แบบทดสอบนิสัยลึกๆ เมื่อพูดถึงวันฮาโลวีน คุณนึกถึงอะไรเป็นอย่างแรก?

วันฮาโลวีนวันที่เท่าไหร่ 🎃🎃👻👻 เพื่อนๆ ทุกคนคงจำคำตอบได้ขึ้นใจแล้วใช่ไหมคะ? ถ้าเพื่อนๆ จำไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ เพราะเราจะเฉลยให้เดี๋ยวนี้แล้วว่า คำตอบก็คือ วันที่ 31 ตุลาคมของทุกๆ ปีนั่นเอง… สาเหตุที่ UndubZapp เกริ่นถึงวันฮาโลวีนขึ้นมา ก็เป็นเพราะว่าเราจะพาเพื่อนๆ มาร่วมเล่นแบบทดสอบนิสัยลึกๆ จากคำถามสั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความว่า เมื่อพูดถึงวันฮาโลวีน คุณนึกถึงอะไรเป็นอย่างแรก ไม่ต้องคิดหาคำตอบให้ยุ่งยากวุ่นวาย แค่ใช้คำตอบที่แวบเข้ามาในหัวของเพื่อนๆ แวบแรกก็พอค่ะ

ฟักทอง

ผลจากการเล่นแบบทดสอบนิสัยลึกๆ ถ้าคุณนึกถึง ฟักทอง 🎃 ตะเกียงฟักทอง 🎃 หรือแจ็คโอแลนเทิร์น 🎃 เป็นอย่างแรก เมื่อพูดถึงวันฮาโลวีน แปลว่า คุณเป็นคนอ่อนไหว ชอบใช้ชีวิตวันนี้ด้วยความรู้สึกของเมื่อวันวานที่ผ่านพ้นไปแล้ว ทำให้อารมณ์ของคุณครึ้มฟ้าครึ้มฝนได้ง่ายเหลือเกิน โดนคนนั้นพูดมาทีก็เศร้า โดนคนนี้พูดมาทีก็แทบกินข้าวเคล้าน้ำตา ต้องพยายามบอกตัวเองเสมอๆ ว่า อย่าแคร์คนอื่นนัก อย่าใจร้ายกับหัวใจตัวเองมากเกินไป ใช้ชีวิตทุกนาทีให้มีคุณค่าดีกว่า อย่ามัวจมจ่อมกับอดีต

คุกกี้ฮาโลวีน

ผลจากการเล่นแบบทดสอบนิสัยลึกๆ ถ้าคุณนึกถึง คุกกี้ฮาโลวีน 🍪 อาหารในวันฮาโลวีน 🍫 หรือการละเล่น Trick or Treat 🍭 เป็นอย่างแรก เมื่อพูดถึงวันฮาโลวีน แปลว่า คุณเป็นคนนิสัยเด็กน้อย ถึงคุณจะชอบโม้กับคนอื่นบ่อยๆ ว่า ชั้นก็ชอบตัวเองที่เป็นแบบนี้นี่ล่ะ ไม่คิดเปลี่ยนตัวเองเพื่อเอาใจคนอื่นหรอก แต่แท้ที่จริงแล้ว คุณแอบสังเกตสังกาตัวเองในสายตาคนรอบข้างบ่อยมั่ก เพราะกลัวทำอะไรผิดใจใครเข้า แนะนำว่าถ้าการวางท่ามันเหนื่อย ก็แยกย้ายแล้วไปหาทำอย่างอื่นดีกว่า อย่ามัวเก๊กเท่อยู่เลย

Advertisements

ผี

ผลจากการเล่นแบบทดสอบนิสัยลึกๆ ถ้าคุณนึกถึง ผี 👻 หลุมฝังศพ ⚰️ หรือสุสาน 💀 เป็นอย่างแรก เมื่อพูดถึงวันฮาโลวีน แปลว่า คุณเป็นคนที่สุดแสนจะข้าวโพด โพดพ่อโพดแม่ของความรวนเร บางทีที่คุณมีความแน่วแน่ขึ้นมา คุณก็จะลุกขึ้นมาทำนู่นนี่นั่นจนตาตั้ง แทบไม่ได้หลับไม่นอน แต่ไม่กี่นาทีต่อมา ก็กลายเป็นว่าเกิดความต๊อแต๊ ปลอบตัวเองว่าไม่ต้องรีบเข้มแข็งก็ได้ ถ้ายังไม่พร้อม แล้วล้มพับโปรเจ็กต์ไปเฉยๆ ก็มี ต้องหัดวางเป้าหมายให้แน่ชัด ทำตามเป้าที่วางไว้ให้เป็นขั้นเป็นตอน จะดีขึ้นโข

ค้างคาว

ผลจากการเล่นแบบทดสอบนิสัยลึกๆ ถ้าคุณนึกถึง ค้างคาว 🦇 แมงมุม 🕷️ หรือแม่มด 🧙‍♂️ เป็นอย่างแรก เมื่อพูดถึงวันฮาโลวีน แปลว่า คุณเป็นคนชอบคิด ที่ไม่ใช่การคิดสิ คิดสิ คาปูชิโน่ แต่เป็นการคิดวิตกกังวลจนเกินความจำเป็น ถึงแม้ว่าการคิดใคร่ครวญอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจอะไรสักอย่างจะเป็นเรื่องดี แต่บางทีการคิดวนลูปก็ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์แต่อย่างใด ฉะนั้น คุณควรปล่อยจอยปล่อยใจให้ว่าง รับผิดชอบสิ่งที่คุณทำอยู่ ณ ขณะนั้นให้ดีที่สุด เสร็จแล้วก็ฟิลๆ จอยๆ ไป อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements