ดอกอะไรทีใช่คุณ! “ดอกไม้-ไม้ประดับ” เสริมดวงงาน แต่งบ้านตามราศี

การเสริมดวงชะตาตามราศีนั้นอาจะทำได้หลากหลายแบบ บางครั้งก็เสริมด้วยสีหิน หรือการจัดบ้าน แต่รู้หรือไม่ว่าดอกไม้ก็สามารถนำมาปลูกเพื่อเสริมชะตาตามราศีได้เช่นกัน แต่…แต่ละราศีจะต้องเสริมด้วยดอกอะไรบ้างนั้น UndubZapp รวบรวมมาไว้ให้แล้วตามมาดูกัน

 

1. ราศีเมษ: ดอกกล้วยไม้

ราศีที่เป็นที่รู้จักกันในเรื่องของสปิริตด้านความทะเยอทะยาน ราศีเมษต้องการดอกไม้ที่มีความสตรองและความชิค ซึ่งดอกไม้ที่ตอบโจทย์คือ ดอกกล้วยไม้ ที่มีทั้งความหรูหราและเป็นดอกไม้ที่เป็นตัวแทนของผีเสื้อสังคม ที่ช่วยส่งเสริมด้านความมั่นใจ

 

2. ราศีพฤษภ: กระบองเพชร

พึ่งพาได้ ไม่ยอมแพ้และชอบที่จะลงมือทำ ต้นกระบองเพชรคือต้นไม้ที่เหมาะกับคนราศีพฤษภมากที่สุด เพราะเป็นต้นไม้ที่แข็งแกร่งและอึด จะช่วยเสริมให้คนราศีนี้มีความหนักแน่น

 

3. ราศีเมถุน: ฟิโลเดนดรอน

ไม้ประดับที่นิยมปลูกไว้นอกบ้าน มีมากมายหลากหลายพันธุ์เหมือนกับราศีคนคู่ที่ชอบความหลากหลายและมีนิสัยชอบอยู่กับอะไรใหม่ ๆ ฟิโลเดนดรอนช่วยเสริมความมีชีวิตชีวาให้กับคนราศีเมถุน

 

4. ราศีกรกฎ: ต้นเดหลี

ราศีธาตุน้ำที่เต็มไปด้วยความรัก อารมณ์อ่อนไหวและชอบความเงียบสงบ ต้นเดหลีคือดอกไม้ที่ทั้งความสวยงามที่อ่อนหวานและมีประโยชน์ในการฟอกอากาศ เดหลีจะช่วยสร้างความสดใสให้กับคนราศีกรกฎ

 

5. ราศีสิงห์: ต้นไทรใบสัก

ราศีที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ จอมเล่นใหญ่และชอบความเป็นจุดเด่น ต้นไทรใบสักไม้ประดับที่มีความสวยงามแปลกใหม่จึงเป็นไม้ที่เหมาะกับคนราศีสิงห์ ทั้งยังช่วยเสริมด้านความเป็นผู้นำได้อีกด้วย

 

6. ราศีกันย์: ต้นว่านหางจระเข้

คุณไว้ใจราศีนี้ได้ในเรื่องของการเตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ดังนั้นต้นว่านหางจระเข้จึงเหมาะกับคนราศีนี้มาก ๆ เพราะเป็นทั้งไม้ประดับและต้นไม้ที่มีสรรพคุณทางยา ทั้งยังช่วยเสริมในเรื่องของความสมดุลอีกด้วย

 

7. ราศีตุลย์: ต้นลิ้นมังกร

ไม้ประดับที่ต้องการการดูแลน้อยคือต้นไม้ในอุดมคติของราศีตุลย์ ราศีเจ้าแห่งโปรเจกต์ที่มีโครงการมากมายในหัว ทั้งนี้ต้นลิ้นมังกรยังช่วยส่งเสริมในเรื่องของการตัดสินใจให้แก่ชางราศีตุลย์ได้อีกด้วย

Advertisements

 

8. ราศีพิจิก: ต้นปาล์ม

ราศีที่เต็มไปด้วยความปรารถนาและปณิธานอันแรงกล้า ต้นปาล์มคือต้นไม้สำหรับคนราศีนี้เพราะช่วยส่งเสริมพลังในด้านจิตใจ

 

9. ราศีธนู: ดอกเสาวรส

ไม้ดอกสีม่วงที่สะท้อนความเป็นราศีธนูที่ชื่นชอบการผจญภัยและมีความกระตือรือร้น ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความอิสระทางความคิดและจิตวิญญาณ

 

10. ราศีมังกร: เขียวหมื่นปี

ไม้ประดับที่ไม่ต้องการการดูแลเยอะแยะ แต่จัดว่าเป็นต้นไม้ที่มีพลังที่ช่วยส่งเสริมด้านการทำงานให้แก่ชาวราศีมังกร เหมาะแก่การปลูกไว้รอบตัวบ้าน

 

11. ราศีกุมภ์: ไม้อากาศ

เพราะนี่คือราศีที่รักอิสระและเต็มไปด้วยจินตนาการ ไม้ที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์จึงเป็นไม้อากาศ ไม้ประดับที่ทนแล้ง เลี้ยงง่าย และเหมาะแก่การแขวนประดับ ช่วยส่งเสริมในด้านความมีชีวิตชีวาและความคิดสร้างสรรค์

 

12. ราศีมีน: ต้นบอนไซ

จินตนาการที่ไร้ขอบเขตก็เหมือนกับการตกแต่งต้นบอนไซที่เป็นไปได้หลากหลายตามแต่จินตนาการ ต้นบอนไซจึงเหมาะมากที่จะปลูกในบ้านของคนราศีมีน ซึ่งจะช่วยในเรื่องของความสงบ มีสติในการทำงาน

SOURCE : cosmopolitan

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> คนนี้ใช่เลย!! สเปคคู่รัก แฟนในฝัน ดวงคน 12 ราศี

>> หาฉายาให้ที่รัก เปรียบ 12 ราศีกับ “สัตว์เลี้ยง” ราศีคุณเหมาะกับอะไร

Advertisements

Advertisements

Advertisements