จัดอันดับคนเกิดวันไหนรักจริง ไม่ใช่แค่คลั่งรัก แต่ตั้งใจรักตลอดชีวิต

เพราะอุปนิสัยของคนที่เกิดแต่ละวันมีความแตกต่างกันออกไปตามพื้นดวง UndubZapp จึงอยากเชิญชวนพี่น้องพ้องเพื่อนทุกๆ คนมาส่องอุปนิสัยของคนแต่ละวันเกิดให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งหนนี้เราจะพาทุกๆ คนมาเปิดลิสต์จัดอันดับคนเกิดวันไหนรักจริงรักจัง ไม่ใช่แค่เป็นคนที่คลั่งรักทั่วไป แต่เป็นคนที่ตั้งใจว่าจะรักคู่ครองของเขาไปตลอดชีวิต อย่างไรก็ตาม พึงระลึกไว้ว่าจุดประสงค์ของการจัดอันดับนี้เป็นไปเพื่อทำความรู้จักตัวตนของคนแต่ละวันเกิดให้มากขึ้นเท่านั้น อย่ายึดติดกับคำทำนายจนเกินไปนะคะ

 

คนเกิดวันไหนรักจริง อันดับ 7 🖤 คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์เป็นคนฮอตเกินมนุษย์มนา สุดกระชากใจเกินจะทานทน ชีวิตจึงมักวนเวียนอยู่กับเส้นทางสายความรักอยู่เรื่อยๆ เดี๋ยวคนนั้นมา คนนี้ไป อะไรไม่รู้ หัวจะปวด ทั้งๆ ที่เสน่ห์เบอร์แรงปานฉะนี้ แต่ไม่รู้ทำไม๊ทำไมถึงได้ตกล่องปล่องชิ้นกับใครได้ยากหลาย จริงๆ เนื้อแท้คนเกิดวันศุกร์ก็เป็นคนที่มีรักแสนหวานในหัวใจอยู่นา แต่อาจแพ้เกจงี่เง่าเจ้าอารมณ์ของตัวเองไปหน่อย

 

คนเกิดวันไหนรักจริง อันดับ 6 🖤 คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคารเป็นคนรักสายโซดา ซ่า…เกินกว่าที่คนทั่วไปจะรับมือไหว นอกจากเสน่ห์ที่ทำให้เพศตรงข้ามหลงใหลจะแผ่รังสีออกมาจนยากจะละสายตาแล้ว คนเกิดวันอังคารยังเป็นคนร้อนแรงดั่งไฟเยอร์อีกต่างหาก แล้วก็ไม่ได้ร้อนแค่ตัวนะ แต่ร้อนไปถึงหัวเลยทีเดียว บางครั้งที่คนเกิดวันอังคารมีรักหวานชื่นอยู่แล้ว ก็ยังพ่ายแพ้ทิฐิเจ้าประคุณได้เช่นกัน ก็คนมันปากแข็งให้ทำไงได้

 

คนเกิดวันไหนรักจริง อันดับ 5 🖤 คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์เป็นคนปกติทุกอย่าง ยกเว้นสมอง คือแอบมีความอ๊องในหัวใจ ก็เลยจะเข้าใจได้ยากนิดนึง พื้นฐานทางนิสัยเป็นคนน่ารัก มนุษยสัมพันธ์ดี มีความเฟรนด์ลี่กับทุกคนที่ได้ชิดใกล้ ทำให้ดูเหมือนเป็นคนเจ้าชู้หน่อยๆ ส่วนพื้นฐานทางทางจิตใจก็เป็นคนเอาแต่ใจ แอบเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาง่ายตามความไม่สบอารมณ์ ด้วยเหตุฉะนี้ จึงมีความน่าเป็นห่วงว่าต้นรักจะไม่คงทนนัก

 

คนเกิดวันไหนรักจริง อันดับ 4 🖤 คนเกิดวันอาทิตย์

Advertisements

คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนปากแข็ง หัวแข็ง แล้วก็ใจแข็งพอควร พูดตรงๆ ก็คือดื้อนั่นแหละ แต่ในใจลึกๆ คนเกิดวันอาทิตย์เชื่อว่า ถ้าใจเรารักจริง เราไม่ต้องพูดพล่ามให้มากความก็ได้ แสดงออกให้เห็นโต้งๆ ไปเลยดีกว่า ซึ่งนี่แหละที่ทำให้ปัญหาก่อเกิดแบบไม่คาดฝัน ทำให้คนที่เคยรักกันกลับเข้าใจว่าคนเกิดวันอาทิตย์เฉยชา ไม่ใส่ใจ เพราะงั้นก็เลยหวงแหนความรักไว้ได้ไม่นานนัก

 

คนเกิดวันไหนรักจริง อันดับ 3 🖤 คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธเป็นคนช่างตรึกตรอง จิตใจเบื้องลึกต้องการความรักลึกซึ้ง ไม่ใช่ความรักผิวเผิน คนเกิดวันพุธจึงไม่ใช่ไทป์ที่จะทักว่าน้องคนนั้นสะเมาะแต๊ะ และขอไลน์ไปเต๊าะตามประสาคนเจ้าสำราญ แต่จะเริ่มจากความเป็นเพื่อนแล้วเลื่อนไปเป็นแฟนเสียมากกว่า ถ้าพบคนที่ทัศนคติเหมือนกัน พูดคุยกันรู้เรื่องแล้วล่ะก็ คนเกิดวันพุธจะนำเรือมาจอด ทอดสมอ แล้วก็จะไม่ไปไหนเลย

 

คนเกิดวันไหนรักจริง อันดับ 2 🖤 คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนเกลียดการเสแสร้งแกล้งทำ ถ้าไม่ชอบก็จะไม่ยุ่งด้วย ถ้ารักก็จะรักเดียวต่อคนรัก มีเป้าหมายในการปลูกต้นรักให้เติบโต ไม่เลื่อนลอย ไม่ไร้จุดหมาย ไม่เจ้าชู้ ต่อให้ต้องอยู่ห่างไกลคนรัก ก็ไม่มีทางที่ความหวั่นไหวได้ปลื้มกับคนอื่นๆ จะก่อตัวในหัวใจคนเกิดวันพฤหัสบดี มั่นใจได้ 100% ไม่เรียกว่าคนรักจริงก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรได้แล้วล่ะก๊าบ จริงใจแบบนี้

 

คนเกิดวันไหนรักจริง อันดับ 1 🖤 คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์เป็นคนสุดคลั่งรัก ไม่ใช่แค่คลั่งตามโปรโมชั่น แต่คลั่งตลอดกาญนานทุกเมื่อเทอญ ควรค่าแก่การได้โทรฟี่สาขาคนรักจริงไปครอง ถ้ามองหาคนรักไทป์อวดเก่ง อวดแฟนนู่นนี่นั่น คนเกิดวันเสาร์อาจจะสอบไม่ผ่าน เพราะพื้นฐานเป็นคนสุขุม ดูไม่อะไรเท่าไหร่ แต่ที่จริงก็คือเสมอต้นเสมอปลายเว่อร์ ชนิดที่ว่าเห็นฝนตกก็ยังคิดไปได้ว่า ‘เบื่อแล้วหน้าฝน สนแต่หน้าเธอ’

 

©Featured image : freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements