ทุกขลาภ..มาเยือน! 3 ราศีต้องเกิดทุกข์ ก่อนได้ลาภมโหฬาร (อ่านวิธีแก้ที่นี่)

ทุกขลาภ” คือ ลาภที่ได้มาพร้อมกับความทุกข์ หรือ การที่ต้องรับทุกข์ก่อนจึงจะมีลาภ ยกตัวอย่างเช่น ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แทนที่จะมีความสุขกายสบายใจ แต่กลับต้องระทมทุกข์กับการที่มีแต่คนมาขอหยิบยืมเงิน หรือ เกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้ได้รับบาดเจ็บ แต่หลังจากได้รับเคราะห์ ปรากฏว่ามีโชคลาภเข้ามา เป็นต้น

 

UndubZapp ขอแนะ 3 ราศีที่มีเกณฑ์จะเกิดทุกขลาภในช่วงนี้ ให้หาโอกาสไปทำบุญตามสมควร เพื่อลดเคราะห์กรรมให้เบาบางลง แต่เนื่องด้วยช่วงนี้โรคระบาดยังไม่หมดไปอย่างสิ้นเชิง และการออกจากบ้านไปทำบุญยังสถานที่ที่มีคนพลุกพล่านก็ยังเสี่ยงต่อการเจ็บไข้ได้ป่วยอยู่ เราจึงขอแนะนำให้หันไปทำบุญออนไลน์แทน ด้วยการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ป่วยหรือผู้ยากไร้ตามอัตภาพ หรือถ้าไม่สะดวกเรื่องการบริจาคก็ไม่เป็นไร เพียงแค่ละเว้นการทำบาปให้ได้มากที่สุด และถือศีลให้บริสุทธิ์ก็จะสามารถช่วยได้เช่นกัน ทั้งนี้ คำทำนายมิใช่ตัวชี้ชัดว่าสิ่งนี้จะเป็นจริง 100% แต่ถ้ารู้แนวโน้มของสิ่งที่อาจเกิดขึ้นแล้ว ระมัดระวังไว้หน่อยก็ไม่เสียหาย

 

3.ดวงการเงินราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ดวงการเงินของชาวราศีธนูช่วงนี้ ถือว่าโอเคมาก แต่เนื่องด้วยดาวที่ส่งผลเรื่องการงานอ่อนกำลัง ทำให้คุณรู้สึกหมดไฟในการทำงาน ความจริงแล้วเป็นเพียงแค่อารมณ์ความรู้สึกที่ไม่นิ่งเท่านั้น ตัวงานและรายได้จริงๆ ยังจัดว่าดีมากอยู่ มีแนวโน้มจะหาเงินเข้ามาได้หลากหลายช่องทางมากยิ่งขึ้น แต่ด้วยความที่ช่วงนี้ปัญหาจุกจิกรอบตัวของชาวราศีธนูค่อนข้างเยอะ บวกกับดวงทุกขลาภเข้ามา ทำให้ต้องระวังเรื่องความขัดแย้งเกี่ยวกับการงาน ปัญหาที่มาจากลูกน้องบริวาร ถ้าวางแผนดี มีขั้นตอนการทำงานรัดกุม ก็ไม่มีอะไรให้ต้องหนักใจ แต่ถ้ารู้สึกกังวล พยายามดึงสติให้มั่นอยู่เสมอ บริจาคทานบ้างตามสมควร อานิสงส์ผลบุญจะช่วยลดทอนเรื่องร้ายๆ

Advertisements

2.ดวงการเงินราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลที่ดี ทั้งจากการทำงานและลาภลอย การริเริ่มกิจการงานใหม่ๆ จะให้ผลตอบแทนอย่างงามในอนาคต เพียงแต่ต้องไม่ใจร้อน ค่อยเป็นค่อยไป พึงระลึกไว้ว่า การปลูกต้นไม้ต้องใช้เวลาบวกกับพลังกายพลังใจ จึงอาจจะทำให้เหนื่อยกายหน่อย แต่อีกเดี๋ยวก็จะได้นับเงินรัวๆ ชนิดที่ทำให้ลืมความเหนื่อยยากไปหมดสิ้น อย่างไรก็ดี แม้ดวงการเงินดูท่าว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่คุณก็มีดวงจะเกิดทุกขลาภเข้ามาเช่นกัน ระวังผู้อื่นเข้ามาเบียดเบียนเรื่องเงินๆ ทองๆ ถูกขโมยสินทรัพย์ หรือทำเงินหล่นหาย ใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท ทำบุญตามกำลังเพื่อแก้เคล็ดบ้าง จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้

1.ดวงการเงินราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดวงการเงินของชาวราศีกันย์ช่วงนี้ จะเติบโตไปในทิศทางที่ดีขึ้น ธุรกิจ กิจการ การค้า และแผนการสร้างเงินต่างๆ จะเดินหน้าไปได้ด้วยดี มีโอกาสรับทรัพย์รัวๆ สวนกระแสเศรษฐกิจ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดี เปลี่ยนงานแล้วมีสิทธิจะอัปฐานเงินเดือนได้มากขึ้น ดวงโชคลาภก็โดดเด่น มีเกณฑ์จะได้รับเงินจากแหล่งที่มาไม่คาดคิด มิได้จำกัดว่าจะต้องเป็นลอตเตอรี่เสมอไป อาจมีคนเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญก็ได้ หรืออยู่ๆ ก็มีคนแนะนำงานเสริม ทำให้ได้เงินเพิ่มเติมมาแบบงงๆ ก็ได้ ทั้งนี้ ดวงของคุณมีโอกาสเกิดทุกขลาภสูง อาจเกิดการพลัดพราก เจ็บไข้ได้ป่วย หรือทำของสูญหาย จึงควรมีสติอยู่เสมอ ทำสิ่งต่างๆ ด้วยความรอบคอบ รวมถึงหาโอกาสทำบุญออนไลน์ ช่วยเหลือผู้ป่วยหรือผู้ยากไร้บ้างตามอัตภาพ เป็นการลดเคราะห์ที่อาจเกิดขึ้น

©Feature image : unsplash

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements