ระวังอกหัก…แอบรักผิดคน! ทายนิสัยกรุ๊ปเลือดไหน? รักคนผิด นกบ่อยที่สุดในปฐพี

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ มาทำนายทายทัก ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด ส่องระดับความนกผ่านกรุ๊ปเลือดกันค่ะ มาเดาเล่นๆ กันดีกว่าค่ะว่า กรุ๊ปเลือดของเพื่อนๆ ติดอันดับคนอกเกือบหัก เพราะแอบรักคนผิดบ๊อยบ่อยหรือเปล่า ถ้าเพื่อนๆ อยากเช็กความแม่นยำของคำทำนายนี้ล่ะก็ ลองจัดอันดับความนกของกรุ๊ปเลือดตัวเองไว้ในใจดูนะคะ เสร็จแล้วค่อยเลื่อนลงไปตรวจคำตอบทีหลังค่ะ

 

4.กรุ๊ปเลือด A

คนกรุ๊ป A เป็นคนจริงจังกับชีวิต มิสเตอร์-มิสซีเรียสมาเอง โดยพื้นฐานแล้ว คนกรุ๊ป A ค่อนข้างละเอียด รอบคอบ จะไปไหนหรือทำอะไรที ต้องวางแผนไว้ล่วงหน้า ไม่ค่อยทำอะไรแบบปัจจุบันทันด่วน ความรักก็เช่นกัน คนกรุ๊ป A มีเปอร์เซ็นต์ตกหลุมรักแรกพบน้อยมาก คือถ้าเจอคนสวยคนหล่อก็มีโมเมนต์แอบกรี๊ดอยู่บ้างนั่นแหละ แต่ถ้าจะให้สานสัมพันธ์ทันท่วงทีคงเป็นไปได้ยาก เพราะคนกรุ๊ป A ขี้อาย ไม่กล้าแสดงออก และยังเป็นคนรักเดียวใจเดียวด้วย จึงอยากศึกษานิสัยใจคอคนๆ นั้นดูก่อน เพิ่มความมั่นใจว่าถ้าสารภาพรักแล้วจะไม่นกแน่นอน ด้วยความที่ความรักต้องผ่านการกลั่นกรองมาอย่างดี คนกรุ๊ป A จึงมักรักถูกฝาถูกตัว ไม่ค่อยรักผิดคนสักเท่าไหร่

 

3.กรุ๊ป AB

คนกรุ๊ป AB เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ตัวเขาเองก็ไม่ชอบบังคับกะเกณฑ์ผู้อื่นเช่นกัน ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องความรัก คนกรุ๊ป AB เป็นคนแฟร์ๆ กับคนรัก ถ้าเขาอยากได้อะไรจากคนรัก เขาจะเป็นฝ่ายทำสิ่งนั้นๆ ให้คนรักก่อน ส่วนหนึ่งนั้นเป็นเพราะเขารักความยุติธรรมยิ่งชีพ อีกส่วนหนึ่งนั้นเป็นเพราะเขารักใครรักจริง รักแล้วรักเลย ไม่รักเผื่อเลือก และความรักของเขาก็มักเกิดจากความผูกพันเสียเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยมาเวย์เดินไปจีบใครสุ่มสี่สุ่มห้าตามหน้าปากซอยแล้วคบกัน หมายความว่า ก่อนที่จะตกลงปลงใจกับใคร เขาต้องรู้จักคนๆ นั้นเป็นอย่างดี ต้องเช็กจนชัวร์แล้วว่าอีกฝ่ายคลิกกับเขาจริงๆ โอกาสที่เขาจะหลงรักคนผิดจึงต่ำมาก

 

Advertisements

2.กรุ๊ป O

คนกรุ๊ป O เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย มั่นใจในตัวเอง เป็นคนฝันไกลและพร้อมจะก้าวไปให้ถึง แต่บางทีก็ยึดมั่นในความคิดตัวเองมากเกินไป จนกลายเป็นความดื้อดึง เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็ไม่ต่างกัน คนกรุ๊ป O เป็นคนใจบาง หัวใจหวั่นไหวกับคนที่สร้างความประทับใจให้ได้ง่ายๆ ถ้าคนกรุ๊ป O สนใจใครแล้ว เขาพร้อมลุยทุกสังเวียน จะพยายามหาทางทำความรู้จักคนๆ นั้นให้จงได้ ไม่ว่าจะต้องเข้าทางเพื่อนหรือทางพ่อก็ตามที แม้บางทีจะมีคนออกตัวเตือนว่าความรักครั้งนี้ไม่น่าเวิร์ค แต่คนกรุ๊ป O ก็หาได้แคร์ไม่ ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ความรักมาครอบครอง ความดื้อแพ่งนี้นี่แหละที่ส่งผลให้เขารักคนผิดอยู่บ่อยๆ แต่คนกรุ๊ป O เขาว่า เจ็บบ่อยๆ เดี๋ยวก็ค่อยๆ ชิน

 

1.กรุ๊ป B

คนกรุ๊ป B เป็นคนที่ดูดีตลอดศก แม้ว่าบางคนจะไม่ได้เกิดมาเบ้าหน้าฟ้าประทาน แต่ก็รู้จักแต่งตัวให้ตนเองดูภูมิฐาน นิสัยก็แสนจะสดใส มีสไตล์ในทุกเรื่อง อย่าแปลกใจที่เห็นคนกรุ๊ป B เป็นจุดสนใจของคนรอบข้างอยู่เสมอ เพราะเขา Nice มาก ติดตรงที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ ใจร้อน ใจเร็ว แถมยังถือคติเป้าหมายมีไว้พุ่งชน ถ้าปิ๊งใครแล้วเขาจะบุกเดินหน้าสานสัมพันธ์ทันที นิสัยใจคออะไรเอาไว้ไปทำความรู้จักกันภายหลัง แล้วก็ด้วยความใจร้อนของเขาอีกนั่นแหละ ความสัมพันธ์ก็เลยมักไม่ยืดยาวเท่าไหร่ ถ้าคุยแล้วไม่ถูกใจ เขาก็พร้อมโบกมือบ๊ายบายทันที จึงอาจกล่าวได้ว่า คนกรุ๊ป B นี่แหละมีแนวโน้มว่าจะอกเกือบหักเพราะแอบรักคนผิดบ่อยยยยยย…ที่สุดในปฐพี

 

©Feature image : pexels

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements