หนึ่งราศีดวงรุ่ง มีเกณฑ์ได้บ้าน ได้รถ!! ดูดวงสัปดาห์นี้แม่นๆ ขนลุก

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 พ.ค. 62 – 2 มิ.ย. 62 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

อาจเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หากมีคนชักชวนลงทุนให้ชะลอไว้ก่อน ไม่ควรลงทุนช่วงนี้ การเงินมีเกณฑ์ได้เงินจากการติดต่อสื่อสาร เป็นได้ทั้งจากงานประจำและงานพิเศษ พูดดีรับทรัพย์ปังๆ ทางด้านความรัก คนโสด อาจพบกับคนปากหวาน เอาใจเก่ง ส่วนคนมีคู่ ความรักปกติสุขดี

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

การงานอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงในที่ทำงานกะทันหัน ถ้าไม่ใช่ตัวคุณย้ายงาน ก็อาจโดนโยกไปทำหน้าที่อื่น ส่วนด้านการเงิน อาจถือคติเสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้มากไปหน่อย เปย์เงินรักษาหน้าไปเยอะก็เลยจะจนๆ หน่อย คนโสด ไม่แน่ใจว่าคนที่เข้ามาจริงจังกับคุณแค่ไหน ระวังกลายเป็นมือที่สามของคู่คนอื่นโดยไม่รู้ตัว

 

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

วุ่นวายกับการงาน แต่งานคุณไม่ได้หนักหนาอะไร แค่เดือดร้อนช่วยคนอื่นเยอะไปมากกว่า การเงินอาจได้ลาภจากผู้อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาส่งเสีย หรือได้โบนัสจากหัวหน้าก็ได้เช่นกัน สำหรับเรื่องความรัก คนที่ยังโสด ถ้ายังไม่พร้อมสำหรับการมีครอบครัว ชั่งใจเรื่องการอยู่ก่อนแต่งดีๆ เพราะมีเกณฑ์ตั้งครรภ์สูง

 

4. ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

การงานค่อนข้างเหนื่อย อุปสรรคถาโถมเข้ามา เบื่องาน ต้องใช้สติและความอดทนแก้ปัญหาไป แถมคุณยังหมดเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องที่ควรจ่ายยังไม่ได้จ่าย อาจต้องจ่ายในส่วนที่ไม่คาดคิดด้วย ทางด้านความรัก ความสัมพันธ์ไม่ค่อยสดใส สามวันดีสี่วันไข้ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

 

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

ทำงานกับคนเห็นแก่ตัว จึงต้องใช้ความพยายามและความอดทนมากเป็นพิเศษ แต่ก็จะผ่านไปได้ การเงินโอเค เพราะคุณค่อยๆ เก็บหอมรอมริบสร้างฐานะไปเรื่อยๆ ไม่คิดจะแข่งกับใคร ความพอเพียงนี้จะทำให้คุณสุขใจ คนโสด ความรักก่อตัวขึ้นช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไป คนมีคู่ อาจมีเหตุต้องไกลกับคู่ แต่ความรักยังดีอยู่

 

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

อาจมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน หรือสายการทำงาน แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี การเงินพอมีพอใช้ ไม่ขัดสน คนรักหรือคนในครอบครัวอาจนำโชคลาภทางด้านการเงินมาให้ ความรักของคนโสดจะได้พบคนดี ไม่มาหลอกให้ความหวังซ้ำซากเหมือนคนก่อนๆ ทางด้านคนมีคู่ ถ้าทะเลาะกันอยู่จะได้คืนดีกันง่าย

 

Advertisements

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.)

การงานดำเนินไปอย่างเรียบง่ายแต่มั่นคง ไม่มีเรื่องให้ชวนปวดจิต เพื่อนร่วมงานศีลเสมอกัน การเงินฝืดเคือง มีรายจ่ายจิปาถะต้องใช้จ่ายมาก ควรลิสต์รายจ่ายที่ไม่จำเป็นไว้เพื่อตัดภาระบานปลาย สำหรับเรื่องความรักนั้น คนโสด มีคนมาทำให้หวั่นไหว แต่ต้องดูกันไปนานๆ One Night Stand จะนำเรื่องยุ่งๆ มาให้

 

8. ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.)

ได้รับข่าวดีเรื่องการงาน อาจได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง คนที่สมัครงานอยู่มีสิทธิได้งานดีที่ถูกใจ คู่ค้าคนลงทุนร่วมกันจะได้หุ้นส่วนที่ดี ซื่อสัตย์ ตกลงกันง่าย คนทำงานทั่วไปการเงินคล่องตัว ทางด้านความรักก็ไม่น้อยหน้า ความรักสดใส แฮปปี้ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ช่วงนี้คนมีคู่จะมองเห็นโลกเป็นสีชมพูเป็นพิเศษ

 

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

อุปสรรคถาโถม ทำอะไรก็ติดๆ ขัดๆ ระมัดระวังการเกิดปัญหาทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้คุณจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ หามาได้เท่าไหร่ก็ใช้ไปเกือบหมด ไม่มีเงินเหลือเก็บ หรืออาจถูกหลอกโดนโกงได้ คนโสดมีโอกาสได้พบคนตรงสเปคตรงใจ จะได้ศึกษาดูใจกันหรือไม่นั้น อยู่ที่คุณ คนที่มีรักซ้อนระวังความลับแตก

 

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

การงานเป๊ะปังมากๆ อาชีพด้านการบริหาร โรงแรม ร้านอาหาร ห้องพัก ธุรกิจรุ่งเรือง ลูกค้าเยอะ มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ โชคลาภอันเนื่องมาจากงานที่ทำ ถ้าขอขึ้นเงินเดือนจะสมดังใจหวัง คนที่เบื่อจะโสดเต็มทน ความรักกำลังก่อตัวขึ้น แต่ยังไม่ถึงขั้นก้าวออกจากเฟรนด์โซน คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักขี้น้อยใจเป็นพิเศษ

 

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

การงานดำเนินไปตามปกติ ไม่มีเกณฑ์ทะเลาะวิวาทหรือเจออุปสรรค แค่ระวังทำงานจนป่วยก็พอ และอาจเป็นเพราะก่อนหน้านี้คุณชักหน้าไม่ถึงหลังบ่อยๆ ช่วงนี้คุณเลยเริ่มมีวินัยในการออมเงินมากขึ้น คนโสด ยังไม่พร้อมจะมีใคร ชอบอยู่คนเดียวหรือยังลืมอดีตไม่ได้ คนมีคู่ ระวังความหึงหวงทำพิษ ทะเลาะกันเกินจริง

 

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

การงานมั่นคงดี คนที่เพิ่งเริ่มต้นทำธุรกิจ การลงทุนจะได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ ขยับขยายคล่อง แต่การเงินยังคงติดขัด หรือเป็นเกณฑ์ที่ต้องทำงานหนักมากกว่าจะได้เงินมาแต่ละก้อน แต่เมื่อผ่านไปได้ก็จะได้พบผลสำเร็จ เรื่องรัก มีเกณฑ์พบคนดีที่น่าปิ๊ง เขาอาจเป็นคนมีอำนาจ เป็นผู้นำ หรือเป็นคนสูงวัยกว่า พึ่งพาได้

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements