เกมทายใจ ให้เลือก หม้อไฟ ไขบุคลิกภาพภายในจิตใจ #หม้อไฟแห่งความสุข

เรียกได้ว่าจุดกระแสเถ้าแก่น้อย & เถ้าแก่เนี้ย ร้านหม้อไฟไปได้ยกใหญ่เลยทีเดียว ภายหลังจากที่เกมหม้อไฟแห่งความสุข เปิดตี้ปักหมุดเช็กอินถิ่นไทยแลนด์ จนตอนนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนใครๆ ก็พากันเที่ยวหาวัตถุดิบหลัก ทำเบสหม้อไฟ หรือไม่ก็หาวิธีตกแต่งหน้าร้านจนแทบจะไม่มีเวลาทำอย่างอื่นกันถ้วนหน้า UndubZapp ขอเอาใจคนที่กำลังติดเกม My Hotpot Story ที่กำลังฮอตฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยการพาทุกท่านมาเล่นเกมทายใจ ให้เลือก หม้อไฟ ไขบุคลิกภาพภายในจิตใจของคุณกันค่ะ!

เลือกหม้อไฟแห่งความสุขที่น่ากินที่สุดเพียง 1 ชนิด

เช่น หม้อไฟแกงส้ม, หม้อไฟไอศกรีม, หม้อไฟไทย, … , หม้อไฟไส้ใหญ่และผักดองจางโจว

หม้อไฟแกงส้ม

หากว่าหม้อไฟแกงส้ม ซึ่งเป็นหม้อไฟเอกลักษณ์ของไหหลำ ทำมาจากกากเหล้ารสเปรี้ยว นำมากรองเติมเครื่องปรุงและต้ม แล้วลวกจิ้มทะเล เป็นหม้อไฟแห่งความสุขที่น่ากินที่สุดในความคิดเห็นของคุณ แปลว่า คุณเป็นคนชอบเข้าสังคม สามารถสังสรรค์หรือแฮงค์เอ้าท์กับผู้คนได้ทุกเหล่ากอ วิถีหายไปจาก โซ เชี่ ยลแทบไม่เคยอยู่ในห้วงความคิดของคุณสักกระผีก ขอเตือนคุณนิดนึงว่า การเป็นคนปรับตัวเก่งนั้นเป็นเรื่องที่ดี แต่บางทีคุณก็ไม่จำเป็นต้องเอาอกเอาใจคนอื่นมาก กระทั่งตัวเองเจ็บจนจุกซะเอง

หม้อไฟไอศกรีม

หากว่าหม้อไฟไอศกรีม ซึ่งเป็นหม้อไฟที่ประกอบไปด้วยไอศกรีมหลากหลายรสชาติ ผสมผสานกับผลไม้ ขนม นำมาดิปซอสช็อกโกแลตแล้วกิน เป็นหม้อไฟแห่งความสุขที่น่ากินที่สุดในความคิดเห็นของคุณ แปลว่า คุณเป็นคนใจดี ขี้สงสาร ส่วนใหญ่จะรับบทเป็นนางปรับอารมณ์ประจำกลุ่ม คือให้คำปรึกษาคนอื่นๆ เพื่อไม่ให้อารมณ์เขาสวิง ขอเตือนคุณนิดนึงว่า การเป็นคนช่างเห็นอกเห็นนั้นเป็นเรื่องที่ดี แต่บางทีก็ต้องปักหมุดให้มั่น มีจุดยืนให้แน่ชัด ได้ก็บอกได้ ไม่ได้ก็บอกไม่ได้ อย่าโลเลจนเกินไป

หม้อไฟวัวอ้วนซานตง

Advertisements

หากว่าหม้อไฟวัวอ้วนซานตง ซึ่งเป็นหม้อไฟที่ทำจากเนื้อวัวจากทุ่งหญ้ามองโกเลีย เนื้อนุ่มมันละมุนปาก ขึ้นชื่อลือชือว่าเลี้ยงวัวด้วยอาหารสุดสเปเชียล เป็นหม้อไฟแห่งความสุขที่น่ากินที่สุดในความคิดเห็นของคุณ แปลว่า คุณเป็นคนว่านอนสอนง่าย ใครว่าอะไรคุณก็ว่าตามนั้น ขอเตือนคุณนิดนึงว่า การเป็นคนสงบเสงี่ยมนั้นเป็นเรื่องที่ดี แต่บางทีถ้าไม่พอใจก็ต้องพูด ต้องเซฟสิทธิ์เซฟเสียงของตัวเองตามวาระ อย่าเก็บเรื่องเศร้าไปน้อยใจกับตัวเองตามลำพัง มิฉะนั้น คนอื่นๆ ก็จะทำให้คุณช้ำวนลูปอยู่ร่ำไป

หม้อไฟไทย

หากว่าหม้อไฟไทย ซึ่งเป็นหม้อไฟสไตล์ไทยแสนอร่อย มีรสชาติเปรี้ยวจี๊ด เผ็ดซี๊ด ถูกใจชาวไทยทุกคน เป็นหม้อไฟแห่งความสุขที่น่ากินที่สุดในความคิดเห็นของคุณ แปลว่า คุณเป็นคนทะเยอทะยาน ต้องการไต่ระดับสู่ที่สูงอยู่ตลอดเวลา จึงมักคิดหาโปรเจ็กต์สร้างตัวขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ ขอเตือนคุณนิดนึงว่า การมีเป้าหมายในชีวิตนั้นเป็นเรื่องที่ดี แต่บางทีร่างกายของคุณก็อาจต้องการแวะพักระหว่างทางบ้าง อย่ากดดันตัวเองจนเกินไป เพราะไม่ว่าอย่างไร แค่พักนิดๆ หน่อยๆ จุดหมายก็ไม่ได้ห่างออกไปนี่นา

หม้อไฟปลาพริกฮวาเจียว

หากว่าหม้อไฟปลาพริกฮวาเจียว ซึ่งเป็นหม้อไฟรสชาติเผ็ดร้อนและเปรี้ยวสะใจจากผักดอง เข้ากันกับเนื้อปลานุ่มละมุนลิ้น เป็นหม้อไฟแห่งความสุขที่น่ากินที่สุดในความคิดเห็นของคุณ แปลว่า คุณเป็นคนที่มีหัวใจแห่งการผจญภัย ใช้ชีวิตประหนึ่งว่าเป็นอินเดียน่าโจนส์ที่ต้องตามล่าหาขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า ทำให้ชีพจรลงเท้าตลอดศก ต้องเดินทางหาประสบการณ์ใหม่ๆ สร้างความตื่นตาตื่ืนใจประจำ ขอเตือนคุณนิดนึงว่า การเปิดรับสิ่งใหม่นั้นเป็นเรื่องที่ดี แต่บางทีก็อาจต้องเบรกความหุนหันพลันแล่นไว้บ้าง

หม้อไฟไส้ใหญ่และผักดองจางโจว

หากว่าหม้อไฟไส้ใหญ่และผักดองจางโจว ซึ่งเป็นหม้อไฟที่ทำมาจากซุปกระดูกหมูเข้มข้น ผักดอกเปรี้ยว และไส้ใหญ่สุดเด้งดึ๋ง ให้ความฉ่ำที่ปลายลิ้น เป็นหม้อไฟแห่งความสุขที่น่ากินที่สุดในความคิดเห็นของคุณ แปลว่า คุณเป็นคนแอบวร้ายไม่เบา ไม่ได้บอกว่าคุณนิสัยไม่ดี แต่บอกว่าคุณไม่ค่อยแคร์คำคนเท่าไรนัก มักดำเนินชีวิตแบบง่ายๆ เอาที่ตัวเองสบายใจ ทำให้ดูเป็นคนร้ายๆ ในสายตาคนอื่น ขอเตือนคุณนิดนึงว่า การเป็นตัวของตัวเองเป็นเรื่องดี แต่บางทีก็ต้องเคารพกฏเกณฑ์ของกลุ่มด้วยเหมือนกัน

©Featured image : My Hotpot Story

Advertisements

Advertisements

Advertisements