คนรักให้โชคใหญ่!! 2 ราศีชีวิตคู่หนุนนำรับทรัพย์ กอดคอกันรวย

UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการดูดวง มาตรวจสอบความโดดเด่นในเรื่องโชคลาภช่วงนี้กันค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วว่า คนราศีใดที่ดวงโชคลาภมากับคนรัก มีเกณฑ์จะได้กอดคอกันรวยบ้าง แล้วราศีของเพื่อนๆ จะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีกับเขาไหม ตามเราไปเช็คระดับความดวงดีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

2.ดวงโชคลาภราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

ดวงโชคลาภชาวราศีเมษช่วงนี้ มีแนวโน้มจะได้รับสิ่งใหม่ๆ ดีๆ เข้ามาในชีวิต โครงการและแผนงานสร้างความก้าวหน้าในชีวิตของคุณอาจจะเป็นไปอย่างเชื่องช้าในช่วงนี้ แต่อย่าได้เสียใจไป เพราะคนทั้งโลกต่างประสบปัญหาดังกล่าวด้วยกันทั้งสิ้น หากมองดวงภาพรวมของคุณแล้ว จัดว่าค่อนข้างดี มีหนทางให้เดินหน้าต่อไปได้เรื่อยๆ อาจจะยังไม่ได้ตามเป้าที่วางไว้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่มีความสำเร็จเกิดขึ้นให้เห็นเลยซะทีเดียว แม้ดวงการงานจะเรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่กลับไปเด่นเรื่องการได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชาวราศีเมษที่มีคนรักคู่ครองอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ยังคงแน่นแฟ้น อีกทั้งช่วงนี้คุณและคู่ครองยังเป็นกำลังใจให้กันและกันได้เป็นอย่างดี มีสิทธิที่คนรักของคุณจะชี้ช่องทางรวย นำพาโชคลาภมาให้ หรือตัดสินใจลงทุนทำบางสิ่งบางอย่างที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน การจัดการที่ดีจะนำพาความสำเร็จอย่างงามมาให้ บางคนอาจจับพลัดจับผลูไปได้งานใหม่ เพราะได้รับการแนะนำจากคู่ก็เป็นได้ ในกรณีที่เจอเจอมรสุมชีวิตอยู่ อย่างน้อยๆ คุณก็ยังมีคู่ครองเคียงข้าง คอยให้กำลังใจ ไฟท์วิกฤตไปด้วยกัน

Advertisements

1.ดวงโชคลาภราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดวงโชคลาภชาวราศีกรกฎช่วงนี้ เรียกได้ว่าค่อนข้างสดใส แม้ว่าดวงการงานของคุณจะอีหลักอีเหลื่อมีเรื่องให้ต้องสู้รบปรบมืออยู่มาก รวมถึงอาจเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คุณต้องพยายามพิสูจน์ความสามารถขนานใหญ่ และยังอาจได้รับผลกระทบจากแรงกดดันจากหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ในที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือกรอบเวลาการทำงานก็ตามที ถ้าสามารถดึงสติให้มั่นได้ คุณจะพบว่าคนอึดแบบคุณเอาอยู่อยู่แล้ว แต่ถ้าช่วงนี้จิตตกบ่อย เครียดง่าย ก็พยายามพักผ่อนให้เต็มที่ เพื่อให้ mindset สู้ชีวิตของตนเองกลับมากล้าแกร่งดังเดิม ดวงภาพรวมของคุณยังโอเคอยู่ ไม่ได้ย่ำแย่ถึงขีดสุด หรือถ้าใจไม่ไหวจริงๆ ลองขอกำลังใจจากคนรักดูก็ได้ ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากคู่ครอง เป็นได้ทั้งในแง่ของคำพูด สิ่งของ และอารมณ์ความรู้สึก คือคู่ครองอาจให้กำลังใจอยู่เรื่อยๆ ทำให้คุณรู้สึกหายเหนื่อย เหมือนได้กลับมาชาร์จพลังใจที่บ้าน หรือคู่ให้ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ  ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่สามารถนำไปแปรสภาพเป็นเงินได้ อีกนัยหนึ่งคือ จะมีการลงทุนร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคู่ครอง มีโอกาสกอดคอกันรวยจากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไป

©Feature image : pexels

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements