ทายนิสัยจากท่านอนคู่รัก เผยสิ่งที่แฟนชอบ อยากให้ทำมากขอบอก!

คนรักของคุณชอบนอนท่าไหน คุณๆ เคยสังเกตท่าทางของคนใกล้ตัวคุณกันหรือเปล่าเอ่ย? หากว่าคุณยังไม่เคยหันไปส่องเลยล่ะก็ UndubZapp ขอชวนคุณๆ มาทายนิสัยจากท่านอนคู่รัก ตรวจสอบภาษากายคุณแฟน เพื่อทำความรู้จักแฟนให้มากขึ้น อันจะเป็นประโยชน์ต่อการปรับตัวเข้าหากัน ว่าแล้วก็มาดูกันดีกว่าค่ะว่าคุณแฟนของคุณชอบอะไร และอยากจะให้คุณทำอะไรให้บ้าง

 

ท่านอน หมายเลข 1

ผลจากการทายนิสัยท่านอนคู่รัก เผยว่าสิ่งที่แฟนของคุณชอบ คือ เขาชอบเวลาที่คุณมีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่งี่เง่า สามารถอยู่ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งมิได้แปลว่าเขาไม่ชอบอยู่กับคุณ หรือเหม็นหน้าคุณแล้ว เพราะที่จริงเขาชอบช่วงเวลาที่พวกคุณอยู่ด้วยกันเสมอ

 

แต่! เขาก็ชอบวิถีแห่งการอยู่กับตัวเองให้มีความสุขเช่นกัน อารมณ์แบบต่างฝ่ายต่างรับผิดชอบเรื่องของการเติมความแฮปปี้ให้ตัวเองไป ไม่ใช่ว่าเอาหน้าที่ ‘เธอต้องทำให้เรามีความสุขสิ’ ไปผูกที่เขาคนเดียว แล้วก็แบ่งสเปซให้กันอย่างเหมาะสมจะดีที่สุด

 

ท่านอน หมายเลข 2

ผลจากการทายนิสัยท่านอนคู่รัก เผยว่าสิ่งที่แฟนของคุณชอบ คือ เขาชอบเวลาที่คุณพูดออกมาจากใจ คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ไม่ใช่ปากอย่างใจอย่าง หรือชักแม่น้ำทั้งห้า จนบางทีตัวคุณเองมาฟังทีหลังก็อาจจะงงไปตามๆ กันว่า อะฮั้นหมายถึงอะไรหนอ

 

เขามองว่าเวลาที่อยู่ด้วยกันนั้นมีค่า และการสื่อสารที่ดีก็ช่วยได้เยอะ ถ้าต้องมัวแต่มาทำแกทเชื่อมโยงว่า เงียบ = งอน, แล้วแต่ = งอน, โอเค = งอน โมเมนต์ที่จะได้แฮปปี้ดี๊ด๊ามันก็ถูกบั่นทอนไปโดยใช่เหตุ ฉะนั้น ควรสื่อสารกันให้เข้าใจ มันจะดีต่อใจเขามากๆ

 

ท่านอน หมายเลข 3

ผลจากการทายนิสัยท่านอนคู่รัก เผยว่าสิ่งที่แฟนของคุณชอบ คือ เขาชอบเวลาที่คุณแสดงความห่วงใย โชว์ความเอาใจใส่ให้เห็น ต่อให้คุณคิดว่ามีใครในโลกนี้ไม่ชอบถูกเทคแคร์บ้าง แต่คือคุณพิเศษสำหรับเขาไง พอถูกคุณสนใจมันเลยฟีลสเปเชียลขึ้น

Advertisements

 

ทั้งนี้ทั้งนั้น มันไม่ได้หมายความว่าเขาต้องการให้คุณหมุนรอบตัวเขาอย่างเดียว เพราะเขาก็พร้อมจะดูแลคุณในสิ่งที่คุณไม่ถนัดเช่นกัน เวลาที่คุณทำกับข้าวให้ เลือกชุดให้ หรือซื้อของมาให้ เขางี้สุดจะดีใจ๊ดีใจ เอาตรงๆ คือรู้สึกดีมว๊ากแบบตะโกนนนเลยล่ะ

 

ท่านอน หมายเลข 4

ผลจากการทายนิสัยท่านอนคู่รัก เผยว่าสิ่งที่แฟนของคุณชอบ คือ เขาชอบเวลาที่คุณได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างมีคุณค่า และจะยิ่งดีเข้าไปใหญ่ ถ้าได้สร้างความทรงจำหลากหลายร่วมกัน ไม่ใช่ต่างคนต่างอยู่ รึกลับบ้านปุ๊บแยกมุมปั๊บ

 

กระนั้น นั่นก็ไม่ได้สื่อว่าเวลาที่ภาระหน้าที่ของคุณถาโถม คุณยังจะต้องมาหาแอคทิวิตี้ทำร่วมกันอีก เพราะที่จริงแล้วเขาก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรมาก แค่ไม่เพิกเฉย หรือให้ความชินชาทำให้รักจืดก็แค่นั้น ไปเที่ยวกันบ้าง นัดกินข้าวนอกบ้านกันบ้างก็พอแล้ว

 

ท่านอน หมายเลข 5

ผลจากการทายนิสัยท่านอนคู่รัก เผยว่าสิ่งที่แฟนของคุณชอบ คือ เขาชอบเวลาที่คุณเป็นที่พึ่งพิงทางใจให้เขาได้ เป็นฟูกที่เขาสามารถล้มตัวลงเพื่อผ่อนคลายความเครียดทางจิตใจได้ ไม่ถึงกับต้องแก้ให้ได้ทุกโจทย์ แค่รับฟังกัน ปลอบโยนกันก็พอแล้ว

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เวลาที่ต้องอยู่ด้วยกันโดยที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรือช่วงเวลาที่ต้องห่างกันทางกายภาพ เพราะการได้รับรู้ว่าคุณเป็นห่วงเป็นใยความเป็นไปของเขาอยู่เสมอ ทำให้เขาใจฟูขึ้น เขาก็คิดนะว่าบางทีความน่ารักก็มาในรูปแบบของคุณนี่แหละ

 

©Featured image : freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements