Pick a Card การเงิน!! ดวงการเงินของคุณในอีก 3 เดือนข้างหน้าจะรวยทันใจมั้ย?

ดวงการเงินในอีก 3 เดือนข้างหน้าของคุณจะเป็นอย่างไร? ตาม UndubZapp มา Pick a Card การเงิน ตรวจสอบสเตตัสทางการเงินของคุณในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อเพิ่มพลังใจในการใช้ชีวิต และเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ที่อาจเปลี่ยนไปในเร็วๆ นี้กันค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่ การทำนายนี้เป็นการทำนายแบบ General Reading เพราะฉะนั้นอย่าลืมดูพื้นดวงด้านอื่นๆ ประกอบด้วยนะคะ

 

เลือกไพ่ที่ชื่นชอบที่สุดเพียง 1 ใบ

 

ไพ่ หมายเลข 1

คำทำนายจากการดูดวง Pick a Card การเงิน ระบุว่า ในอีก 3 เดือนข้างหน้า ดวงการเงินของคุณจะปังปุริเย่ มีแนวโน้มได้โชคได้ลาภชนิดที่คุณไม่นึกไม่ฝัน เป็นได้ทั้งลาภลอย กำไรจากการค้า ค่านายหน้า บางคนคู่รักจะนำโชค ยิ่งคบกันยิ่งพากันรวย ไม่ก็ได้พาร์ทเนอร์แนะนำให้ทำบางสิ่ง แล้วปรากฏว่าผลลัพธ์ดีกว่าที่คิด มีเกณฑ์รับทรัพย์จากการลงทุน จากการเก็งกำไรร่วมกับผู้อื่น

 

ไพ่ หมายเลข 2

คำทำนายจากการดูดวง Pick a Card การเงิน ระบุว่า ในอีก 3 เดือนข้างหน้า ดวงการเงินของคุณจะดีขึ้นกว่าเก่า กำลังจะหลุดจากแหล่งทำกินที่ไม่ตอบโจทย์ แล้วไปรับทรัพย์แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว มีแนวโน้มว่าสิ่งที่เข้ามาใหม่จะช่วยปัดเข็มทิศชีวิตของคุณให้เบนไปสู่เส้นทางชีวิตที่ดีกว่าเดิมโข เตรียมตัวบอกลาเรื่องบ้าตายรายวัน ระหว่างที่รอ ก็ทำแต่เรื่องดีๆ อย่าทำอะไรให้ขัดลาภตัวเอง

 

ไพ่ หมายเลข 3

Advertisements

คำทำนายจากการดูดวง Pick a Card การเงิน ระบุว่า ในอีก 3 เดือนข้างหน้า ดวงการเงินของคุณจะมีโอกาสได้เงินจากแหล่งที่มาที่ไม่คาดคิดมาช่วยผ่อนหนักเป็นเบา เช่น จู่ๆ ผู้ใหญ่ในบ้านก็ให้เงินลงทุน หรือลูกค้ารายใหญ่ให้ความสนใจ สามารถคว้าเงินต่อยอดการลงทุนมาได้ หรือได้โบนัสแบบงงๆ ส่วนใหญ่แล้วจะมาทีละเล็กทีละน้อย จึงต้องขยันเก็บหอมรอมริบสักหน่อย

 

ไพ่ หมายเลข 4

คำทำนายจากการดูดวง Pick a Card การเงิน ระบุว่า ในอีก 3 เดือนข้างหน้า ดวงการเงินของคุณจะพุ่งพรวดจากการลงขัน ร่วมหุ้น รวมกลุ่ม หรือทำอะไรร่วมกับคนอื่น ซึ่งจะช่วยผลักดันคุณไปสู่สเตจที่ดีกว่าอย่างเกิดผลและยั่งยืน สำหรับบางคน คู่ครองจะเรียกทรัพย์เรียกโชคเข้าบ้าน ยิ่งคบกันยิ่งทำมาค้าขึ้น บางคนมีสิทธิได้โชคลาภจากตัวเลขวันเกิดของคู่ครอง ลองหยิบใบถูกโฉลกดู

 

ไพ่ หมายเลข 5

คำทำนายจากการดูดวง Pick a Card การเงิน ระบุว่า ในอีก 3 เดือนข้างหน้า ดวงการเงินของคุณจะจึ๋งปั๋งมากนะ แนวว่าลงทุนไปนิดหน่อย แต่ได้ผลตอบแทนบิ๊กเบิ้ม เช่น จากการลงทุนหุ้น กองทุนรวม ทอง อีกนัยหนึ่งคือ อาจเปิดออเดอร์ได้พอหอมปากหอมคอ แต่กลายเป็นว่าลูกค้ามีการแนะนำปากต่อปาก จึงมียอดขายเข้ามาอีกมาก หรือได้โชคลาภจากต่างถิ่นต่างแดน จากทางไกล

 

ไพ่ หมายเลข 6

คำทำนายจากการดูดวง Pick a Card การเงิน ระบุว่า ในอีก 3 เดือนข้างหน้า ดวงการเงินของคุณจะรวยระเบิด มีเงินจากแหล่งที่มาอื่นๆ ที่ไม่ใช่รายได้ประจำเข้ามาเติมเต็มความสุข มีความเป็นไปได้สูงว่า จะได้เงินจากสิ่งที่ไม่แน่นอนเป็นหลัก เช่น การเสี่ยงโชค ลงทุนหุ้น เทรดเงินตรา หรือจากแหล่งใดก็ตามที่คุณไม่นึกฝัน ระวังนิดนึงว่าเงินที่ได้มาอาจเป็นเงินร้อน เก็บไว้ไม่ค่อยอยู่

 

©Featured image : freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements