ทายนิสัยจากภาพที่เห็น เผยโหมดที่คนอื่นๆ หลงใหลในตัวคุณ!!

เราทุกคนล้วนแล้วแต่มีหลายโหมดหลากอารมณ์ เพื่อนๆ เคยอยากรู้ไหมคะว่า โหมดไหนในตัวคุณที่คนอื่นๆ หลงใหล? UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ มาร่วมหาคำตอบ ด้วยเกมทายนิสัยจากภาพที่เห็น เผยคำทำนายให้รู้ถึงโหมดที่คนอื่นๆ หลงใหลในตัวคุณ เพียงเลื่อนลงไปทำแบบทดสอบด้านล่าง แล้วมาลุ้นกันค่ะว่าโหมดที่คนอื่นหลงใหลใช่โหมดเดียวกับที่คุณชอบหรือเปล่า

 

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.ดูภาพด้านล่าง

2.สังเกตว่าสิ่งใดในกรอบรูปคือสิ่งที่คุณเห็นเป็นลำดับแรก

3.อ่านคำทำนาย

 

 

 

 

แอปเปิ้ล

  • ผลลัพธ์ทายนิสัยจากภาพที่เห็น จากการเห็น “แอปเปิ้ล” เป็นสิ่งแรก ชี้ชัดว่า คุณเป็นคนที่มีพลังบวกมากมาย มีพลังใจในการใช้ชีวิตอย่างล้นเหลือ แล้วคุณก็มักจะใส่ความพยายามลงไปในทุกสิ่งอย่างเต็มที่ เกจความรับผิดชอบจึงสูงปรี๊ด

 

  • โหมดที่คนอื่นๆ หลงใหลในตัวคุณ คือ “โหมดเอาจริงเอาจัง” เนื่องด้วยบุคลิกภาพของคุณอาจเป็นคนที่ดูเรื่อยๆ สบายๆ ไม่จริงจัง ติดเล่นหน่อยๆ พอถึงคราที่คุณต้องแสดงความเฉลียวฉลาดออกมา คุณจึงดูน่าทึ่ง น่าหลงใหลมากๆ

 

ผีเสื้อ

Advertisements

  • ผลลัพธ์ทายนิสัยจากภาพที่เห็น จากการเห็น “ผีเสื้อ” เป็นสิ่งแรก ชี้ชัดว่า คุณเป็นคนที่เกิดมาพร้อมกับเลือดนักสู้ มักวนเวียนอยู่แต่กับการไขว่คว้าหาสิ่งที่ดีที่สุดมาครอบครอง เพราะต้องการให้ภาพพจน์อันสูงส่งเป็นที่ประจักษ์แก่มวลชน

 

  • โหมดที่คนอื่นๆ หลงใหลในตัวคุณ คือ “โหมดผูกมิตร” เนื่องด้วยบุคลิกภาพของคุณอาจเป็นคนที่ดูเอาจริงเอาจัง ซีเรียส พอถึงคราที่คุณลดกำแพงลงมา หาเรื่องชวนคุยได้ไม่ซ้ำ คุณจึงดูมีเสน่ห์ อยู่ด้วยแล้วสนุกกว่าที่คนอื่นๆ มโนไว้

 

มีด

  • ผลลัพธ์ทายนิสัยจากภาพที่เห็น จากการเห็น “มีด” เป็นสิ่งแรก ชี้ชัดว่า คุณเป็นคนที่มีความตั้งใจแน่วแน่ มั่นคงในความรู้สึก เป็นคนรักจริงเกลียดจริง ยามอยู่ในห้วงรัก คุณจะร้ากแบบรักเว่อร์ ยามต้องตัด คุณก็สามารถตัดบัวได้ไม่เหลือใย

 

  • โหมดที่คนอื่นๆ หลงใหลในตัวคุณ คือ “โหมดโป๊ะแตกทะเล” เนื่องด้วยบุคลิกภาพของคุณอาจเป็นคนที่ดูตึงเครียดมาก พอถึงคราที่คุณเล่นมุกโบ๊ะบ๊ะ ทำตัวโก๊ะ โป๊ะแตก หรือมีอาการอึกอักขวยเขิน คุณจึงดูน่ารักปุ๊กปิ๊กขึ้นเป็นกอง

 

หนอน

  • ผลลัพธ์ทายนิสัยจากภาพที่เห็น จากการเห็น “หนอน” เป็นสิ่งแรก ชี้ชัดว่า คุณเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง ไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยในการดำเนินตามความฝัน อีกทั้งยังมีความยินดีที่จะฟันฝ่าปัญหา แต่ก็แอบขี้กังวลขี้กลัวอยู่เหมือนกัน

 

  • โหมดที่คนอื่นๆ หลงใหลในตัวคุณ คือ “โหมดนิ่งๆ เท่ๆ” เนื่องด้วยบุคลิกภาพของคุณอาจเป็นคนที่ดูหลุกหลิก ไม่อยู่นิ่ง เมื่อถึงคราที่คุณนั่งคูลๆ ดูเหมือนกำลังคิดอะไรยิ่งใหญ่ในหัว ระดับความน่าค้นหาในตัวคุณจึงเพิ่มขึ้นสองเท่าตัว

 

 

 

©Resource : Ámbito

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements