 24 ก.พ. 62 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณต้องระมัดระวังคำพูดคำจาของตัวเองเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณอาจจะต้องมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิด ด้วยสาเหตุอันเนื่องมาจากการสื่อสารที่ผิดพลาดของคุณเองค่ะ

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ที่คุณค่อนข้างหัวร้อนเป็นพิเศษ หงุดหงิดง่าย ใครทำอะไรก็รู้สึกไม่ถูกใจไปหมด ส่งผลให้อาจประสบกับปัญหามีปากเสียงกับคนรัก หรือคนรอบตัว ใช้เหตุผลในการปรับความเข้าใจกันนะคะ

 

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

สัปดาห์แห่งความ Lucky in Game Lucky in Love ของชาวราศีเมถุน อาจเพราะเพิ่งผ่านวันวาเลนไทน์มาไม่นาน คนรักความรักของคุณก็เลยหวานแหววเป็นพิเศษ การงานก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ด้วย

 

4. ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

งานเยอะ ชุลมุนวุ่นวายเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้ อาจเพราะช่วงอาทิตย์ก่อนคุณสุมงานไว้ทำภายหลัง หนีแวบไปเที่ยววันหยุดยาวก่อน ช่วงนี้ก็เลยเป็นช่วงที่คุณต้องตามล้างตามเช็ดผลจากการกระทำของคุณเองค่ะ

 

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

หากว่าคุณกำลังอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก รู้สึกว่าหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมันสาหัสเหลือเกิน ให้คิดเสียว่าหากว่าคุณผ่านสิ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่นี้ไปได้ คุณจะประสบความสำเร็จในชีวิตไปอีกก้าวแล้วกัน

 

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

สุภาษิต “ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม” สอนให้เรารู้จักทำสิ่งต่างๆ ด้วยความรอบคอบ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แต่คุณก็รู้นี่ว่า “สายน้ำไม่ไหลกลับ” บางครั้งเราก็ต้องรีบ บางครั้งก็ต้องช้า แค่ปรับตัวตามสถานการณ์ให้ถูกแล้วกัน

 

Advertisements

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.)

สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณรู้สึกมึนๆ กับชีวิต รู้สึกพูดไม่ออก บอกไม่ถูกไปกับทุกๆ สิ่งอย่าง หากต้องเผชิญกับสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกตามลำพัง ให้ค่อยๆ หาวิธีแก้ไขไปตามควร คุณทำได้อยู่แล้วล่ะ สู้ๆ นะคะ

 

8. ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.)

ช่วงนี้เป็นสัปดาห์เรื่อยๆ เอื่อยๆ ไม่มีปัญหากวนใจให้ต้องคิด คุณจะรู้สึกสบายๆ จนถึงขั้นอาจคิดว่า ทำไมชีวิตของคุณถึงได้ดำเนินไปอย่างนาบเนิบ ไม่มีเรื่องชวนให้ตื่นเต้นเลยนะ ก็ลองหาอะไรสนุกๆ ทำดูนะคะ

 

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

จู่ๆ ก็ดูเหมือนว่าพรหมลิขิตอยากจะบันดาลชักพาคุณให้ไปรู้จักกับคนๆ นึงขึ้นมาเสียอย่างนั้น ความจริงคุณก็อาจได้เห็นคนมากหน้าหลายตาอยู่แล้วในแต่ละวัน แต่ไม่รู้ทำไมคุณถึงได้รู้สึกถูกใจคนนี้เป็นพิเศษ

 

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

ว่ากันว่า สาเหตุที่ทำให้มนุษย์ทุกข์อย่างไม่รู้จักจบจักสิ้น เป็นเพราะมนุษย์เราค่อนข้างยึดติด ไม่สามารถปล่อยวางได้ จึงทำให้เกิดความทุกข์ สัปดาห์นี้จึงเป็นสัปดาห์ที่คุณต้องฝึกปล่อยวางจากสิ่งกวนใจให้ได้

 

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

คงจะจริงที่เขาว่าเงินทองเป็นของหายาก เพราะต่อให้เราทำงานเกือบจะ 300 กว่าวันใน 1 ปี เราก็ยังต้องทำงานหาเงินไปเรื่อยๆ อยู่ดี ฉะนั้นถ้าคิดจะถลุงเงินในสัปดาห์นี้ล่ะก็ คุณควรจะคิดให้ถี่ถ้วนก่อนนะคะ

 

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

สัปดาห์นี้คนเพิ่งโสดจะรู้สึกเหงา ต้องการการรีเทิร์นมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะรู้ดีว่าในชีวิตคนเราไม่ได้มีโอกาสที่สองเข้ามาให้จับต้องบ่อยๆ ก็ตาม ถ้ามัวจมอยู่กับความเสียใจ คุณก็จะไม่ห็นสิ่งดีๆ ที่เข้ามานะคะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements