CF รัวๆ ยอดขายพุ่ง!! 3 ราศีดวงการเงินรุ่ง ขายของออนไลน์รวยล่ำซำ

UndubZapp ขอเอาใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ รวมถึงพ่อค้าแม่ค้ามือสมัครเล่นที่กำลังสนใจอยากเปิดร้านค้าในแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกท่าน ด้วยการเช็กดวงการเงินและดวงการค้าในช่วงนี้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าทุกคนค่ะ ตาม UndubZapp ไปเช็กพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่า ราศีใดบ้างจะมีโชคทางการเงินเป๊ะปัง การเงินรุ่ง การค้าเลิศ ถ้าลุยงานขายออนไลน์แล้วจะไปได้สวยแน่นอน ไปดูกันเลยค่ะ!

3.ดวงการเงินราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16ก.ย.)

ดวงการเงินของคนราศีสิงห์ช่วงนี้ โดดเด่นสำหรับคนที่ทำธุรกิจซื้อมาขายไปต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการค้าออนไลน์ทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าในตลาดอีคอมเมิร์ซ ไลฟ์สดขายในโซเชียลเน็ตเวิร์ก หรือกระทั่งค้าขายหน้าร้านตามปกติ แต่เน้นส่งผ่านแอปให้บริการส่งพัสดุก็ตามที มีแนวโน้มจะได้รับเงินมาหมุนเวียนไม่ขาดมือ มีกำไรพอหอมปากหอมคอบ้าง อย่างไรก็ดี ในสภาวะที่เศรษฐกิจยังชะลอตัวเช่นนี้ ความสำเร็จอาจไม่ได้ตูมตามมาก แต่การที่คุณมีรายรับมาประคองต่อยอดธุรกิจให้ไปได้เรื่อยๆ ก็จัดว่าดีมากๆ แล้ว

 

2.ดวงการเงินราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ดวงการเงินของคนราศีมีนช่วงนี้ มีเกณฑ์จะทำกำไรได้เป็นกอบเป็นกำจากการขายของออนไลน์ จากเดิมทีที่ชีวิตมีแต่ความตะกุกตะกัก เดี๋ยวติดนั่นติดนี่สารพัดสารเพ จากนี้ไปธุรกิจ กิจการ ร้านค้า และการประกอบการต่างๆ จะเกิดความราบรื่นมากยิ่งขึ้น สามารถลุยงาน บุกเบิกช่องทางสร้างรายได้ได้สะดวกกว่าที่เคย เด่นมากสำหรับคนที่ขายงานอาร์ต งานศิลป์ งานดีไซน์แปลกแหวกแนว รวมถึงธุรกิจเกี่ยวกับความบันเทิงทุกประเภท ทั้งนี้ คุณมีเปอร์เซ็นต์จะเก็บเงินไม่อยู่สูงมาก ต้องวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดีๆ

Advertisements

1.ดวงการเงินราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ดวงการเงินของคนราศีมังกรช่วงนี้ จะมีเงินให้จับจ่ายใช้สอยเรื่อยๆ จะประสบความสำเร็จอย่างงามกับการลงทุนและการค้าขายผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ บริษัท ร้านค้า หรือโปรดักต์ของคุณจะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง มีผู้ให้ความสนใจในตัวสินค้ากันมากขึ้น มีสิทธิเติบโตจากความพึงพอใจของลูกค้าสูง อารมณ์ประมาณว่า สินค้าดี บริการดี ลูกค้าจึงพูดกันปากต่อปาก สามารถกอบโกยยอดขายในจุดนี้ได้ ฉะนั้น ต้องรู้จักวางแผนการบริการและจัดการสิ่งต่างๆ ให้สมบูรณ์แบบเสียแต่เนิ่นๆ จะได้ไม่ตกม้าตายง่ายๆ

 

©Feature image : pexels

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements