3 ราศีเงินฝืดเคือง จ่ายไม่หยุด!! ดูดวงรายสัปดาห์ 7 ม.ค. – 13 ม.ค.

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 ม.ค. 62 – 13 ม.ค. 62 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์สบายๆ สำหรับชาวเมษ ชีวิตดำเนินไปเป็นกิจวัตร ไม่มีเรื่องชวนปวดหัวเข้ามาบั่นทอนกำลังใจเสียเท่าไหร่ นอกจากเรื่องความรัก อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

เป็นช่วงที่คุณเนื้อหอมเป็นพิเศษ ด้านความรักมีคนเข้ามาแสดงความสนอกสนใจ จนบางคนประสบปัญหารักพี่เสียดายน้อง คบสองเลยแล้วกันก็มี ด้านการงานก็เข้ามาจนล้นไม่แพ้กัน สัปดาห์นี้เรียกได้ว่าวุ่นสุดๆ

 

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

อาทิตย์นี้เป็นช่วงที่คุณควรระมัดระวังคำพูดคำจาของตัวเองเอาไว้ให้มากๆ หากว่าคุณพูดสิ่งที่อยู่ในใจไปเสียทุกอย่าง อาจนำพาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ตัวเองได้ ยิ่งไปกว่านั้นคืออาจมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด

 

4. ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

เพราะเพิ่งผ่านเทศกาลฉลองวันขึ้นปีใหม่มาได้ไม่นาน คุณก็เลยยังมีฟีลอยากเปย์นู่นเปย์นี่ ซื้อของขวัญให้รางวัลตัวเองเป็นว่าเล่น การให้กำลังใจตัวเองก็เป็นสิ่งที่ดี แต่ระวังชักหน้าไม่ถึงหลังช่วงสิ้นเดือนด้วยนะคะ

 

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

สัปดาห์ที่ควรระมัดระวังเรื่องความรักให้มากๆ มีเกณฑ์ว่าคุณอาจตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว หรือบางทีคุณรู้อยู่เต็มอกแล้วล่ะ แต่ก็ยังเดินหน้าเข้ากองไฟไปพรวดๆ แบบไม่ย้อนแล้วจ้า ก็ระวังเดือดร้อนด้วยนะคะ

 

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

แม้ว่าช่วงนี้จะมีเกณฑ์ต้องพบกับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ในหน้าที่การงานอยู่บ้าง ก็ให้คิดเสียว่าอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามานั้น เข้ามาเพื่อลับสมองเราก็แล้วกันนะคะ สู้ๆ ค่ะ หนึ่งสัปดาห์มีแค่เจ็ดวัน เดี๋ยวมันก็ผ่านไปแล้ว

 

Advertisements

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.)

สำหรับคนที่กำลังเล็งๆ ว่าจะเจียดเงินไปซื้อลอตเตอรี่ เผื่อว่าจะถูกหวยรวยฟ้าผ่าแบบชาวบ้านเขา ขอเตือนเลยนะคะว่าสัปดาห์นี้โชคทางการเงินที่จะมาแบบฟลุ๊คๆ ของคุณริบหรี่มาก ดวงความรักก็เอื่อยๆ เช่นกัน

 

8. ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.)

การงานสัปดาห์นี้ หากว่าคุณต้องไปเจรจาสัญญา ไกล่เกลี่ยข้อตกลง ประสานงาน หรือทำงานต่างที่ต้องใช้วาทศิลป์จะโดดเด่นมาก สิ่งที่ต้องระมัดระวังมีแค่ หลีกเลี่ยงการฝากเอกสารสำคัญไว้กับผู้อื่นเท่านั้นค่ะ

 

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

มีดวงการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ต้นปี เป็นได้ทั้งที่อยู่ การงาน และกระทั่งคนที่หมดวาสนาต่อกัน แม้ว่าบางคนอาจต้องเจอเรื่องปวดใจตอนต้น แต่เชื่อเถอะว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะพาคุณไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

ดวงการงานและการเงินของคุณโดดเด่น เมื่อฟ้าเปิดดวงส่งแล้ว ขอให้ใช้เวลานี้กอบโกยเงินทองเข้าหน้าตักไว้ให้มาก อย่ามัวแต่นั่งรอบุญวาสนาพาลอตเตอรี่ปลิวมาให้นะคะ เงินของคุณจะมาจากการขยันทำงานเท่านั้นค่ะ

 

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

อาทิตย์นี้จะเป็นช่วงที่การงานออกจะตึงๆ ทำให้คุณเหนื่อยๆ อยู่สักหน่อย การเงินก็เลยพลอยฝืดเคืองตามไปด้วย มิหนำซ้ำคนที่มีปัญหาด้านความรักยืดเยื้อมานาน เดี๋ยวได้รู้แล้วล่ะว่าจะได้ไปต่อหรือจะได้จากกัน

 

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

สัปดาห์นี้จะเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์สบายๆ ของชาวราศีมีน ที่น่าเป็นห่วงมีแค่เรื่องความรักและเรื่องความเอาแต่ใจตัวเองของคุณเท่านั้น ก็เอาให้มันแต่พอควรนะคะ เดี๋ยวคนที่เขาเคยง้อทุกทีจะเบื่อหนีไปเสียก่อน

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements