1 ราศีเงินปลิวเพราะช้อปหนัก!! ดูดวงรายสัปดาห์ 29 เม.ย. – 5 พ.ค.

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 เม.ย. 62 – 5 พ.ค. 62 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

หากว่าคุณอยากประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด คุณก็ควรเริ่มต้นทำธุรกิจหรือรับจ็อบเสริมอะไรสักอย่าง ถ้าทำทุกอย่างอยู่ในแพทเทิร์นเดิมๆ ชีวิตคุณก็จะลูปอยู่แค่ตื่นนอน ไปทำงาน กลับบ้านนอนนี่แหละ

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

คำคม “เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือคนยังมียอดคน” นั้น สอนว่าเราไม่ควรเย่อหยิ่ง หรือคิดว่าเราเหนือกว่าผู้อื่นเต็มประดา สัปดาห์นี้ทำตัวสงบเสงี่ยมเจียมตัวเข้าไว้ อย่าเผลอทำตัวอวดดีนะคะ เดี๋ยวปัญหาจะตามมาค่ะ

 

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

สัปดาห์นี้เป็นช่วงโชคดีของคุณ คุณจะรู้สึกได้ว่าไม่ว่าคุณจะคิดหยิบจับทำอะไร ผลลัพธ์ก็มักจะลงล็อกง่ายๆ ไปหมด ดวงโชคลาภก็โดดเด่น แม้ว่าคุณจะไม่ใช่สายเสี่ยงโชค แต่ก็อาจได้รับทรัพย์แบบฟลุ๊กๆ ก็ได้

 

4. ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

พอวันหยุดมาถึง คุณก็เริ่มหมดไฟในการทำงาน ขอทำตัวดินพอกหางหมูสักครู่ เพราะอยากรีบๆ ไปพักผ่อนเสียแล้ว ก็จัดสรรเวลาให้ดีแล้วกันนะคะ มีเกณฑ์ว่าหมดช่วงวันหยุดแล้ว คุณต้องทำงานตัวเป็นเกลียวค่ะ

 

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

ช่วงนี้เป็นช่วงปากดีของคุณค่ะ เราไม่ได้หมายความว่าให้คุณไปหาเรื่องหัวร้อนใส่ใครนะคะ แต่หมายความว่าช่วงนี้คุณจะมีโชคเพราะคำพูด ปิดจ็อบง่าย ต่อรองสัญญาเลิศ พรีเซนต์โปรเจกต์อะไรก็ถูกใจหัวหน้าค่ะ

 

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

ถ้าช่วงนี้ไส้แห้งหนักมาก เดือนหน้าขอให้คุณคิดพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนหยิบจับซื้อของใช้ต่างๆ นะคะ จะได้มีเงินเหลือเก็บค่ะ เริ่มจากลองคุมใจตัวเองสัปดาห์นี้ได้เลยค่ะ คุณมีแววเงินปลิวเพราะช้อปปิ้งตามใจนะคะ

 

Advertisements

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.)

การถือคติช้าๆ ได้พร้าเล่มงามนั้นเป็นเรื่องที่ดี เพราะคุณจะได้ไม่ใจร้อนด่วนได้จนเกินไป แต่บางทีคุณต้องแยกระหว่างการทำสิ่งต่างๆ ด้วยความใจเย็นกับความขี้เกียจให้ออกนะคะ ช่วงนี้ควรจะแอกทีฟหน่อยค่ะ

 

8. ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.)

ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์โดนคนใกล้ชิดขอยืมเงินไปหมุนก่อนเงินเดือนออก ให้หรือไม่ให้อย่างไร พิจารณาตามความเหมาะสมนะคะ แต่บอกเลยว่าให้ยืมครั้งนี้มีค่าเท่ากับบริจาคเงินเลยค่ะ อีกนานโขกว่าจะได้คืนนะคะ

 

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ถ้ารู้ตัวว่าคนรักของคุณน่ารักแค่ไหน ก็เอาใจเขาให้มากๆ นะคะ อย่าปล่อยให้ความชินชามาแยกคุณจากกัน มีเกณฑ์ว่าไม่ทางเขาก็ทางคุณจะเจออีกบุคคลเข้ามาแทรกกลาง เดี๋ยวต้องสวมคอนเวิร์สไม่รู้ด้วยนะคะ

 

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

สัปดาห์วันหยุดแรงงานนี้ คุณมีเกณฑ์จะได้ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัว ชาร์ตแบตฯ พลังใจให้กลับมาเต็มร้อยเหมือนเดิม ถือเป็นสัปดาห์ชิลๆ สบายๆ ส่งท้ายสิ้นเดือนของชาวราศีมังกรค่ะ เดินทางปลอดภัยนะคะ

 

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

หากว่าช่วงนี้คุณรู้สึกว่าอะไรๆ ก็ไม่ได้ดั่งใจไปเสียหมด ลองหยุดพักสักนิด แล้วคิดทบทวนกับตัวเองดู ว่าสิ่งที่ไม่ได้ดั่งใจนั้นเพราะคนอื่นทำผิดจริง หรือตัวคุณเองเรียกร้องมากไปกันแน่ ระวังการมีปากเสียงด้วยนะคะ

 

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณจะรู้สึกบ่อยๆ เลยว่า “อะไรๆ ก็คุณ” งานก็ต้องปั่นอยู่คนเดียว เงินก็ต้องแบกภาระทั้งครอบครัวอยู่คนเดียว แถมคนรักยังขี้น้อยใจในช่วงนี้อีก ก็ค่อยๆ แก้ไปทีละสเต็ปนะคะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements