สาย ฝ. รอลุ้น!! ดูดวงความรัก 3 ราศีดวงรักอิมพอร์ต เจอเนื้อคู่ต่างชาติภายในปีนี้

เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง 2562 กันแล้วนะคะ ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเพื่อนๆ คนไหนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ซวยหนักเรื่องความรักกันบ้างคะ? UndubZapp ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ที่เจ็บมาเยอะเหนื่อยมาเยอะทุกคน ขอให้มีความหวังและกำลังใจต่อไปนะคะ ใครไม่รักเรา เรารักตัวเองก่อนเลยค่ะ

 

สำหรับสาวโสดทุกท่าน UndubZapp ขอชวนมาดูดวงความรักกันค่ะ มาดูซิว่าราศีเพื่อนๆ มีลุ้นพบรัก เจอเนื้อคู่สาย ฝ. หรือเปล่า ซึ่งเกณฑ์พบคู่ต่างชาติในที่นี้แปลรวมทั้งชาวตะวันตก ตะวันออก รวมถึงแถบเอเชียด้วยนะคะ แต่ขออนุญาตใช้คำว่าสาย ฝ. เพื่อให้เห็นภาพชาวต่างชาติชัดเจนค่ะ  ทั้งนี้ การทำนายเป็นเพียงการทำนายโดยกว้าง ไม่อาจตรงทุกคน 100% นะคะ ดูไว้ให้พอใจชื้น อย่างมงายจะดีที่สุดค่ะ

 

3.ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

ชาวราศีเมถุนช่วงครึ่งปีหลังนี้ คุณจะหันไปโฟกัสงานเงินเป็นหลัก อาจเพราะช่วงที่ผ่านๆ มาความรักทำให้ช้ำใจหนักมาก คุณเลยตัดสินใจเดินจากมาแบบสวยๆ ดีกว่า สำหรับคนที่กำลังพักเบรกความสัมพันธ์ อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ยังตัดกันไม่ขาด คิดไม่ตกว่าจะเอายังไงต่อดี ความคาราคาซังนี้จะยังดำเนินต่อไป จนกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะเลิกวางท่า แล้วหันหน้ามาหาข้อตกลงร่วมกันได้ว่าจะไปต่อหรือแยกทาง คนช้ำรักหรือคนโสด มีเกณฑ์พบคู่ชาวต่างชาติโดยไม่คาดฝันจากการเดินทางไกลไปต่างแดน แต่คุณต้องเปิดโอกาสให้รักเข้ามาด้วย อย่ามัวแต่ทำงาน

 

Advertisements

 

2.ราศีเมษ (21 มีนาคม – 19 เมษายน)

ชาวราศีเมษช่วงครึ่งปีหลังนี้ ชีวิตยังคงวงเวียนอยู่แต่กับความอยาก อยากทำนู่น อยากทำนี่ อยากมีบ้าน อยากมีเงิน อยากมีรถ หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเงินๆ ทองๆ เลยไม่ได้โฟกัสความรักเต็มที่ คนโสด มงป๊อบปูล่าร์โหวตลงที่คุณ เพศตรงข้ามเข้ามาสนใจหลายคนพร้อมๆ กัน ช้อยส์เยอะ คนที่สนใจคุณ คุณกลับไม่ชอบ ดันไปพอใจคนที่ให้ได้แค่คำว่าเพื่อนเสียอย่างนั้น บางคนยังวนเวียนกับรักเก่า ลืมไม่ได้ รอเขากลับมา รักไม่ชัดเจนจะค่อยๆ เห็นทางออก คุณมีเกณฑ์พบรักกับคนต่างถิ่นต่างแดน ซึ่งคุณอาจจะได้พบกับคนๆ นี้ผ่านหน้าที่การงาน หรือการเดินทาง

 

 

1.ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 21 มกราคม)

ชาวราศีมังกรช่วงครึ่งปีหลังนี้ ความรักเริ่มเข้าสู่โหมดสดใสทีละนิด ใจร่มๆ ปล่อยให้เวลาพัดผ่านพลังงานลบๆ ออกไปให้หมดก่อน แล้วเดี๋ยวคุณจะประสบพบเจอแต่รักดีๆ คนดีๆ อย่างแน่นอน คนเพิ่งโสด หลายๆ คนอาจยังติดอยู่กับภาพจำในอดีต กลัวการเริ่มต้นใหม่ ลืมใครคนหนึ่งไม่ได้ อยากให้เขากลับมาทั้งๆ ที่รู้ว่าสายน้ำไม่ไหลกลับ บางกรณีแยกย้ายกันไปแล้ว ต่างคนต่างเริ่มเส้นทางใหม่ แต่อยู่ๆ อีกฝ่ายกลับมาทักเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้คุณกลุ้มใจเสียอย่างนั้น คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักปุบปับ ตกหลุมรักอย่างจัง โดดเด่นมากเรื่องพบคู่ต่างชาติต่างภาษา

Advertisements

Advertisements

Advertisements