สระผมก่อนอาบน้ำ เป็นคนโลกส่วนตัวสูง!! ทายนิสัย “จากลักษณะการอาบน้ำ”

การอาบน้ำถือเป็นกิจวัตรประจำวัน ซึ่งรู้หรือไม่ว่าสิ่งที่ต้องทำเป็นประจำทุกวันนั้นสามารถใช้ทำนายลักษณะนิสัยของคุณได้? ลักษณะการอาบน้ำก็เช่นกัน และในบทความนี้คุณจะได้รู้ว่าสไตล์การอาบน้ำนั้นสามารถบอกอะไรคุณได้มากกว่าที่คิด เช่น หากคุณเป็นพวกสระผมก่อน คุณคือพวกศิลปินสุดติสท์ที่โลกส่วนตัวสูง ส่วนคนที่ชอบอาบส่วนอื่น ๆ จะหมายถึงอะไรนั้น เลื่อนลงไปดูกันเลย

 

1. ใบหน้า

เงินคือสิ่งสำคัญในชีวิตของคุณ และคุณสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อเงิน ศักดิ์ศรีและความเพอร์เฟกต์ไม่ใช่สิ่งที่คุณสนใจ คุณรู้สึกว่าเพื่อนมีไว้เพื่อใช้ประโยชน์และชีวิตเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก คนทั่วไปรู้สึกว่าคุณเป็นพวกเข้าใจยาก แต่คุณไม่สนใจเรื่องนั้นหรอกเพราะมันไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับคุณว่าคนอื่นจะคิดกับคุณอย่างไร คุณเป็นพวกเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาล และบ่อยครั้งก็มักจะเป็นคนรักที่มีความสุขบนการให้ของคนอื่นอยู่ฝ่ายเดียว คู่ที่เหมาะสมกับคุณคือคนที่เลือกอาบส่วนจุดซ่อนเร้นและส่วนอื่น ๆ ก่อน

 

2. ใต้วงแขน

คุณเป็นคนพึ่งพาได้และทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก โดยปกติคนป็อปฯ แบบคุณมักจะเป็นคนที่เข้าถึงได้ง่ายและมักจะเต็มใจช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ แต่บ่อยครั้งก็มักจะพาตัวเองไปพบกับความยุ่งยากจากความใจดีนั้นและมักจะมีปัญหาในการแยกแยะว่าใครที่จริงใจกับคุณบ้าง คู่ที่เหมาะสมกับคุณคือคนที่เลือกอาบส่วนไหล่ก่อน

 

3. ผม

ศิลปินที่มีงานอดิเรกคือการฝันกลางวันแต่ก็สามารถทำสิ่งที่คนส่วนใหญ่ทำไม่สำเร็จให้สำเร็จได้ ความทุ่มเทและการอุทิศตัวคือสิ่งที่คุณขาดแต่ก็การทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยคือสิ่งที่คุณมีเสริมเข้ามา เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับคุณ เพื่อต่างหากที่สำคัญแต่ต้องเป็นเพื่อนที่มีลักษณะคล้าย ๆ กับคุณเท่านั้น คุณคือไทป์ที่ดีมากในฐานะคู่รัก เพราะคุณกระตือรือร้นที่จะค้นหาและเอาใจคนรักให้มีความสุข พรสวรรค์คือจุดแข็งของคุณเลยล่ะ คู่ที่เหมาะสมสำหรับคุณคือคนที่เลือกอาบหน้าอกและจุดซ่อนเร้นก่อน

 

Advertisements

4. จุดซ่อนเร้น

คุณเป็นพวกขี้อาย ขากความมั่นใจในตัวเองและมักจะถูกคนอื่นแกล้ง คุณไม่ใช่คนที่มีเพื่อนเยอะเนื่องจากมักจะถูกมองว่าน่าเบื่อและไม่มีเสน่ห์ ความขยันหมั่นเพียรไม่ใช่จุดแข็งของคุณและคุณมักจะยอมแพ้อะไรง่าย ๆ เมื่อมีโอกาสหนีคุณจะหนีทันที อย่างไรก็ตามคุณก็เป็นคนรักที่โอเคในระดับหนึ่งเลย เพราะคุณเป็นพวกแสดงความรู้สึกจริง ๆ ออกมากกับคนที่สนิทด้วย โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์คุณเป็นพวกร้อนแรงเลยล่ะ คนรักที่เหมาะสมกับคุณคือคนที่เลือกอาบน้ำส่วนใบหน้าและและผมก่อน

 

5. ไหล่

เกิดมาเพื่อเป็นผู้ตาม และมักจะล้มเหลวในสิ่งที่ทำ คนทั่วไปมักหลีกเลี่ยงที่จะพบปะกับคุณและคุณใช้เวลาส่วนใหญ่กับตัวเอง คนที่อาบน้ำส่วนนี้มักจะเป็นไทป์ที่ติดการพนันและติดการดื่มแอลกอฮอล์ คุณมองโลกใบนี้เหมือนกับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เงินและอำนาจคือสิ่งสำคัญสำหรับคุณ แต่โชคชะตามักจะเล่นตลกกับคุณและทำให้ผิดหวังเสมอ คุณคือคู่รักที่ไม่โอเคเท่าไหร่ และมันก็เป็นเรื่องยากสำหรับคุณที่จะหาคนรักด้วยเช่นกัน คนรักที่เหมาะสมกับคุณมีแค่คนที่เลือกอาบน้ำใต้วงแขนเป็นส่วนแรกเท่านั้น

 

6. ส่วนอื่น ๆ

คุณเป็นคนประเภทกลาง ๆ จึงไม่น่าแปลกที่จุดแข็งในตัวคุณคนอื่น ๆ มักไม่ค่อยเห็น คุณต้องเรียนรู้ที่จะออกไปผจญภัยกับโลกภายนอกบ้างและหัดที่จะขายจุดแข็งของตัวเอง ลึก ๆ แล้วคุณเป็นคนที่น่าคบหาและมีส่วนไม่ดีน้อยมาก ๆ อย่างไรก็ตามประเด็นสำคัญก็คือคุณต้องหัดที่จะแสดงด้านดีออกมาบ้าง แทนที่จะพยายามซ่อนจุดอ่อนเพียงอย่างเดียว คุณเป็นคนรักที่อยู่ในขั้นโอเค มีจินตนาการที่จะทำให้คนรักมีความสุขแต่น่าเสียดายที่มักจะไม่ค่อยกล้าทำ คนที่เหมาะสมกับคุณคือคนที่เลือกอาบน้ำในส่วนของใบหน้าก่อนเป็นอันดับแรก

SOURCE : mysticalraven

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements