เตรียมรับทรัพย์ นับเงินอื้อ! 4 ราศีการเงินเด่น เดือนกุมภาพันธ์

ผ่านไปไม่ทันไร เราก็เดินหน้าเข้าสู่เดือนที่สองของปีกันแล้วนะคะ UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ มาตรวจสอบดวงการเงินประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ของแต่ละคนพร้อมๆ กันเลยค่ะ มาดูกันสิว่าราศีใดจะดวงโดดเด่น ออร่าจับ งานเป๊ะ เงินปัง เตรียมโกยทรัพย์รับเงินไปนับตลอดทั้งเดือน ไปเช็กพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

4. ราศีมีน (13 มี.ค. – 14 เม.ย.)

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์จะเป็นช่วงที่คุณจะพบกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิต โดยมากจะเป็นไปในทางที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนที่ทำงาน การเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ การได้ไปทำงานถึงต่างถิ่นต่างแดน อาจพูดได้ว่าการขยับขยายในหน้าที่การงานจะนำพาเงินทองมาเข้ากระเป๋าคุณมากขึ้น

 

3. ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์นี้จะเป็นเดือนที่ฟ้าเปิดแก่ชาวพิจิกทุกท่าน หน้าที่การงานของคุณจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น กิจการจะรุ่งเรือง แม้หากว่าคุณเป็นพนักงานกินเงินเดือน ปัญหาในที่ทำงานของคุณก็จะทุเลาลง มีโอกาสได้รับหน้าที่ที่สำคัญขึ้นทำให้ได้อัปเงินเดือนตามไปด้วย เดือนนี้การเงินของคุณโดดเด่นค่ะ

 

Advertisements

2. ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เดือนแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงนี้ เป็นเดือนที่คุณต้องพลิกไอเดียมาเป็นธุรกิจให้ได้ คุณมีความคิดใหม่ๆ อยากลองทำนู่นทำนี่เยอะ แต่ไม่ค่อยคิดจะทำให้มันเป็นรูปธรรมสักเท่าไหร่ เดือนนี้ถ้าคุณสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของคุณได้ คุณจะได้รับทรัพย์จากธุรกิจที่ทำอื้อซ่าเลยค่ะ แต่คุณอาจต้องเหนื่อยหน่อยนะคะ

 

1. ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ยินดีด้วยค่ะ ชาวราศีสิงห์ทุกท่าน เดือนนี้จะเป็นเดือนที่คุณจะได้รับความสำเร็จจากหน้าที่การงาน หรือเม็ดเงินจากกิจการที่คุณเคยบ่มเพาะมาอย่างยาวนาน บางคนอาจทำยอดได้เกินเป้า เจ้านายหัวหน้าพอใจ ส่งคุณไปพักผ่อนต่างจังหวัดก็ได้ค่ะ แม้ว่าในตอนต้นเดือนการเงินของคุณอาจติดขัดไปบ้าง แต่หลังจากผ่านครึ่งเดือนไปแล้ว คุณจะมีโชคทางด้านการเงินเต็มเม็ดเต็มหน่วยค่ะ อย่าลืมแบ่งเงินไปทำบุญบ้างนะคะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements