5 ราศีเจอมรสุมใหญ่!! “ดูดวงรายสัปดาห์ 25 พ.ย. – 1 ธ.ค.” เหนื่อยนิด แต่เดี๋ยวสบาย

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 พ.ย. 61 – 1 ธ.ค. 61 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องระวัง ราศีใดจะมีเรื่องให้เฮ แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กดวงพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

 

1.ราศีเมษ

มีเกณฑ์ได้เลือก ได้ตัดสินใจ ได้พิจารณาชีวิตในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน ความรักครอบครัว หรือกระทั่งการเงินก็ตามที เชื่อว่าคำตอบของคำถามที่เกิดขึ้นอยู่ในใจคุณอยู่แล้ว เชื่อใจตัวเองดีที่สุดค่ะ

 

2.ราศีพฤษภ

ระยะนี้จะเป็นช่วงที่คุณหวนย้อนกลับไปดูการกระทำในอดีตของตัวเอง สำรวจตัวเอง ค้นหาข้อผิดพลาดในอดีต มีเกณฑ์เริ่มต้นใหม่ คนที่มีรักทางไกล คุณต้องให้เวลามากๆ จึงจะประคับประคองความรักต่อไปได้

 

3.ราศีเมถุน

ช่วงสัปดาห์ที่คุณจะต้องตกอยู่ในภาวะซึมเศร้า คิดไม่ตก รู้สึกวุ่นวายใจอยู่ตลอดเวลา จะมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ ทำให้คุณต้องเลือกตัดสินใจปล่อยมือจากบางสิ่งบางอย่าง เพื่อเดินหน้าต่อไป

 

4.ราศีกรกฎ

คนที่กำลังเผชิญกับมรสุมชีวิต มีเกณฑ์ว่าคุณจะจบปัญหานั้นลง ปิดเคสได้อย่างสวยงาม ทำให้คุณรู้สึกได้ถึงพลังแสงอาทิตย์เสียที ไม่ต้องเผชิญกับความมืดมนเพียงลำพังอีกต่อไปแล้ว ทำใจให้แกร่ง สู้ต่อไปนะคะ

 

5.ราศีสิงห์

ปัญหารุมเร้าที่เข้ามาในชีวิตช่วงนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ปัญหารักสามเศร้า หลายๆ คนมาถึงจุดที่ต้องเลือกระหว่างทางเดินสองทาง มีเหตุให้ต้องตัดสินใจเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง เกิดความลังเล ไม่แน่ใจ

 

6.ราศีกันย์

เป็นสัปดาห์ที่คุณรู้สึกต้องการสิ่งใหม่ๆ ในชีวิตเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ของการเริ่มต้นใหม่ มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลง เป็นได้ทั้งสถานที่อยู่ หรือสถานที่ทำงาน แต่ถ้าไม่ได้ไปไหนเลย คุณจะพบใครสักคนที่ตามหา

 

Advertisements

7.ราศีตุลย์

สัปดาห์แห่งการนึกตรึกตรอง วางแผนการใช้ชีวิตใหม่ แต่ด้วยความที่คุณเป็นคนธาตุลม คิดช้า ตัดสินใจช้า จึงมักสูญเสียโอกาสดีๆ ในชีวิตไป เพราะมัวแต่เฝ้าตัดสินใจอยู่เงียบๆ คนเดียว อย่าใจเย็นจนเกินไปนะคะ

 

8.ราศีพิจิก

สัปดาห์แห่งความเหนื่อยล้า หลายๆ คนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวคุณต้องเผชิญโลกนี้เพียงลำพัง คนที่กำลังมีปัญหาด้านความรัก ถ้าคุณยังไม่พร้อมจะสูญเสียใครสักคนไป แนะนำว่าอย่าเพิ่งตัดสินใจใดๆ ตอนนี้ค่ะ

 

9.ราศีธนู

ช่วงนี้คุณจะเหนื่อยหนัก อยู่ในจุดที่ต้องเผชิญกับความสับสน มีเกณฑ์ว่าจะรู้สึกผิดหวัง ทำอะไรบางอย่างล้มเหลว หรือมีเหตุให้ต้องสูญเสียอะไรบางอย่าง หรือใครสักคนไป ด้วยเหตุจากการที่ขาดการสื่อสารที่ดี

 

10.ราศีมังกร

สัปดาห์แห่งการเฝ้าระวังคำพูดคำจาของตัวเอง มีเกณฑ์ว่าการสื่อสารอาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ผลลัพธ์ที่อาจเกิดจึงขึ้นอยู่กับการสื่อสารของคุณเอง ด้านความรัก คุณอาจได้พบเจอคนใหม่ๆ ในชีวิต

 

11.ราศีกุมภ์

ช่วงระยะเวลาสบายๆ อีกหนึ่งอาทิตย์ ชีวิตเป็นไปแบบเรื่อยๆ เอื่อยๆ ยุ่งอยู่กับการตั้งใจทำมาหากิน ไม่ค่อยมีเวลาคิดเรื่องอื่น คนที่อยากเริ่มรักใหม่ ยังไม่สามารถเริ่มใหม่ได้เต็มที่ บางกรณียังเคลียร์กับคนเก่าไม่จบ

 

12.ราศีมีน

เป็นช่วงที่คุณกังวลเรื่องหัวใจมากเป็นพิเศษ หลายๆ คนจะตัดความสัมพันธ์กับคนคุยแบบปัจจุบันทันด่วน เพียงเพราะน้อยใจที่คู่หันไปโฟกัสเรื่องอื่นมากกว่า อย่าทำอะไรที่จะทำให้ตัวคุณเองเสียใจในอนาคตนะคะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements