บุญหนุนถึงขีดสุด!! 4 ราศีมีเกณฑ์รวยอัปฐานะ โชคใหญ่หล่นทับเดือนห้า

เผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่เดือนที่ห้าของปีกันแล้วนะคะ UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ มาตรวจสอบดวงการเงินประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2562 ของแต่ละคนพร้อมๆ กันเลยค่ะ มาดูกันสิว่าราศีใดจะดวงการเงินโดดเด่น มีสิทธิ์ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ชนิดเปลี่ยนฐานะจากหน้ามือเป็นหลังมือ ไปเช็กดวงพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

4. ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

ชาวกุมภ์ช่วงนี้มีโอกาสรับทรัพย์จากหน้าที่การงานมากขึ้น การศึกษาหาความรู้ลงคอร์สเพิ่มเติม หรืออัปฯ ใบปริญญาเพิ่มวุฒิการศึกษาก่อนหน้านี้ จะช่วยให้คุณได้ขยับฐานเงินเดือน และได้อัปเกรดตัวเลขในบัญชีธนาคารสมดังที่นึกฝันไว้ เป็นจังหวะที่ฟ้าเปิดกว้าง ให้โอกาสคุณได้โกยเงิน หรือแม้แต่คนที่คิดจะหาช่องทางทำมาหากินเพิ่มเติม ช่วงนี้ก็จะมองเห็นโอกาสทำเงินเพิ่มขึ้น แล้วก็จะทำเงินจากจุดนี้ได้เพียบอีกด้วย

 

3. ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

ชาวราศีธนูจะได้รับโชคทางการเงินจากการเดินทาง เป็นได้ทั้งการเดินทางโยกย้ายที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน โยกย้ายสาขา หรือกระทั่งการไปศึกษาดูงานก็ได้ เป็นช่วงแห่งการเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ แต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี หากช่วงที่ผ่านมารู้สึกว่าอะไรไม่ค่อยลงล็อก ช่วงที่ดวงเปิดนี้จะรู้สึกได้ว่าหยิบจับอะไรก็ได้ดั่งใจไปหมด งานเงินคล่องตัว การเงินสะพัด ไม่เดือดร้อน ข้อควรระวังคืออาจพักผ่อนไม่เพียงพอเพราะบ้างานจนเกินไป

 

Advertisements

2. ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฏที่ทำงานเกี่ยวกับการเจรจาต่อรอง งานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการปิดจ็อบ เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณปากเป็นเอก พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ไม่ว่าจะไปเสนอขายอะไร ลูกค้าจะซื้อ หัวหน้าจะเห็นชอบด้วย เรียกว่าประสบความสำเร็จ จะได้รับค่าคอมฯ ได้รับโบนัสชนิดนับเงินไม่ทัน กระทั่งโปรเจ็กต์เดิมๆ ที่คุณเคยคิดอยากทำในอดีต หากรื้อมาปัดฝุ่นทำใหม่ตอนนี้ ก็มีเกณฑ์ได้รับเงินอื้อซ่า เพิ่มช่องทางหารายได้อีกทาง

 

1. ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์มีโอกาสได้รับเงินทองเป็นกอบเป็นกำจากธุรกิจออนไลน์ ขายของบนโซเชียลมีเดียทุกแขนง หากช่วงก่อนหน้านี้นึกอยากทำธุรกิจแต่ไม่กล้าแบกรับความเสี่ยง ช่วงนี้ต้องงัดความกล้าออกมาให้ได้ เพราะดวงเงินดีมาก สามารถเดินหน้าธุรกิจเต็มกำลังได้เลย มีโอกาสประสบความสำเร็จทางการเงินอย่างสูง มีสิทธิ์ได้บ้านใหม่รถใหม่สมใจนึก สิ่งที่ต้องระวังมีแค่ก่อนเซ็นสัญญาต่างๆ ต้องอ่านให้ข้อตกลงให้ถี่ถ้วน

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements