ทายนิสัยจากท้องฟ้า… เลือก “วอลเปเปอร์ ท้องฟ้า” สะท้อนตัวตนที่ซ่อนไว้

ด้วยความที่ท้องฟ้าบอกความรู้ และความชอบบอกนิสัยใจคอของคนเราได้ UndubZapp จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาผ่อนคลายระหว่างวัน ด้วยการเล่นแบบทดสอบท้องฟ้าบอกนิสัย เพียงเลือก “วอลเปเปอร์ ท้องฟ้า” ที่คุณชอบที่สุด แล้วตามเรามาส่องตัวตนของคุณที่สะท้อนออกมาให้เห็นกันค่ะว่า ตัวคุณในสายตาของคนใกล้ชิดเป็นอย่างไร คนอื่นจะมองว่าคุณน่ารักเกินปุยมุ้ย หรือจะมองว่าคุณน่าหยุมหัวที่สุดกันแน่ ถ้าท้องฟ้า คือ ความ สบายใจของคุณล่ะก็ อย่ามัวรอช้า เลื่อนลงไปเล่นแบบทดสอบเลยค่ะ

 

 

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.เลือกวอลเปเปอร์ท้องฟ้าที่คุณถูกใจที่สุดจากตัวเลือกที่มีให้

2.อ่านคำทำนาย สะท้อนตัวตนที่ซ่อนไว้

 

 

วอลเปเปอร์ท้องฟ้า แบบที่ 1

ผลคำทำนายท้องฟ้าบอกนิสัย จากการเลือกวอลเปเปอร์ ท้องฟ้า แบบที่ 1 ระบุว่า ตัวตนที่ซ่อนไว้ของคุณเป็นคนหัวขบถทางความคิด ชิงชังกฎเกณฑ์ ดื้อรั้นในบางครั้ง แต่ไม่ถึงขั้นยึดตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล อันที่จริงแล้ว คุณมักหลีกเลี่ยงการปะทะ เพราะคุณไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง ปกติคุณก็แค่บ่นๆ กับตัวเอง แล้วมูฟออนต่อไป พลังคิดบวกกับพลังใจเยอะจนน่าชื่นชม

 

วอลเปเปอร์ท้องฟ้า แบบที่ 2

ผลคำทำนายท้องฟ้าบอกนิสัย จากการเลือกวอลเปเปอร์ ท้องฟ้า แบบที่ 2 ระบุว่า ตัวตนที่ซ่อนไว้ของคุณเป็นคนช่างสงสัย เพราะคุณเชื่อว่าความรู้ไม่มีที่สิ้นสุด ดูเหมือนสิ่งที่คุณสนใจจะมีมากมายก่ายกอง เพราะเนื้อแท้ของคุณเป็นคนเปลี่ยนแปลงง่าย ขี้เบื่อ บางทียังไม่ทันได้คำตอบเรื่องนี้ คุณก็ไปไขว่คว้าหาคำตอบเรื่องใหม่ซะแล้ว ระวังความอเลิร์ตจะทำให้ตัวเองแบตหมดเร็ว

 

Advertisements

วอลเปเปอร์ท้องฟ้า แบบที่ 3

ผลคำทำนายท้องฟ้าบอกนิสัย จากการเลือกวอลเปเปอร์ ท้องฟ้า แบบที่ 3 ระบุว่า ตัวตนที่ซ่อนไว้ของคุณเป็นคนคล่องแคล่วว่องไว อยู่ใกล้คนเฉื่อยชาไม่ค่อยได้ คุณไม่ชอบชีวิตหนูปั่นจักรเอาซะเลย ในทางกลับกัน คุณรักการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเปิดหูเปิดตามั่กๆ คุณใจลอยเก่งนะ ไม่แปลกใจเลยถ้าคุณจะถูกทำให้ไขว้เขวได้ง่าย ไม่รู้ใจคุณอยู่ที่ใคร แต่โรตีสายไหมอยู่ที่อยุธยา

 

วอลเปเปอร์ท้องฟ้า แบบที่ 4

ผลคำทำนายท้องฟ้าบอกนิสัย จากการเลือกวอลเปเปอร์ ท้องฟ้า แบบที่ 4 ระบุว่า ตัวตนที่ซ่อนไว้ของคุณเป็นคนซื่อสัตย์ ปากตรงกับใจ ใครไม่อยากได้ความจริง…ไม่ต้องมาถาม เดี๋ยวหูชายิ่งกว่าหมาล่า ไม่ต้องกลัวว่าคุณจะของขึ้นกับทุกคน จริงๆ แล้วคุณเป็นคนใจๆ เพื่อนๆ เลยรักคุณมว๊าก ส่วนใหญ่คุณจะรับบทคนแกร่ง แต่บทจะดราม่าเจ้าน้ำตาขึ้นมา ก็ทำคนรอบตัวงงไปตามๆ กัน

 

วอลเปเปอร์ท้องฟ้า แบบที่ 5

ผลคำทำนายท้องฟ้าบอกนิสัย จากการเลือกวอลเปเปอร์ ท้องฟ้า แบบที่ 5 ระบุว่า ตัวตนที่ซ่อนไว้ของคุณเป็นคนเข้าถึงยาก บางคนว่าคุณมีหลายขั้ว เหมือนจะเป็นคนสอง Look คือลุกไปกินกับลุกไปนอน วันๆ ไม่ค่อยอินังขังขอบกับอะไรมากนัก เพราะแค่ใช้ชีวิตให้ถูกใจตัวเองก็เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว คุณจะไม่ให้เวลากับคนที่ไม่เห็นค่าคุณเด็ดขาด ก็ชีวิตมีครั้งเดียวนี่นะ ต้องใช้ให้คุ้ม!

 

 

 

 

 

©Featured image : freepik, pexels

Advertisements

Advertisements

Advertisements