ชีวิตดีทุกด้าน ถ้าเปลี่ยนงาน! 3 ราศีมีเกณฑ์เจองานในฝัน สนุกกับหน้าที่ใหม่ๆ

ช่วงที่ผ่านมานี้ เพื่อนๆ หลายคนคงประสบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันนานัปการ บ้างก็ต้องออกจากงานกะทันหัน บ้างก็ต้องเปลี่ยนสายงานปัจจุบันทันด่วน ทำให้หลายๆ คนเกิดอาการช็อก ปรับตัวเปลี่ยนกิจวัตรแทบไม่ถูก วันนี้ UndubZapp ขออาสาพาเพื่อนๆ มาเช็กดวงการงานช่วงนี้ ชี้ 3 ราศีที่มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในด้านหน้าที่การงานกันค่ะ ถึงแม้ว่าดวงการงานที่เรานำมาฝากเพื่อนๆ จะเป็นเพียงการทำนายจากพื้นดวงชะตาของคนแต่ละราศีเท่านั้น แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเกิดขึ้นจริงในชีวิตหลายๆ คนนะคะ เราจึงอยากให้เพื่อนๆ ทราบความเป็นไปได้ล่วงหน้า เพื่อจะได้หาทางดีลกับสิ่งต่างๆ ได้ทันท่วงทีค่ะ

 

3.ดวงการงานราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

ดวงการงานของชาวราศีพฤษภช่วงนี้ ค่อนข้างวุ่นวาย มีภาระหลายอย่างให้ต้องจัดการ งานประจำคุณยังจัดสรรปันส่วนได้ดี แถมยังมีโอกาสมองเห็นลู่ทางสร้างรายได้อื่นๆ ในช่วงนี้อีกด้วย ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ค่อยๆ หาทางก่อร่างสร้างตัวไปทีละนิด สร้างความมั่นคงให้ชีวิตไปทีละหน่อย เผื่อว่าเกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน คุณจะได้ไม่รู้สึกเคว้งขึ้นมา เดิมทีคุณมีเกณฑ์จะต้องโยกย้ายสถานที่ทำงานหรือเปลี่ยนสายงานในช่วงนี้ แต่ด้วยความที่เศรษฐกิจผกผัน การจ้างงานชะลอตัว บริษัทต่างๆ ยังไม่เปิดให้บริการเต็มที่ การเปลี่ยนแปลงในส่วนนี้จึงล่าช้ากว่าที่ควร หากเร็วๆ นี้มีสถานการณ์กดดันให้คุณต้องเปลี่ยนแปลง อย่าน้อยใจในโชคชะตา คิดเสียว่าสิ่งนี้จะพาคุณไปสู่เส้นทางใหม่ที่ควรจะเป็นเสาหลักที่แท้จริงของคุณเสียที งานใหม่จะให้โชค ช่วยให้คุณก้าวหน้าไวกว่าเดิม

2.ดวงการงานราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้ มีความก้าวหน้าให้เห็นอยู่บ้าง แม้ความสำเร็จนั้นอาจไม่สมหวังดังใจคุณทุกประการก็ตาม อย่าท้อใจ ถึงอย่างไรพื้นดวงของคุณยังจัดว่าแข็งอยู่มาก และยังมีทิศทางความสำเร็จให้เห็นเด่นชัดอยู่ดี เพียงแต่คุณต้องไม่ลืมว่า ช่วงนี้สถานการณ์บ้านเมืองไม่ปกติ ความสำเร็จต่างๆ ที่ควรจะมาจึงมาช้ากว่าที่ควร ซึ่งก็ไม่ใช่เพียงแค่คุณคนเดียวเท่านั้น แต่คนอื่นๆ ก็ประสบปัญหาดังกล่าวเช่นกัน ชีวิตคุณมีแนวโน้มจะเกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง บางคนสถานการณ์บีบบังคับให้ต้องเปลี่ยน บางคนอยากเปลี่ยน แต่ใจยังไม่พร้อม แต่อีกเดี๋ยวก็ต้องเปลี่ยนอยู่ดี ยื้อไปก็ไม่เกิดประโยชน์ ทางที่ดีหาวิธีไหลไปตามจังหวะชีวิตดีกว่า อย่างไรก็แล้วแต่ ขอให้เชื่อไว้ว่า การเปลี่ยนแปลงจะนำพาคุณไปสู่จุดที่ดีกว่า เมื่อจับทิศทางได้แล้วคุณจะก้าวกระโดดได้ทันควัน

Advertisements

1.ดวงการงานราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดวงการงานของชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ ไปได้เรื่อยๆ ตามแพทเทิร์นของงาน ความจริงพื้นดวงของชาวราศีสิงห์มีแนวโน้มจะได้ขยับปรับเปลี่ยนเรื่องหน้าที่การงานมาพักใหญ่แล้ว แต่ด้วยความที่ช่วงนี้บ้านเมืองอยู่ในสภาวะไม่ปกติ การเปลี่ยนแปลงจึงเข้ามาช้ากว่าที่ควร ไม่ใช่แค่ราศีคุณเท่านั้น แต่ทุกคนบนโลกนี้ต่างลงเรือลำเดียวกันหมด อย่าได้ท้อใจหากโครงการที่ตั้งเป้าไว้กระเตื้องช้าเหลือเกิน หากฮึบสู้ผ่านช่วงนี้ไปได้ การงานและธุรกิจจะเกิดความก้าวหน้าตามลำดับ ส่งผลให้ความมุ่งมั่นตั้งใจของราชสีห์จ้าวป่าอย่างคุณกลับมาเต็มแม็กซ์อีกครั้ง เมื่อกำลังใจดี งานก็ออกมาเพอร์เฟกต์ไปด้วย หากอยากริเริ่ม ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน ลงมือทำได้ ณ บัด Now การผันตัวไปทำงานที่ถูกใจ จะทำให้คุณรุดหน้าไปได้ไวมาก ฉะนั้น อย่ากลัวหากต้องกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

©Feature image : pexels

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements