เคล็ดทำบุญปีใหม่ ตามดวง 12 ราศี เสริมโชคลาภบารมี ปี 2563

ปีใหม่ถือเป็นช่วงเวลาของการทำสิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆ เพื่อให้มีแต่เรื่องดีเกิดขึ้นตลอดปี ซึ่งใครที่เชื่อในเรื่องของการทำบุญให้ได้โชคลาภกันตั้งแต่ต้นปีละก็ UndubZapp มีวิธีทำบุญให้เหมาะกับทั้ง 12 ราศีมาฝากกัน

 

1. ราศีมังกร

เพื่อเพิ่มโชคลาภที่เกี่ยวกับเรื่องความสำเร็จในหน้าที่การงาน ชาวราศีมังกรควรทำบุญเกี่ยวกับหนังสือ ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้วัดหรือโรงเรียน เป็นต้น

 

2. ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ในปีหน้านั้นจะต้องเน้นในเรื่องของการเสริมมงคล เน้นการทำบุญทำทาน เช่น การถวายสังฆทาน การทำบุญตักบาตร ถวายข้าวสารอาหารแห้ง เป็นต้น

 

3. ราศีมีน

ในปีหน้าชาวราศีมีนอาจจะประสบกับเรื่องของศัตรู หรือผู้ที่เคยอาฆาตแค้นจะมาเอาคืน ควรทำบุญในเรื่องของการเสริมบุญเกี่ยวกับชีวิตสัตว์ เช่น การไถ่ชีวิตโคกระบือ การปล่อยนกปล่อยปลา เป็นต้น

 

4. ราศีเมษ

ชาวราศีเมษให้เน้นการทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคทรัพย์สินเงินทอง โดยเฉพาะการหยอดเงินบริจาคตามตู้รับบริจาคต่างๆ ทั้งนี้ก็เพื่อผ่อนเรื่องร้ายต่างๆ จากหนักให้เป็นเบานั่นเอง

 

5. ราศีพฤษภ

เพื่อให้มีชีวิตราบเรียบ มีแต่ความสุข ชาวราศีพฤษภควรทำบุญที่เกี่ยวกับความสุขโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินให้กับผู้ด้อยโอกาส เช่นการเลี้ยงอาหาร หรือบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อชีวิตท่านจะได้อุดมสมบูรณ์ทั้งเงินทองปากท้องสำราญตลอดทั้งปี

 

6. ราศีเมถุน

เพื่อโอกาสในหน้าที่การงาน ชาวราศีเมถุนต้องหมั่นทำบุญด้วยการบริจาคหนังสือ ตำราเรียน หรือหนังสือสาระความรู้ต่างๆ ให้มากขึ้น ซึ่งจะส่งผลในการเจริญเติบโตในหน้าที่การงาน ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ถึงขั้นเลื่อนตำแหน่งเชียวคุณ

 

Advertisements

7. ราศีกรกฏ

ชาวราศีกรกฏนั้นมีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ แต่บ่อยครั้ง การทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิที่ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคต่างๆ จะช่วยให้มีภูมิต้านทานชีวิตที่ดีขึ้นได้

 

8. ราศีสิงห์

เกณฑ์เรื่องดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ในปีหน้าอาจจะพบเจอเรื่องร้ายๆ หรือเคราะห์ร้ายต่างๆ แต่สามารถผ่อนหนักให้เป็นเบาลงได้ ด้วยการเสริมดวงจากการทำบุญให้กับโรงพยาบาลที่มีผู้ป่วยอยู่เยอะ หรืออาจเป็นโรงพยาบาลที่รักษาโรคเฉพาะทางก็ได้เช่นกัน

 

9. ราศีกันย์

เพื่อความโชคดีและมั่งมีตลอดปี แนะนำชาวราศีกันย์ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างเจดีย์ หรือเป็นเจ้าภาพร่วมในการสร้างโบสถ์และศาลา จะส่งผลให้ความเป็นอยู่ในครอบครัว ชีวิตในบ้านอยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข

 

10. ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์นั้น ควรหมั่นทำบุญเกี่ยวกับการเสริมมงคลด้วยการถวายหลอดไฟ หรือเทียนไขให้กับวัดและโรงเรียนที่ขาดแคลนไฟฟ้า ทั้งนี้ตามความเชื่อนั้นก็จะเป็นการเสริมบารมีในเรื่องของการเพิ่มพลังชีวิตให้ลุกโชติช่วงอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

 

11. ราศีพิจิก

ราศีนี้ให้แนะนำให้ทำบุญกับโรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็นบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ในการรักษาผู้ป่วยของโรงพยาบาลที่ขาดแคลน หรือมอบเงินช่วยเหลือแก่มูลนิธิต่างๆ ในโรงพยาบาล ทั้งนี้ก็เพื่อช่วยให้สามารถผ่านเรื่องร้ายๆ ไปได้แบบสบายๆ

 

12. ราศีธนู

ราศีธนูนั้นควรทำบุญเพื่อเสริมดวงด้านการช่วยเหลืออุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นจากหน้าที่การงานหรือครอบครัว แนะนำให้ถวายของเป็นคู่ให้กับวัด เช่น เชิงเทียน 1 คู่ หรือดอกไม้และแจกัน และอื่นๆ ที่สามารถบริจาคเป็นคู่ได้

ใครที่เกิดในช่วงราศีไหนก็อย่าลืมนำวิธีทำบุญเพื่อช่วยเสริมดวงของแต่ละราศีที่เรานำมาฝากไปลองปฏิบัติกันดู เพราะถึงแม้ว่าจะยังไม่เห็นผลในระยะอันใกล้ แต่สิ่งที่ได้แน่ๆ ก็คือความอิ่มอกอิ่มใจและจิตใจที่เบิกบานจากการได้ทำบุญนั่นเอง

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements