ดูดวงรายสัปดาห์ 4 ก.พ. – 10 ก.พ. 7 ราศีเจอมรสุม…ช่วงนี้งดทำการใหญ่!!

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 ก.พ. 62 – 10 ก.พ. 62 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

ช่วงสัปดาห์แรกของเดือนเป็นช่วงที่คุณควรกระตุ้นตัวเองให้มีความแอคทีฟมากๆ อย่ามัวแต่ใช้ชีวิตไปวันๆ โปรเจกต์ที่ฝันจะสำเร็จได้ก็ต้องเริ่มจากการลงมือทำนี่ล่ะ ความสำเร็จรอคุณอยู่นะคะ ลงมือทำได้เลยค่ะ

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

มีเกณฑ์ว่าจะต้องใช้จ่ายเงินเก็บไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เป็นได้ทั้งการซื้อของจุกจิกแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง หรืออยู่ๆ ก็เกิดป่วยบ่อยขึ้นมาก็ได้ หาเวลาออกกำลังกายเพื่อดูแลสุขภาพด้วยนะคะ จะได้ไม่ป่วยง่ายค่ะ

 

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

หากคุณรู้สึกว่าชีวิตดำเนินไปอย่างราบเรียบ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปใดๆ จนคุณภาวนาให้โชคชะตามอบปาฏิหาริย์มาให้เสียที ขอให้รู้ไว้ว่าคุณไม่ได้ท้ออยู่คนเดียวในโลก เข้มแข็งเข้าไว้ อยู่ใกล้ๆ คนที่คุณรักนะคะ

 

4. ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

เป็นสัปดาห์ที่ต้องเพิ่มอัตราความระมัดระวังในทุกๆ การกระทำ มีเกณฑ์ว่าคุณจะประมาทจนทำงานบางอย่างผิดพลาด หรือกระทั่งคำนวณเงินผิดก็ยังได้ มีสติตลอดเวลา ถ้าพลาดไปแล้ว ต้องรีบแก้ไขให้ได้นะคะ

 

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณจะรู้สึกหงุดหงิดง่าย เหนื่อยง่ายเป็นพิเศษ ระมัดระวังคำพูดของตัวเองให้มากๆ นะคะ ตอนที่คุณมีน้ำโหอยู่ คุณอาจพูดสิ่งที่เกินความจริงไปบ้าง อาจทำให้คนฟังรู้สึกเสียใจโดยไม่ตั้งใจค่ะ

 

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

เคยได้ยินคำพูดที่ว่า “ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน” ไหมคะ สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณและคู่รักอาจได้พบกับคนใหม่เข้ามาในชีวิต ถ้าคุณรักกันมั่นคงดีก็ไม่มีอะไรต้องห่วง แต่ถ้ามีปัญหากันอยู่ ระวังมือที่สามให้ดีๆ

 

Advertisements

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.)

ชาวตุลย์จะพบกับมรสุมงานอย่างหนักในสัปดาห์นี้ ทำให้คุณรู้สึกเหน็ดเหนื่อยจนอยากจะลาออกไปให้มันรู้แล้วรู้รอด ถ้าคุณมีทางเลือกอื่นก็ดีไป แต่ถ้าไม่มีทางไปอย่าเพิ่งใจร้อนนะคะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปแล้วล่ะค่ะ

 

8. ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.)

มีเกณฑ์ว่าต้องตกกระไดพลอยโจนไปรับผิดชอบปัญหาที่ตัวเองไม่ได้ก่อแบบไม่คาดคิด แม้ว่าคุณจะอยู่ในที่ของตัวเอง ไม่เคยไปแกว่งเท้าหาใคร แต่ก็ยังมีเรื่องซวยๆ มาถึงจนได้ ยังไงก็แก้ไขไปตามสมควรนะคะ

 

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ชาวธนูต้องรูดซิปกระเป๋าสตางค์ไว้ให้มั่น เพราะมีแววว่าคุณอาจจะถูกใครบางคนขอหยิบยืมเงินไปหมุนชั่วคราว ถ้าคุณโอเคก็ช่วยได้ตามสบาย แต่ถ้าร่อแร่เหมือนกัน เซย์โนไปก่อนเลยจ้า

 

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

เริ่มต้นเดือนแห่งความรักได้ไม่ทันไร คุณกับหวานใจก็ขยันเติมความหวานให้กันไม่ขาด ไม่ว่าคุณจะอยากได้อะไรคุณแฟนก็จัดให้หมด ทางด้านคนโสดก็จะมีคนมาขายขนมจีบ แถมเป็นคนที่ตรงสเปคคุณเสียด้วยสิ

 

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

เป็นสัปดาห์สบายๆ อีกหนึ่งสัปดาห์ของชาวกุมภ์ทุกท่าน ทุกอย่างดำเนินไปตามแบบแผนอย่างที่ควรจะเป็น การงานสบายๆ การเงินเรื่อยๆ ไม่เดือดร้อน ความรักก็เข้าอกเข้าใจกันดี ใช้ชีวิตไปอีกหนึ่งสัปดาห์แบบชิลๆ

 

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

ลอตเตอรี่ออกไปได้ไม่ทันไร คุณก็เริ่มมองหาเลขใหม่ๆ ไว้เสี่ยงโชคอีกแล้ว แม้ว่าการมีความฝันจะไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร แต่อย่างน้อยๆ ครึ่งเดือนนี้เราก็อยากให้คุณเก็บเงินไว้ใช้ดีกว่า โชคทางการเสี่ยงของคุณต่ำมาก

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements