งานหนัก รักพัง 1 ราศีเจ็บหนัก!! ดูดวงรายสัปดาห์ 6 พ.ค. – 12 พ.ค.

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 พ.ค. 62 – 12 พ.ค. 62 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

หลายๆ ท่านอาจประสบพบเจอกับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดในด้านการงาน ถ้าไม่ถูกโยกย้ายสาขา ไม่ได้เปลี่ยนสถานที่ทำงาน ก็เป็นไปได้ว่าอาจจะถูกสั่งให้ทำงานหินชนิดคิดไม่ถึงแทน แต่ก็จะผ่านไปได้นะคะ

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

หากว่าช่วงสิ้นเดือนไม่อยากชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องกินมาม่าตลอดสัปดาห์รอเงินเดือนออกล่ะก็ ช่วงสัปดาห์นี้ คิดให้หนักก่อนควักเงินซื้อของเข้าบ้านนะคะ มีเกณฑ์ว่าคุณจะเปย์หนัก เติมความสุขให้ตัวเองเยอะไปค่ะ

 

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

“What goes around comes around” เป็นสำนวนฝรั่งที่ตรงกับสำนวนไทยว่า “”กงเกวียนกำเกวียน” สัปดาห์นี้คุณต้องเตรียมรับมือกับเหตุที่ก่อไว้ ทำเรื่องดีก็ได้ดีไป ไม่ต้องห่วง ทำเรื่องไม่ดีก็ตามนั้นเลยนะคะ

 

4. ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ตกกระไดพลอยโจนต้องไปช่วยคนอื่นแบบไม่ทันได้ตั้งตัว อาจเป็นได้ว่าเพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้องของคุณทำงานผิดพลาด เดือดร้อนคุณต้องไปแก้ไขให้ก็ได้ อย่างไรก็ค่อยๆ แก้ไขไปทีละสเต็ปนะคะ

 

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

ความสัมพันธ์จะยืนยาวได้ก็ต่อเมื่อคนสองคนดูแลเอาใจใส่กันและกัน ให้เกียรติซึ่งกันและกัน แต่หากว่าใครบางคนพยายามจะเป็นผู้นำเพียงลำพัง ไม่ขอความเห็นอีกฝ่ายเลยล่ะก็ ระวังมาไวไปไวกว่า 4G นะคะ

 

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

ไม่มีใครบนโลกนี้ที่ไม่เคยพบกับความเศร้า เหงา ผิดหวัง เสียใจ ถ้าสัปดาห์นี้การอยู่ในสังคมที่ทุกคนใส่หน้ากากเข้าหากันทำให้คุณท้อ ลองแก้ไขปัญหาด้วยการปล่อยวาง โฟกัสวิธีเพิ่มความสุขให้ตนเองดูค่ะ

 

Advertisements

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.)

ช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณจะหัวร้อน หงุดหงิดง่าย โมโหไวเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ว่าคุณจะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน แนะนำให้โพสต์สเตตัสเตือนคนใกล้ตัวไว้ก่อนเลยว่า ถ้าเห็นคุณหน้าตึงอยู่ รบกวนอย่าเพิ่งคุยด้วย

 

8. ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.)

วีคนี้จะเป็นช่วงที่ชีวีมีแต่ความเบิกบานใจ คิดอย่างไรก็ได้อย่างนั้น สมพรปากทุกประการ แต่ใช่ว่าคิดจะถูกหวยร้อยล้านแล้วจะได้กันทุกคนนะคะ ทุกสิ่งจะเกิดขึ้นได้ล้วนแล้วแต่บุญนำกรรมแต่งของแต่ละคนด้วยค่ะ

 

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

เพราะชีวิตเป็นของคุณ กรรมสิทธิในการตัดสินใจเส้นทางเดินชีวิตจึงเป็นของคุณเช่นกัน หากว่าในช่วงสัปดาห์นี้มีเรื่องต้องตัดสินใจที่อาจทำให้การดำเนินชีวิตของคุณเปลี่ยนไป เชื่อเซนส์ของตัวเองไว้ดีที่สุดค่ะ

 

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

ปัญหารุมเร้า การงานเครียดหนัก งานเก่ายังไม่ทันปิดจ็อบก็ได้งานใหม่อีกแล้ว ความรักก็พังไม่แพ้กัน สามวันดีสี่วันไข้ พูดกันแป๊บๆ ทะเลาะกันอีกแล้ว แต่ 1 สัปดาห์มีแค่ 7 วัน อดทนหน่อยนะคะ เดี๋ยวก็ผ่านไปค่ะ

 

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

สัปดาห์นี้ชีวิตคุณจะซึมๆ เศร้าๆ อยู่หน่อย เอาจริงการงานการเงินของคุณไม่ได้มีปัญหาอะไร ยังเดินหน้าต่อไปได้ปกติ เพียงแต่ช่วงนี้รักมันดาวน์ๆ คุณก็เลยพาลเศร้าไปทุกเรื่อง มีสติให้มาก รักตัวเองให้เป็นนะคะ

 

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

สัปดาห์นี้คุณอาจจะได้รับรู้ปัญหาของคนใกล้ตัวเข้า ฟังแล้วอยากยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือสุดๆ แต่ขอเตือนคุณนิดว่า ช่วยผู้อื่นได้ไม่ผิด แต่ว่าอย่าล้ำเส้นจนเกินไป เดี๋ยวจะกลายเป็นแกว่งเท้าหาเสี้ยนไม่รู้ด้วยนะคะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements