4 ราศีฟินทั้งสัปดาห์ ชีวิตสบาย!! ดูดวงรายสัปดาห์ 4 มี.ค. – 10 มี.ค.

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 มี.ค. 62 – 10 มี.ค. 62 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณจะเริ่มเห็นทางสว่างของชีวิต ได้ค้นพบคำตอบของคำถามที่ตัวเองเฝ้าสงสัยมานานเสียที ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานที่จะอยู่หรือไป หรือเรื่องความรักที่จะเดินหน้าต่อหรือหันหลังกลับ เดี๋ยวรู้แน่

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

สัปดาห์แห่งความเครียดถาโถม เรื่องงานได้รับภาระหนักอึ้ง หรือถึงเป็นงานสบายๆ แต่ก็จะรู้สึกเหมือนต้องทำงานหนักคนเดียว ความรักยังระแวง กลัววันนึงจะจับโป๊ะแตกแฟนได้ว่าสร้างโลกขึ้นมาสองใบหรือเปล่า

 

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

สัปดาห์นี้คุณจะได้พักผ่อนหย่อนใจสมดังที่หวัง แต่ก็ไม่ใช่เกณฑ์ที่ว่าจู่ๆ จะได้เดินทางรอบโลกอะไรขนาดนั้นหรอกนะ เป็นแถบใกล้ๆ บ้านมากกว่า แบบไปลองคาเฟ่เปิดใหม่แถวบ้าน หรือไปดูคอนเสิร์ตอะไรแบบนี้

 

4. ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

ชีวิตช่วงนี้จะต้องพึ่งพาคนอื่นพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นการทำงานไม่ทันหรือทำงานผิดพลาด ต้องขอยืมมือคนอื่นมาช่วย การเงินหมดไปกับค่าใช้จ่ายที่มารอตั้งแต่เงินเดือนยังไม่ออก ต้องหยิบยืมเงินหมุนพอสมควร

 

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

ช่วงนี้คุณจะรู้สึก Lucky in game Lucky in love แฮปปี้ในทุกๆ ด้าน การงานแม้จะเป็นไปแบบเรื่อยๆ แต่ก็ไม่มีอุปสรรคใดๆ เข้ามาทำให้เหนื่อยใจ คนรักก็ว่าง่าย ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ไม่มีเรื่องอะไรให้ต้องปวดหัว

 

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

จะต้องเข้าไปแก้ไขปัญหาที่ตัวเองไม่ได้เป็นคนก่อ ต้องเข้าไปรับผิดชอบภาระทางการเงินของคนในครอบครัว เรื่องบางอย่างช่วยได้ก็ช่วยไปตามสมควร แต่คุณไม่จำเป็นต้องดึงภาระทั้งหมดไว้ที่ตัวนะ

 

Advertisements

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.)

เงินเดือนเพิ่งออกไม่ทันไร แพลนการใช้จ่ายของคุณก็ดูเหมือนจะยาวเท่าหางว่าวเสียแล้ว ส่วนไหนที่จำเป็นต้องจ่ายก็จ่ายไปก่อน ส่วนที่เอาไว้ช็อปเพื่อความเพลิดเพลินก็ควรคิดดีๆ อีกที เดี๋ยวจะได้กินมาม่าไปยาวๆ

 

8. ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.)

สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณต้องเรียนรู้การอยู่เป็นบนโลกให้ได้ จะมีคนมาขอความช่วยเหลือ เอาจริงเคสนี้เรียกว่าโยนภาระหน้าที่ให้ดีกว่า คุณต้องรู้จักปฏิเสธบ้าง ไม่ได้สอนให้เห็นแก่ตัวนะ แค่ช่วยตามสมควรจะดีกว่า

 

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ถ้าอยากพบเจอคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต คุณก็ต้องออกไปพบปะผู้คนบ้าง ถ้าคุณทำแบบเดิมๆ ไปแต่ที่เดิมๆ ตื่นมารีบเข้างาน ทำงานเสร็จตรงดิ่งกลับบ้าน จะไปเจอใครได้ยังไง บอกได้แค่ว่าต้องเดินทางนะ ถึงจะเจอ

 

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

ช่วงนี้ชีวิตน่าห่วงอยู่หน่อย การงานก็มีปัญหาจุกจิกให้ตามแก้ตลอดสัปดาห์ การเงินยิ่งแล้วใหญ่ เอาแต่เปย์เอาใจตัว ซื้อความสุขให้ตัวเองเป็นว่าเล่น โดยมากแล้วก็หมดไปกับเรื่องกินนั่นแหละ ก็เอาให้มันพอดีนะ

 

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

สำหรับคนที่มีปัญหาทางด้านความรักมาก่อนหน้านี้ หรือมีปัญหาคาราคาซัง กลับไม่ได้…ไปไม่ถึงอยู่หลายปีดีดัก ลงท้ายคุณจะหาทางออกของปัญหานี้ได้กะทันหัน จบแบบง่ายๆ ภายในแชะเดียว สบายตัวไปอีก

 

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

สัปดาห์แห่งความสุขสันต์ ต้อนรับเดือนเกิดของคุณพอดี การงานการเงินราบรื่น หัวหน้าไว้ใจให้ทำงานสำคัญ ความรักที่เคยมีปัญหาก็จะปรับความเข้าใจกันได้ ไม่เรียกว่าดวงปังก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้วล่ะค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements