ไม่ได้หยิ่งจริงรึเปล่า? แบบทดสอบความหยิ่ง สะท้อนภาพที่คนอื่นเห็นเรา

การพูดน้อยไม่ได้แปลว่าคนๆ นั้นจะหยิ่ง และการทำหน้านิ่งๆ ก็ไม่ได้แปลว่าคนๆ นั้นจะหยิ่งเช่นกัน… พ่อแม่พี่น้องท่านใดก็ตามที่กดเข้ามาเพราะอยากรู้ว่าตนเองเข้าข่ายหน้านิ่งและดูหยิ่งๆ ด้วยหรือเปล่า ตาม UndubZapp มาทางนี้เลยค่ะ วันนี้เราจะพาทุกท่านๆ มาเล่นแบบทดสอบ ความ หยิ่ง เพื่อส่องภาพสะท้อนของตัวเราจากมุมมองของคนอื่นด้วยกัน มาดูกันดีกว่าว่าผลลัพธ์จะออกมาดี ร้าย หรือทำให้คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง อย่ามัวรอช้า เลื่อนลงไปด้านล่างเพื่อทำแบบทดสอบข้อเดียวกันได้เลยค่ะ

 

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.เลือกเหตุผลที่คุณจะคิดถึงทันทีที่เห็นคนแปลกหน้าคนหนึ่งเดินตากฝนอยู่ตามลำพัง

2.อ่านคำทำนาย เช็กผลลัพธ์จากการทำแบบทดสอบ ความ หยิ่ง

 

คุณคิดว่าเขาอาจจะกำลังครุ่นคิดถึงปัญหาที่แก้ไม่ตก

  • 👨‍💼 ผลลัพธ์จากการทำแบบทดสอบ ความ หยิ่ง เผยว่า ความหยิ่งหรือความเข้าถึงยากของคุณอยู่ในระดับ 0%

 

  • 👁️ ถ้าคุณอยากรู้ว่าตัวคุณในสายตาคนอื่นเป็นยังไง? คำตอบคือ คุณดูเป็นคนเฟรนด์ลี่ มีเพื่อนเยอะ ไปอยู่ที่ไหนก็มีแต่คนรักใคร่เอ็นดู ไม่ค่อยถือตัวสักเท่าไหร่ แล้วก็ดูเหมือนว่าจะไม่ชอบทะเลาะกับใครเลย น่าจะ compromise เก่งพอตัว ที่แน่ๆ ก็คือคุณดูไม่น่าจะใช่สไตล์เลือกที่รักมักที่ชังอย่างแน่นอน แต่เขาคงไม่รู้หรอกว่าลึกๆ แล้วคุณก็มีร่างโหดอยู่นะ

 

คุณคิดว่าเขาอาจจะไม่ได้พกร่มหรือเสื้อกันฝนติดตัวมาด้วย

Advertisements

  • 👨‍💼 ผลลัพธ์จากการทำแบบทดสอบ ความ หยิ่ง เผยว่า ความหยิ่งหรือความเข้าถึงยากของคุณอยู่ในระดับ 25%

 

  • 👁️ ถ้าคุณอยากรู้ว่าตัวคุณในสายตาคนอื่นเป็นยังไง? คำตอบคือ คุณดูเป็นคนไทป์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ซึ่งหมายความว่าเอเนอร์จี้เยอะ พลังล้นเหลือ อยู่ไม่ค่อยสุข ชอบสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้แก่ผู้คนข้างเคียงอยู่เสมอ แอบขี้แกล้งนิดๆ บ้างก็มองว่าคุณติดเล่นเกินไป โดยหารู้ไม่ว่าที่จริงแล้วคุณนี่ล่ะตัวตึงด้านการบุกเบิกทุกสิ่งอัน ขยันยืนหนึ่ง

 

คุณคิดว่าเขาอาจจะกำลังอยู่ในฟีลอยากเล่นน้ำฝน

  • 👨‍💼 ผลลัพธ์จากการทำแบบทดสอบ ความ หยิ่ง เผยว่า ความหยิ่งหรือความเข้าถึงยากของคุณอยู่ในระดับ 50%

 

  • 👁️ ถ้าคุณอยากรู้ว่าตัวคุณในสายตาคนอื่นเป็นยังไง? คำตอบคือ คุณดูเป็นคนคูลๆ ดูเข้าถึงยาก เหมือนมีออร่า ‘อย่าทัก ไม่อยากรู้จักคนไร้สาระ’ พวยพุ่งออกมา จนหลายๆ คนไม่กล้าเอ่ยปากทักทายคุณก่อน น่าเสียดายที่เขาไม่รู้ว่าที่จริงคุณไม่ได้อะไรกับใครเล้ย เห็นหน้านิ่งๆ แบบนี้ ที่จริงคุณกำลังคิดเรื่องของกินอยู่ต่างหาก ชีวิตนี้เน้นชิลๆ ไว้ก่อน

 

คุณคิดว่าเขาอาจจะกำลังอยู่ในโหมดเศร้าเสียใจ

  • 👨‍💼 ผลลัพธ์จากการทำแบบทดสอบ ความ หยิ่ง เผยว่า ความหยิ่งหรือความเข้าถึงยากของคุณอยู่ในระดับ 100%

 

  • 👁️ ถ้าคุณอยากรู้ว่าตัวคุณในสายตาคนอื่นเป็นยังไง? คำตอบคือ คุณดูเป็นคนถึงไหนถึงกัน ห้าวหาญ ใจนักเลง ในขณะที่หลายๆ คนเลือกสวมหน้ากากเข้าสังคมนั้น คุณดูจะมั่นหน้ามั่นใจเสียจนกล้าที่จะแหวกวงล้อมของโลก แล้วพูดตรงๆ ว่า ‘ว้าว ปลอมดีนะ’ อะไรเทือกนั้น แต่นั่นก็เป็นแค่สิ่งที่คนอื่นมโนเอาเอง ถึงยังไงคุณก็มีมุมตั้ลล้ากที่ซ่อนอยู่

 

©Featured image : Pexel

Advertisements

Advertisements

Advertisements