เหนื่อยแต่คุ้ม!! 3 ดวงราศีสัปดาห์นี้ เจอแต่งานหิน ถ้าผ่านได้ชีวิตสบาย

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 พ.ค. – 26 พ.ค. 62 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

เหนื่อยกับการใช้ชีวิตอยู่ในสังคมสวมหน้ากาก เจอแต่คนไม่จริงใจ ถ้าไม่สามารถปลีกตัวออกห่างได้ 100% อย่างน้อยก็พยายามคุยกันเฉพาะเรื่องงานก็พอ อย่าไปสุงสิงมาก เดี๋ยวจะเจอคดีพลิก โดนเอาคำพูดไปเสริมเติมแต่งไม่รู้ตัว การเงินถึงมาชัวร์แต่มาช้ากว่าที่หวัง หรืออาจได้รับเงินจากช่องทางใหม่ๆ ที่ไม่คาดคิด

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

คนที่คิดเปลี่ยนงานมาหลายตลบก่อนหน้านี้ ช่วงนี้เป็นช่วงที่การตัดสินใจจะเฉียบขาดมากขึ้น ถ้าจะออกก็ออกทันที ถ้าจะอยู่ก็อยู่ยาวไปเลย หรือถ้าเป็นวัยเรียนอาจตัดสินใจซิ่วทันด่วน หรือย้ายที่เรียนไปเลย คนที่ทำงานด้านค้าขาย ธุรกิจออนไลน์ จะพบวิธีเข้าหาลูกค้าแบบใหม่ เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ทำเงินได้เยอะขึ้น

 

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง มีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด ต้องใช้การประนีประนอมและพยายามดับอารมณ์ร้อนให้ได้มากๆ อย่าใช้อารมณ์ในการพูดคุยกัน หรือสักแต่ว่าจะเถียงเอาชนะ แล้วจะหาทางออกร่วมกันได้สำเร็จ ความรัก คนที่ห่างกันสักพักก่อนหน้านี้ มีสิทธิได้คืนดีกัน หรือเจอรักทางไกล

 

4. ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

คนที่ทำงานเบื้องหลัง ครีเอทีฟ นักวางแผน ที่ปรึกษา อาจารย์สอนพิเศษ ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานดี ทุกสิ่งลงล็อกง่ายๆ ไม่ต้องไปไฟท์กับใคร คนทำงานประจำ คิดหางานพิเศษรับจ็อบเสริมเพิ่มมากขึ้น ทำให้ได้รับเงินเดือนมากขึ้น ความรัก อาจโดนคนรักเซอร์ไพรส์ ในด้านร้าย คุณอาจเซอร์ไพรส์เพราะรู้ความลับบางอย่าง

 

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

ช่วงสัปดาห์นี้พนักงานกินเงินเดือน คนที่ทำงานเป็นลูกจ้างต่างๆ จะได้รับการเมตตาจากหัวหน้า ผู้ใหญ่ในที่ทำงานพอสมควร คนที่เพิ่งได้งานใหม่ อาจเจอกับนายจ้างที่มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือลูกน้อง การเงินค่อนข้างฝืดเคือง ใช้เงินมือเติบ ไม่ค่อยเหลือเงินเก็บ หรือบางทีชอบทำหน้าใหญ่ให้คนอื่นยืมเงินจนเดือดร้อน

 

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

ความมุ่งมั่นตั้งใจแรงสูง ด้วยความที่ฟิตทำงานหนักมาก ช่วยนี้การเงินก็เลยจะโดดเด่นตามไปด้วย ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะกับการลงคอร์สศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติม เพราะโปรเจ็กต์ที่คิดอยากทำต้องการความเชี่ยวชาญพอสมควร ถ้ารู้เยอะกว่าก็พัฒนาได้เยอะกว่า ข้อควรระวัง อย่าบ้างานเกินควร ระวังทำงานจนป่วย

 

Advertisements

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.)

อาจมีเหตุให้ต้องย้ายงานกะทันหัน ถ้าไม่ใช่เพราะเบื่อหน่ายงานที่ทำอยู่ หรือเบื่อเพื่อนร่วมงานเต็มทน ก็เป็นไปได้ว่าอาจถูกอัญเชิญออก หรือเป็นเพราะบริษัทปรับลดพนักงาน และด้วยความที่เส้นทางการงานออกจะอึมครึม การเงินก็เลยจะย่ำแย่ไปด้วย ระวังว่าจะใช้เงินเกินตัว มีเรื่องให้ต้องจ่ายมากกว่ารายรับที่ได้

 

8. ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.)

คนที่ทำงานด้านการเงิน การธนาคาร การบัญชี พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต่างๆ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องรบรากับลูกค้าเจ้ากี้เจ้าการเยอะ แต่ถ้าผ่านไปได้ก็จะหายใจหายคอได้มากขึ้น การเงินไม่ค่อยพอใช้ ถ้าต้องการกู้เงินมาลงทุนทำธุรกิจควรศึกษาตลาดให้ถี่ถ้วนก่อน มีเกณฑ์สร้างหนี้สร้างสินเป็นภาระให้ตัวเองในอนาคต

 

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

มีโอกาสได้เลื่อนขั้นปรับระดับสูงขึ้น หรือหากแม้นไม่ได้ปรับเก้าอี้ไปไหน ยังคงอยู่ที่เดิม การงานช่วงนี้ก็จะสบายอกสบายใจ ไม่มีเรื่องให้ต้องเครียดเยอะ แถมยังมีแนวโน้มว่าจะปิ๊งไอเดียดีๆ ได้อีก คนที่เป็นเจ้าของธุรกิจกิจการต่างๆ ช่วงนี้ลูกค้าจะเยอะ รายได้จะเข้าหนักมาก เตรียมอ้าแขนรับความสำเร็จได้เลย

 

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

อยู่ๆ ก็จุดประกายความคิดของตัวเองขึ้นมาได้ ถ้ามีปัญหาในหน้าที่การงานหรือชีวิตส่วนตัว จะสามารถแก้ไขปัญหาได้ไม่ยาก เหมือนมีมือที่มองไม่เห็นคอยช่วยผลักดันอีกแรง การเงินรุ่งเรือง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ทั้งยังอาจได้โชคฟลุ๊กๆ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะเสี่ยงโชคแล้วร่ำรวย ขึ้นอยู่กับวาสนาด้วย

 

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่หัวร้อน ปัญหาจุกจิกเยอะอยู่สักหน่อย การงานมีเรื่องน่ารำคาญเยอะ หัวหน้าสั่งงานเก่ง หรือลูกน้องใต้บังคับบัญชาทำงานผิดพลาด ทำให้คุณต้องเข้าไปแก้ไขปัญหาให้ ที่แย่หน่อยคือเรื่องรัก ระวังมีปากเสียงกับคนรักลุกลามใหญ่โตถึงขั้นท้าเลิกกัน หรือในบางรายคือเลิกกันเลยจริงๆ ระวังคำพูดให้มาก

 

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

หากช่วงก่อนหน้านี้ได้เริ่มต้นทำบางสิ่งบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นตัวธุรกิจ หรือก่อเกิดความตั้งใจอย่างหนึ่งอย่างใดก็ตาม ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณต้องละทิ้งความขี้เกียจ และทำสิ่งที่คิดไว้ให้สำเร็จจงได้ มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากสิ่งนี้ เพียงแต่ต้องลงมือทำให้ได้ก่อน ถึงจะคาดหวังถึงความสำเร็จได้

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements