4 ราศีงานหนัก แต่คุ้มได้เรียนรู้!! ดูดวงรายสัปดาห์ 10 มิ.ย. – 16 มิ.ย.

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 มิ.ย. 62 – 16 มิ.ย. 62 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

ช่วงสัปดาห์นี้คุณจะสนใจวางแผนสำหรับการก่อร่างสร้างตัว ลงทุนเพื่ออนาคตที่มั่นคงมากขึ้น อาจได้พบเจอพาร์ทเนอร์หุ้นส่วนที่มีความคิดเห็นหลายอย่างสอดคล้องกัน มาจับมือลงขันร่วมกันได้ในที่สุด ในบางท่าน อาจเป็นช่วงที่กำลังชั่งใจว่าจะย้ายงานเพื่ออัปเงินเดือนดีหรือไม่ หากหนทางข้างหน้ายังไม่กระจ่างใส ขอให้อดทนทำงานรับเงินเดือนเดิมไปก่อน ด้านความรักยังคงดำเนินไปปกติดี อยู่กันเหมือนเพื่อน ยิ่งนานวันยิ่งมีความเข้าอกเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

การงานค่อนข้างเหนื่อย อาจต้องตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เบื่อเพื่อนร่วมงาน เบื่อการอยู่ในสังคมสวมหน้ากากที่ต้องชิงดีชิงเด่นกันเอง ถ้าเป็นเรื่องการเงินก็ไม่ค่อยดีนัก เงินเดือนไม่พอใช้ แม้จะพยายามคิดหนักก่อนหยิบเงินออกจากกระเป๋าแล้วก็ตาม ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันไป ถ้าอยู่ที่เดิมแล้วมองไม่เห็นอนาคตที่จะเฉิดฉายได้ ควรพิจารณาหางานใหม่ดู แต่ดวงความรักดีทีเดียว คนรักเข้าอกเข้าใจกันดี ไม่มีเรื่องหนักใจ ผู้ที่ต้องการมีบุตร ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะสม

 

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

เบื่อหน่ายกับการทำงาน รู้สึกเหมือนโดนควบคุมวิธีการทำงาน โดนจับตามองทุกฝีก้าว เสนอความคิดอะไรไปก็ไม่มีใครสนใจ ไม่สามารถออกความคิดเห็นใดๆ ได้ อยากลาออกก็ยังไปไม่ได้ หรืออาจต้องไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแต่คนหน้าเนื้อใจเสือ เชื่อใจใครไม่ได้ จึงทำให้รู้สึกอัดอัด ไม่มีความสุขกับการทำงาน ในอีกกรณีหนึ่งคือ ไม่สามารถเลือกงานที่อยากทำได้มากนัก มีข้อจำกัดในเรื่องต่างๆ มาก หากมีปัญหากับใครในที่ทำงาน ควรหาโอกาสเคลียร์กันดีกว่าปล่อยผ่าน

 

4. ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

หลายๆ คนต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจ มีเหตุให้ต้องเลือกระหว่างงานสองงาน คนสองคน หรือสิ่งใดสิ่งหนึ่งซึ่งเกี่ยวข้องกับอนาคตในภายภาคหน้าของคุณเอง อาจได้รับโอกาสดีๆ ผู้ใหญ่เสนอตัวเป็นแบ็คอัพให้ลองลุยโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ในอีกแง่หนึ่ง ช่วงนี้คุณจะไฟติด ปิ๊งไอเดียดีๆ ได้เยอะ แรงบันดาลใจมาเต็ม พยายามนำนามธรรมที่เกิดขึ้นในตอนนี้มาเปลี่ยนเป็นรูปธรรมให้ได้ แล้วจะประสบความสำเร็จดังที่หวัง ถ้ามัวแต่คิดไม่เคยลงมือทำ ก็จะไม่มีอะไรให้กอบโกย

 

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

หากว่าช่วงที่ผ่านมาคุณตกอยู่ในสภาวะสับสน ซึมเศร้า เครียดแล้วเครียดอีกจนเบื่อที่จะเครียดแล้วล่ะก็ หลังจากช่วงสัปดาห์นี้เป็นต้นไป ความมืดมิดต่างๆ ที่เคยรุมล้อมชีวิตจะค่อยๆ มลายหายไป เหมือนมีมือที่มองไม่เห็นมาช่วยโกยเงามืดพวกนั้นออกไปจากชีวิต ทำให้คุณเลิกจมปลักกับความเครียด หลุดออกมาเจอแสงสว่างจากขอบฟ้าได้ในที่สุด อย่างไรก็ตาม ความเครียดเป็นภาวะซึ่งเกิดขึ้นจากตัวคุณเอง ดังนั้นจะหวังพึ่งโชคชะตาไปตลอดไม่ได้ คุณต้องรู้จักปล่อยวางด้วย

 

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

สัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น และช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงไปยังสิ่งใหม่ๆ หลายๆ คนจะรู้สึกเหมือนมีดวงตาที่สาม จุดประกายเริ่มต้นสิ่งสร้างสรรค์ใหม่ๆ ได้เพียบ แต่นี่ก็เป็นเพียงความรู้สึกลึกๆ ข้างในของตัวคุณเอง หากอยากให้ชีวิตดำเนินไปในเส้นทางใหม่อย่างแท้จริง คุณต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงชีวิตด้วยตัวเองให้ได้ ในอีกมุมหนึ่ง เป็นไปได้เช่นกันว่าจะได้พบเจอใครที่มีความคิดสร้างสรรค์ เต็มไปด้วยอิสระ หรือได้รับข่าวดีที่รอคอย ทำให้คุณอารมณ์ดีขึ้นได้

Advertisements

 

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.)

ชีวิตมีขึ้นมีลงเป็นเรื่องธรรมชาติ เมื่อวงล้อแห่งโชคชะตาหมุนไป ส่งผลให้ชีวิตหมุนไปตามวัฏจักรใหม่ด้วย ช่วงนี้คุณอาจได้พบกับการเปลี่ยนแปลงที่ตัวคุณเองไม่สามารถควบคุมได้ เหมือนเป็นโชคชะตาฟ้าลิขิตที่บังคับให้คุณต้องจบวงจรเดิมๆ เพื่อไปเริ่มต้นวงจรใหม่ๆ โดยมากแล้วจะเป็นไปในทางที่ดีเสียส่วนมาก แต่ถ้าเปลี่ยนแล้วต้องเจอเรื่องร้ายๆ นี่ก็ขึ้นอยู่กับบุญทำกรรมแต่งของคุณเอง เรื่องความรัก ถ้าเพิ่งคุยกันใหม่ๆ อีกฝ่ายยังขอแทงกั๊ก ให้สถานะ “เพื่อน” กับคุณไปยาวๆ

 

8. ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.)

ไม่ว่าอดีตที่ผ่านมา ปีที่แล้ว เดือนที่แล้ว หรือสัปดาห์ที่แล้ว ชีวิตคุณจะผ่านเรื่องอะไรมาก็ตาม ขอให้คุณทิ้งเรื่องแย่ๆ ไว้ในอดีตเสีย แล้วเดินต่อไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจ การใช้ชีวิตกับอดีตไม่น่าจำก็เหมือนกับเดินไปพร้อมถือถุงขยะในมือไปด้วย ในเมื่อคุณรู้อยู่แล้วว่าขยะเป็นสิ่งปฏิกูล ส่งกลิ่นเหม็นเน่าอยู่ตลอด แล้วคุณจะยังมัวถือมันไว้ทำไมล่ะ ปล่อยสิ่งไม่ดีทิ้งไปไม่ดีกว่าหรือ เพียงคุณปล่อยวางได้ นั่นก็เท่ากับว่าชีวิตคุณได้พบกับการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอีกขั้นหนึ่งแล้ว

 

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

การงานโดดเด่น พร้อมไฟต์กับปัญหาทุกอย่างที่ดาหน้าเข้ามา สำหรับคนที่ลังเลว่าจะอยู่หรือจะไปมานานแล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงที่ตัดสินใจได้ฉับพลัน และพร้อมเดินหน้าไปสู่จุดหมายอย่างไม่ลังเล อาจได้ไปศึกษาเล่าเรียนเพิ่มความรู้ให้กับการทำงาน หรือได้ริเริ่มทำในสิ่งที่คุณชื่นชอบและเฝ้าฝันมานานเสียที ต้องระวังว่าการมุ่งมั่นทำตามใจเรียกร้องมากเกินไป อาจทำให้คุณมีปัญหากับคนใกล้ชิดเพราะพูดจาไม่เข้าหูกันก็ได้ ยิ่งช่วงนี้ดวงความรักเรื่อยๆ จนน่าเบื่ออยู่ด้วย ต้องระวัง

 

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

อยู่ในช่วงอยากพัฒนาคุณภาพชีวิตตัวเองให้ดีขึ้น เกิดแรงผลักดันให้ทำสิ่งใหม่ๆ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ข้อดีคือเป็นช่วงที่ลุยไม่ยั้ง พร้อมเดินหน้าฝ่าทุกอุปสรรค ข้อเสียคือ อาจทำอะไรโดยขาดความยั้งคิด เพราะมัวแต่สนใจผลลัพธ์ที่จะต้องได้มาเท่านั้น อาจผิดใจกับคนใกล้ตัว หรือทำงานหนักจนสุขภาพย่ำแย่ ในด้านความรัก ออกแนวราบเรียบมากกว่าราบรื่น คือทุกอย่างเหมือนเดิมเกินไปจนทำให้คุณรู้สึกเบื่อ ทางแก้คือ หาเวลาไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์กันบ้าง

 

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

ช่วงนี้ชีวิตชิลๆ ทำงานตามปกติ ไม่ต้องกดดันตัวเอง คุณสนใจแค่หาความสุขในทุกๆ วันของชีวิตเท่านั้น หลายๆ คนอาจเจอเรื่องเซ็งบ้าง ถือเสียว่าเป็นธรรมดาของชีวิตที่ต้องเจอทั้งเรื่องดีและไม่ดีปะปนกันไปแล้วกัน จะเรียกว่าเป็นช่วงปล่อยวาง ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเอง ไม่สนใจโลกภายนอกก็ว่าได้ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความรักไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หลายๆ คนอาจตัดสินใจจบความสัมพันธ์ เป็นได้ทั้งจบความไร้สถานะมาเป็นแฟนตัวจริง หรือจบแบบเลิกกันตัดขาดกันเลยก็ได้เช่นกัน

 

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

งานที่ตรากตรำทำมาอย่างหนักจะออกดอกออกผลให้คุณเก็บเกี่ยวในไม่ช้า หลายๆ คนจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับจ็อบทำเงินพิเศษที่ถูกใจ คนที่เพิ่งไปหย่อนใบสมัครงานไว้ มีเกณฑ์ได้งานสมดังที่หวัง ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับเส้นทางชีวิตใหม่ๆ หรือคุณอาจจะค้นพบ Passion ใหม่ๆ ในการดำเนินชีวิต ด้านความรัก ระวังจะเจอการเปลี่ยนแปลงกระทันหัน อาจโดนบอกเลิกฟ้าผ่า ไม่ทันตั้งตัว หรือจับได้ว่าคนรักมีโลกสองใบ จนนำไปสู่การเลิกราหย่าร้างในที่สุด

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements