หนึ่งราศีได้ท่องเที่ยวเปิดโลก!! ดูดวงรายสัปดาห์ 8 เม.ย. – 14 เม.ย.

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 เม.ย. 62 – 14 เม.ย. 62 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

ช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงวันหยุดสงกรานต์ทำให้คุณๆ หลายคนพาตัวเองไปพักผ่อนหย่อนใจคลายเครียด เราจึงขอเตือนให้ทุกๆ คนกินเที่ยวอย่างพอดี ไม่ต้องกลัวว่าวันหยุดหน้าจะไม่มีอีกนะคะ เดี๋ยวน้ำหนักจะขึ้นค่ะ

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

แม้ว่าคนส่วนใหญ่กำลังเตรียมตัวไปฉลองวันหยุดสงกรานต์ แต่ดูเหมือนว่าคุณจะเป็นคนเดียวที่จะได้ฉลองวันวาเลนไทน์อีกรอบ เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์รักหวานหนักมาก แฟนสวมบทสุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ เอาใจทุกวัน

 

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณอาจรู้สึกได้ว่าคนรักของคุณเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ อย่างกับว่าอยู่ๆ ตื่นขึ้นมาก็หมด Passion กับคุณไปแล้วงั้นแหละ ในบางกรณีคุณอาจพบว่า เขาแอบสร้างโลกใบที่สองเอาไว้ด้วยนะ

 

4. ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

สุภาษิต “ปากเป็นเอก เลขเป็นโท” นั้นมีความหมายว่า การพูดจาสำคัญกว่าวิชาหนังสือ อ่านแล้วคุณอาจจะไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ว่าเราต้องการสื่อถึงอะไร เอาเป็นว่าสัปดาห์นี้ระมัดระวังคำพูดให้มากๆ เป็นดีที่สุด

 

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

สัปดาห์นี้ หากว่าคุณคิดหวังสิ่งใดไว้มีแววว่าจะสมดั่งใจหวัง โลกสดใสดั่งสายรุ้งไปหมด อาจจะมีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสให้โชว์ของลองฝีมือ หรือมีนายทุนมองเห็นศักยภาพโปรเจ็กต์ของคุณ เข้ามาร่วมลงทุนก็ได้

 

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

การเดินออกมาจากสิ่งที่ผูกพันมันเป็นเรื่องยาก แต่ถ้าคุณมองเห็นอนาคตแล้วว่ามันไม่มีทางให้เดินต่อแน่ๆ แล้วคุณจะมัวยื้อกันและกันไว้เพื่ออะไร คุยให้เข้าใจและจากกันด้วยดีอาจจะดีกว่านะคะ ลาลาลอยเถอะค่ะ

 

Advertisements

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.)

ต้นไม้ทุกต้นจะเติบโตขึ้นได้ ต้องใช้ทั้งดิน น้ำ แสงแดด และสภาพอากาศเป็นตัวช่วยให้ต้นไม้เจริญเติบโตงอกงาม ความรักก็เช่นกัน คุณอาจชินชากับการอยู่ด้วยกันจนลืมใส่ใจคนข้างๆ รดน้ำให้ต้นรักบ้างนะคะ

 

8. ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.)

คุณมีเกณฑ์จะได้ไปท่องเที่ยวเปิดหูเปิดตาสถานที่ใหม่ๆ กับสมาชิกในครอบครัวช่วงวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ คนที่บากบั่นทำงานมาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ก็เลยพอจะมีเวลาหายใจกับเขาบ้างเสียทีนะคะ

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณมีโปรเจ็กต์เยอะ คิดอยากทำอะไรมากมายในหัว แต่เพราะความคิดของคุณมีเยอะเกินไป คนรอบตัวจึงกลัวว่าคุณจะฝันเยอะเกินไปมากกว่า ถ้าคุณเชื่อมั่นว่าคุณทำได้ ลุกขึ้นมาพิสูจน์เลยนะคะ

 

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

วันสงกรานต์นี้คุณมีเกณฑ์จะได้ตกหลุมรักแรกปิ๊งกับคนแปลกหน้า ที่อาจจะได้ขยับมาเป็นคนรู้จักในอนาคตอันใกล้นี้ ความสัมพันธ์จะไปต่อได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับช้อยส์ที่คุณเป็นคนเลือกนะคะ คิดดีๆ ค่ะ

 

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

คนทุกคนบนโลกล้วนเกิดมาเจออุปสรรคด้วยกันทั้งนั้น จะมาก-น้อย หนัก-เบา ก็ขึ้นอยู่กับบุญกรรมของแต่ละคน ดังนั้น ถ้าช่วงนี้คุณรู้สึกท้อและมองไม่เห็นทางออกล่ะก็ ขอให้ดีใจไว้อย่างว่า ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ

 

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

ช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณมีเกณฑ์ได้จับจ่ายใช้เงิน รูดบัตรรัวๆ อาจเพราะเป็นช่วงวันหยุดยาวด้วย ก็เลยมีแพลนใช้จ่ายจิปาถะเยอะไปหมด ข้อดีคือถึงต้องใช้จ่ายไปมาก แต่เดี๋ยวคุณก็จะหากลับมาเพิ่มได้เช่นกัน

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เลื่อนขั้น ลาภลอยรับปีใหม่ไทย!! 3 ราศีดวงงาน-เงินโดดเด่น เดือน เม.ย.

>> แย่แล้ว 3 วันเกิดรักอึมครึม!! เช็กดวงความรัก “เดือนเม.ย.” ตามวันเกิด

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements