เงินขึ้น โบนัสก้อนใหญ่!! 3 ปีนักษัตรดวงเงินเปิดทาง หลังลุยหนักมานาน

UndubZapp พาอาสาเพื่อนๆ มาดูดวงการเงินของคน 3 ปีนักษัตร ที่มีแนวโน้มจะได้รับเงินทองจากความขยันขันแข็งของตัวเอง ยิ่งขยันมากก็ยิ่งกอบโกยได้มาก ควรอาศัยช่วงที่ดวงการเงินเริ่มเปิดทางนี้ ลุยงานสร้างฐานะให้เต็มที่ ถ้าเพื่อนๆ อยากรู้แล้วว่าปีนักษัตรของตนเองจะติดอันดับ 1 ใน 3 คนดวงดีด้านการเงินกับเขาบ้างหรือเปล่า ตามเราไปดูดวงการเงินช่วงนี้พร้อมๆ กันได้เลยค่ะ!

 

3.ดวงการเงินปีวอก

ดวงการเงินผู้ที่เกิดปีวอกช่วงนี้ เรียกได้ว่าได้ดิบได้ดีขึ้นเรื่อยๆ มาสักระยะหนึ่งแล้ว จะเห็นได้ว่าหากมีโพลเกี่ยวกับความก้าวหน้า ผู้ที่เกิดปีวอกมักติดโผเข้ามาด้วยเสมอ แต่ต้องมิลืมว่า ในสภาวะที่เศรษฐกิจชะลอตัวเช่นนี้ ชีวิตทุกคนติดขัดเหมือนกันหมด ความสำเร็จที่คุณควรได้รับอาจไม่ได้เข้ามาทันควัน ควรใจเย็นๆ เข้าไว้ ถึงอย่างไรพื้นดวงของคุณก็ค่อนข้างแข็ง ยิ่งถ้าช่วงนี้คุณขยันทำมาหากิน ลุยบุกเบิกธุรกิจที่ตรงกับความต้องการของท้องตลาดแล้วด้วย จะยิ่งประสบความสำเร็จในสิ่งที่ลงทุนลงแรงไปเป็นอย่างดี ไม่มีวี่แววว่าจะต้องกัดก้อนเกลือกินหรือตกระกำลำบากอย่างแน่นอน

2.ดวงการเงินปีระกา

ดวงการเงินผู้ที่เกิดปีระกาช่วงนี้ จะมีความโดดเด่นให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ การงานเดินหน้าไปในทิศทางบวก การเงินมีเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยอยู่เรื่อยๆ ไม่เดือดร้อนต้องวิ่งเต้นหาหยิบยืมผู้อื่น ถ้ากำลังหางานอยู่ อีกเดี๋ยวจะได้งานดีที่ตรงใจ สมัครงานอะไรไว้จะได้งานสมประสงค์ และงานนี้นี่แหละที่จะพาคุณไปสู่เส้นทางรวยได้ในอนาคต มีแววเติบโตก้าวหน้าให้เห็น โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับคนที่มีธุรกิจส่วนตัว รวมถึงร้านค้าออนไลน์ต่างๆ การค้าขายและการลงทุนในช่วงนี้ค่อนข้างโดดเด่น จะมียอดขายอื้อซ่า ทำให้มีเงินมาต่อยอดธุรกิจไปได้อีกเรื่อยๆ ยิ่งขยันมากยิ่งกอบโกยได้มาก

Advertisements

 

1.ดวงการเงินปีชวด

ดวงการเงินผู้ที่เกิดปีชวดช่วงนี้ มีแนวโน้มจะกอบโกยความสำเร็จจากธุรกิจ กิจการ งานที่ทำอยู่ได้เป็นกอบเป็นกำ ถ้าคุณทำงานประจำ คุณจะได้รับเงินเดือนตามส่วนปกติ เดิมทีมีแนวโน้มจะได้เบี้ยขยันจากการทำงานอยู่บ้าง แต่ด้วยความที่ช่วงนี้ทุกภาคส่วนเดือดร้อนกันถ้วนหน้า บริษัทอาจจ่ายเบี้ยขยันให้ไม่ไหว เลยไปเด่นเรื่องได้รับการซัพพอร์ตจากผู้ใหญ่แทน ถ้ามองในด้านดีการมีผู้ใหญ่คอยดึงคุณไว้ ให้งานทำอยู่เรื่อยๆ ก็นับว่าโชคดีมากแล้ว ดีกว่าต้องไประหกระเหินหางานใหม่ในช่วงนี้ สำหรับคนที่ทำงานฟรีแลนซ์ งานเสริม งานค้าขาย ช่วงนี้ควรเร่งขยันๆ เข้าไว้ มีโอกาสจะลืมตาอ้าปาก ปลดหนี้ก้อนใหญ่จากรายได้ที่จะเข้ามาในช่วงนี้ได้เลย หากมุ่งมั่นตั้งใจจริง มีสิทธิรวยสวนกระแสสูงมาก

©Feature image : pexels

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements