อยู่โสดเถิด จะเกิดผล(ดี)!! ดวง 2 ราศีเสี่ยงเจอคบซ้อน โดนหลอกให้รัก เสียใจฟรี

UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ มาเตรียมความพร้อม ดูดวงความรัก 2 ราศีที่มีแนวโน้มจะเจอคู่ซ้อน เสี่ยงต่อการเจอพ่อปลาไหลแม่ปลาช่อนเข้ามาลวงให้หลงรัก อย่างไรก็ตาม ดวงความรักที่เรานำมาให้เพื่อนๆ อ่านในวันนี้ เป็นเพียงการทำนายจากพื้นดวงของแต่ละราศีเท่านั้น มิใช่ตัวชี้ชัดว่าจะต้องเกิดขึ้นจริงเป็นแน่แท้ เพียงแต่ถ้ารู้แนวโน้มของเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นแล้ว เผื่อใจไว้หน่อยก็ไม่เสียหาย

 

2.ดวงความรักราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ดวงความรักของชาวราศีตุลย์ช่วงนี้ ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เดิมทีชีวิตด้านอื่นๆ ก็มีเรื่องให้ต้องรู้สึกเบื่อรู้สึกเซ็งมากพออยู่แล้ว ความรักยังมีแนวโน้มจะเข้ามาทำให้ชีช้ำอีกต่างหาก

คนโสด

จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ช่วยเปลี่ยนโลกให้สดใสในวันที่ฟ้าหม่น ไม่ว่าคนๆ นี้จะตรงสเปคหรือโดนใจคุณมากแค่ไหน อย่าปล่อยให้ความลุ่มหลง รวมถึงความเหงา ทำให้คุณเผลอรับใครก็ไม่รู้เข้ามาในพื้นที่หัวใจ เพราะมีแนวโน้มสูงว่า คนที่เข้ามาจะมีปัญหาเรื่องรักที่ยังปิดหน้าบัญชีกับคนเก่าไม่เสร็จสิ้น หรือคนคุยเป็นคนมีเสน่ห์ ตัวเลือกเยอะ แล้วยังมีคุณเข้าไปเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเขาอีก ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน เช็กแบ็คกราวด์ให้ละเอียด ระลึกไว้เสมอว่า ถ้าออกสตาร์ทแบบซับซ้อน แนวโน้มความสัมพันธ์ก็จะเป็นไปตามจุดที่เริ่มต้นเช่นกัน

คนมีคู่

ใครคนใดคนหนึ่งในความสัมพันธ์อาจมีคนเข้ามาขอคุยด้วยขำๆ แรกๆ ก็อาจเริ่มต้นจากเวย์เพื่อนสนิทก่อน คุยไปคุยมาดันคลิกกันเฉย บวกกับความรู้สึกที่ได้เจอกับคนใหม่ๆ เข้ามาอีก ถ้าไม่เซฟหัวใจให้ดี มีสิทธิเกิดปัญหาเรื่องมือที่สามสูง อาจทำให้บ้านแตกได้ ต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจให้มาก

Advertisements

1.ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ดวงความรักของชาวราศีพิจิกช่วงนี้ ไม่โดดเด่น มีแนวโน้มจะเจอเรื่องดาร์กๆ ด้วย ดังนั้นระวังตัวและหัวใจไม่ให้ตกหลุมรักใครง่ายๆ จะดีที่สุด

คนโสด

จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจเหลวเป๋ว คุณทั้งคู่จะเข้ากันได้ดี มีแนวโน้มจะพัฒนาความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ก่อนเดินหน้าความสัมพันธ์เต็มสปีด เช็กให้ดีก่อนว่า คนที่เข้ามามีปัญหาความรักคาราคาซังอยู่หรือเปล่า คุณมีเปอร์เซ็นต์จะเจอกับพ่อปลาไหลแม่ปลาช่อน เข้ามาลวงให้รักแล้วจากไปสูง ถ้าจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน อาจหลวมตัวให้ใจไปทั้งดวงแล้วก็ได้ ทั้งนี้ มิได้บอกให้คุณเหมารวมคนที่เข้ามาในช่วงนี้ว่าเป็นคนไม่ดีไปเสียหมด เพียงแต่แค่เตือนว่า ถ้ามีคนเข้ามาก็อยากให้คุณค่อยๆ ดูใจกันไป อย่าใจร้อนด่วนได้ก็เท่านั้น เดี๋ยวจะเจออีหรอบเดิมเข้า หรือถ้ากำลังจะเข้าไปซ้อนรักกับคนอื่น ทบทวนให้ดีๆ

คนมีคู่

คุยกันแป๊บๆ อีกเดี๋ยวก็วกกลับมาเถียงกันอีกแล้ว หรือเป็นช่วงที่แนะนำอะไรให้ คนรักก็ไม่ยอมเปิดใจรับสักเท่าไหร่ เชื่อมั่นในความคิดตัวเองลูกเดียว คิดเสียว่า คนเราย่อมเห็นต่าง การที่คุณหมายมั่นให้อีกฝ่ายเชื่อความคิดของตน บางทีก็อาจเข้าข่ายดื้อเหมือนกันก็ได้ คุณแค่แนะนำก็พอ ช้อยส์ในการตัดสินใจยกให้เป็นสิทธิของเขา จะได้ไม่เอามาเป็นเรื่องชวนทะเลาะกัน หรือถ้าจู่ๆ คุณเกิดระแคะระคายเรื่องบ้านเล็กบ้านน้อยขึ้นมา เช็กให้ชัวร์ก่อน อย่าระแวงเกินเบอร์

©Feature image : pexels

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements