ภาพทายใจ จิตวิทยา… เลือกภาพ “ป่าไม้” บ่งบอกตัวตนของคุณ

คุณรู้ไหมว่าป่าไม้มีกี่ประเภท? 🤔🌳 เมื่อพูดถึง “ป่าไม้” แล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะนึกถึงภาพต้นไม้สีเขียวขจีเรียงรายเป็นแถวจนสุดลูกหูลูกตาเป็นแน่ แต่คุณรู้อะไรไหมว่าป่าไม้ในประเทศไทยไม่ได้มีประเภทเดียวเท่านั้น แต่ป่าไม้สามารถแบ่งเป็นประเภทใหญ่ๆ ได้ถึง 2 ประเภทด้วยกัน คือ ป่าผลัดใบ และ ป่าไม่ผลัดใบ ซึ่งสามารถจำแนกประเภทลงไปได้อีกหลากหลายประเภททีเดียว อาทิ ป่าดงดิบ, ป่าสน, ป่าบึง, ป่าชายหาด, ป่าเบญจพรรณ และป่าหญ้า ส่วนสาเหตุที่เราพูดถึงป่าไม้ในวันนี้ ก็เพราะเราจะพาทุกๆ ท่านไปเลือกภาพ ทาย ใจ จิตวิทยา จากการเลือกภาพป่าไม้ในห้วงคำนึงของคุณนั่นเอง!

 

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.เลือกภาพที่คุณจะนึกถึงทันทีที่ได้ยินคำว่า “ป่าไม้”

2.อ่านคำทำนาย ตรวจผลลัพธ์จากการเลือกภาพ ทายใจ จิตวิทยา

 

ป่าไม้ หมายเลข 1

ผลลัพธ์จากการเลือกภาพ ทาย ใจ จิตวิทยา เผยว่า คุณเป็นคนอ่อนโยน แต่ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครหน้าไหน เรียกได้ว่าใจดีแบบมีสมอง มีชั้นเชิง แม้คำพูดที่ว่า ‘อย่าคิดว่าตัวเองเก่ง’ จะถูก กระนั้น เราก็อยากให้คุณภูมิใจไว้ว่า คุณแกร่งกว่าที่ตัวเองคิดซะอีกนะ

 

ป่าไม้ หมายเลข 2

ผลลัพธ์จากการเลือกภาพ ทาย ใจ จิตวิทยา เผยว่า คุณเป็นคนเปรี้ยวมากแม่ ทั้งใจใหญ่ ไนซ์ และให้เกียรติคนรอบตัวจนน่าซูฮก นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนรักอิสระเอามากๆ ถึงขั้นที่ว่าคุณชอบปล่อยให้งานทำตัวมันเองไปเลย เพราะคุณอยากอยู่เฉยๆ แล้วรวย

 

ป่าไม้ หมายเลข 3

ผลลัพธ์จากการเลือกภาพ ทาย ใจ จิตวิทยา เผยว่า คุณเป็นคนจริงจังตั้งแต่แรก ปุ่มรีสตาร์ทหรือรีเพลย์แทบจะไม่จำเป็นกับคุณ เพราะคุณใส่ความมุ่งมั่นตั้งใจให้ทุกคน ทุกสิ่งอัน ทุกเป้าหมาย ถ้าดีขนาดนี้แล้วยังไม่พอใจ คุณจะใส่ร่างเดือดไฟลุกไปให้แทน

Advertisements

 

ป่าไม้ หมายเลข 4

ผลลัพธ์จากการเลือกภาพ ทาย ใจ จิตวิทยา เผยว่า คุณเป็นคนที่มีจิตวิญญาณแห่งความอินดี้ แนวๆ ว่างานท่วมหัว ทำตัวเหมือนว่างไรงี้ ความคิดของคุณยากจะเข้าใจ เพราะส่วนใหญ่คุณจะไม่คิดเยอะอย่างคนอื่น เน้นวิถีให้มันเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้ไว้ก่อน

 

ป่าไม้ หมายเลข 5

ผลลัพธ์จากการเลือกภาพ ทาย ใจ จิตวิทยา เผยว่า คุณเป็นคนสู้ชีวิต ถือคติชีวิตไม่สิ้นก็กินให้พุงปลิ้นกันต่อไป ใครจะไปเป็นดาวโดดเด่นก็เอาที่สบายใจ ส่วนคุณจะให้หมูกระทะเยียวยาทุกสิ่ง ใครดีมา คุณดีด้วย ใครร้ายมา คุณจะซัดกลับว่า ไปเล่นตรงนู้นนะ

 

ป่าไม้ หมายเลข 6

ผลลัพธ์จากการเลือกภาพ ทาย ใจ จิตวิทยา เผยว่า คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี เหมือนมีพลังใบมาทำให้ยิ้มหวานได้ทั้งวัน อีกทั้งยังเป็นคนช่างสังเกต รับบทเป็นกาวใจให้คนอื่นได้ดีมั่กๆ แล้วก็ยังใส่ใจคนใกล้ตัวอีกต่างหาก น่ารักเยี่ยงนี้ ถ้าไม่มงจะงงมากนะ

 

 

©Featured image : Pexels

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements