ความไม่สมบูรณ์ที่งดงาม!! 3 ดวงราศีพบรัก “มีตำหนิ” แต่ลงตัวทุกห้องหัวใจ

UndubZapp ขอชวนประชาชนคนโสดที่หัวใจยังว่างเว้นจากความรัก มาเช็กดวงความรักช่วงนี้ของคน 3 ราศีที่มีแนวโน้มจะได้พบความรักครั้งใหม่โดยไม่คาดฝัน อาจได้สานสัมพันธ์กับคนมีตำหนิกันค่ะ คำว่า “มีตำหนิ” ในที่นี้ สามารถตีความได้หลายแง่ แปลว่าคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วก็ได้ ผ่านประสบการณ์อกหักปางตายมาแล้วอย่างน้อยหนึ่งหนก็ได้ หรือคนเพศเดียวกัน อายุต่างกัน หรือคนต่างชาติต่างภาษาไปเลยก็ได้เช่นกัน หากทุกคนพอจะเข้าใจคำว่ามีตำหนิแล้ว ไปเช็กดวงความรักพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ!

 

3.ดวงความรักราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ดวงความรักของคนราศีพฤษภช่วงนี้ จะมีคนดีเข้ามาหา หากอยากเป็นอิสระจากความสัมพันธ์เราสองสามคน คุณจะหาทางหลุดออกมาและก้าวต่อไปได้ในที่สุด แม้ว่าคุณจะเพิ่งเจ็บกับรักที่ไม่ตอบโจทย์มา แต่บอกเลยว่า อย่าเพิ่งด่วนเข็ดขยาดกับความรัก เพราะหลังจากที่คนไม่ใช่ได้ก้าวออกไปจากชีวิตคุณแล้ว อีกเดี๋ยวโชคชะตาฟ้าลิขิตจะส่งคนที่ดีต่อใจมาให้ ซึ่งคนๆ นี้อาจเป็นคนที่แตกต่างจากคุณหน่อยๆ อาจเป็นคนอายุมากกว่า เด็กกว่า ต่างเชื้อชาติ ต่างศาสนา แต่คุณทั้งคู่กลับศีลเสมอกันอย่างไม่น่าเชื่อ

2.ดวงความรักราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ดวงความรักของคนราศีมังกรช่วงนี้ มีสิทธิได้ศึกษาดูใจกับคนทางไกล คนต่างภาษา รวมถึงคนที่เพิ่งผ่านประสบการณ์อกหักเจียนตายมาไม่นาน บวกกับความที่ชาวราศีมังกรหลายๆ คนเองก็เพิ่งหลุดจากวงโคจรรักช้ำๆ มาด้วย แม้อุปนิสัยหลายอย่างจะแตกต่างกัน แต่เมื่อผ่านประสบการณ์บอบช้ำทางใจมาเหมือนกันแล้ว กลายเป็นว่าคุณทั้งคู่แค่มองตาก็รู้ใจกันไปหมด คุยแป๊บๆ ก็จูนกันติดแทบทุกเรื่อง โดยมากแล้วจะเน้นไปในทิศทางที่ได้ทำความรู้จัก เห็นหน้าค่าตากันก่อน แล้วจึงมาสานสัมพันธ์กันต่อทางโซเชียล

Advertisements

 

1.ดวงความรักราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ดวงความรักของคนราศีกุมภ์ช่วงนี้ คุณจะตกหลุมรักขึ้นไม่ไหวแบบไม่ทันได้ตั้งตัวกับคนที่มีความแตกต่างกับคุณมาก อาจเป็นคนต่างวัย ต่างชาติ ต่างศาสนา หรือกระทั่งคนที่ผ่านการหย่าร้างมาก่อน พ่อม่ายแม่ม่ายก็เป็นไปได้เช่นกัน ในตอนต้นนั้นคุณอาจรู้สึกเฉยๆ กับคนๆ นี้ ไม่ได้คลิกอะไรเป็นพิเศษ แต่พอได้ทำความรู้จักพูดคุยกันแล้ว ปรากฏว่าเข้ากันได้ดีกว่าที่เห็น เรียกได้ว่าแม้มีความแตกต่างกันมาก แต่กลับเติมเต็มส่วนที่ขาดของกันและกันได้แบบเหลือเชื่อ ความสัมพันธ์จะพัฒนาไปในทิศทางบวกอย่างรวดเร็ว

 

©Feature image : pexels

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements